download Sports Fit VR DEMO Cho Android

Sports Fit VR DEMO

 Cho Android

Download Sports Fit VR DEMO - Game thể thao thực tế ảo trên điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/03/2021

Sports Fit VR DEMO là game thể thao ứng dụng công nghệ thực tế ảo. Nếu bạn yêu thể thao nhưng lại không có thời gian đến phòng tập, thì ứng dụng Sport Fit VR DEMO sẽ làm cho bạn thỏa mãn. Bạn sẽ không cần phải tới phòng tập mà vẫn có thể rèn luyện, nâng cao sức khoẻ của mình chỉ với một chiếc điện thoại và một chiếc kính VR.


1. Giới thiệu về Sports Fit VR DEMO

Các nhà phát hành game luôn tìm cách cải tiến trò chơi của mình nhằm mang tới trải nghiệm thú vị và chân thực nhất tới game thủ. Những tựa game với đồ hoạ dạng 8 bit từ thủa sơ khai, nay đã có những sự cải tiến về đồ hoạ cho độ phân giải cao hơn nhằm mang tới cho game thủ cảm giác "thật" nhất. Khi công nghệ hình ảnh 3D đã dần trở nên phổ biến hơn và có vẻ như vẫn chưa đạt được kỳ vọng của cả nhà phát triển lẫn game thủ. Thì công nghệ thực tế ảo - VR đã mở ra một lĩnh vực mới trong ngành công nghiệp game. Giờ đây, không còn những màn hình máy tính, điện thoại nữa, mà người chơi sẽ thực sự được hoà mình vào thế giới trong game.

sports fit vr demo

Game rèn luyện thể thao với sự hỗ trợ của kính thực tế ảo

Những dòng game bắn súng và thể thao là các cái tên đầu tiên ứng dụng công nghệ VR. Và Sport Fit VR DEMO chính là một tựa game như vậy. Sport Fit VR DEMO là một game thể thao giúp bạn vừa giải trí vừa có thể vận động, thư giãn gân cốt, vừa tốt cho sức khoẻ tinh thần vừa có lợi cho cơ thể. Lấy bối cảnh trên một hòn đảo khổng lồ, người chơi khi vào game sẽ phải thực hiện các nhiệm vụ được giao để khám phá hòn đảo này. Mỗi khu vực trên đảo sẽ có những nhiệm vụ vận động riêng. Bạn sẽ phải vận động, chạy hay đi bộ liên tục trong vòng 20 phút để đi từ đầu tới cuối bản đồ chơi. Không chỉ có vậy, với chuỗi 275 thử thách xuyên suốt quá trình chơi, những bài tập như nhảy, squat, chống đẩy, chạy đua hay thậm chí "bay" với flying mode cũng là những điều đang chờ đợi bạn.

sports fit vr demo

Chơi Sport Fit VR DEMO, người chơi sẽ đeo kính VR và thực sự vận động giống hệt như trong thực tế

Ngoài ra, bởi vì đây là một game thể thao thực tế ảo, khi tải và chơi Sport Fit VR DEMO, người chơi sẽ đeo kính VR và thực sự vận động giống hệt như trong thực tế vậy. Người chơi có thể đo lượng calo được đốt cháy và số km bạn đã "chạy" được trong suốt quá trình chơi tương tự khi tập tại các phòng tập. Do đó, nếu bạn là một người bận rộn, không có thời gian tập luyện tại các trung tâm thể thao, Sport Fit VR DEMO có thể là một giải pháp toàn diện. Không những thế, các bài tập trong Sport Fit VR DEMO còn thú vị hơn rất nhiều khi chúng được xây dựng và gắn vào một cốt truyện rất thú vị.

2. Hướng dẫn chơi Sport Fit VR DEMO

- Khởi động Sport Fit VR DEMO, giữ màn hình của mình nằm ngang cho tới khi quá trình tải game được hoàn thành (khi có tiếng nhạc khởi động được phát ra và hai màn hình VR xuất hiện trên màn hình). Sau đó đặt điện thoại của bạn lên headset. Những cài đặt mặc định của Sport Fit VR DEMO là dành cho những thiết bị có cấu hình tối thiểu, do đó, nếu bạn sở hữu một chiếc điện thoại có cấu hình mạnh mẽ, bạn có thể tuỳ chỉnh lại mức cài đặt đồ hoạ để có trải nghiệm tốt hơn.

sports fit vr demo

Sport Fit VR DEMO là dành cho những thiết bị có cấu hình khiêm tốn

- Lưu ý: khi game bị đơ hoặc văng, bạn nên khởi động lại game và điều chỉnh các thông số cài đặt xuống mức thấp hơn cũng như giảm tầm nhìn xuống, hoặc tắt một vài chức năng hiển thị như: chim, tia nắng mặt trời... Để điều khiển, bạn không cần những bộ jointstick hay tay cầm chơi game như thông thường, mà bạn sẽ sử dụng chính những cử chỉ đầu của mình để điều khiển con trỏ chuột nằm chính giữa màn hình chơi.

- Khi bắt đầu trò chơi, bạn chỉ cần nhìn vào chữ PLAY trong khoảng 1 giây, sau khi chữ chuyển sang màu đỏ, game đã chính thức sẵn sàng để trải nghiệm. Tiếp theo, nhìn vào cửa sổ có ghi READY để bắt đầu thử thách đầu tiên. Khi chơi, bạn sẽ vận động giống với thực tế, điều duy nhất khác biệt là thay vì bạn đi quanh nhà thì bạn sẽ chạy, nhảy, đi bộ tại chỗ.

3. Các đặc điểm chính của Sport Fit VR DEMO:

- Có thể hoạt động với các thiết bị không có con quay hồi chuyển.
- Không yêu cầu các bộ điều khiên ngoài hoặc bất kỳ thiết bị ngoài nào để chơi game.
- Có hỗ trợ kết nối với các bộ điều khiển cầm tay thông qua Bluetooth.
- Hoạt động trên tất cả các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android 4.1 trở lên.
- Flying mode sẽ được mở khoá sau khi người chơi hoàn thành tất cả các nhiệm vụ chính trong game.

Liên kết tải về - [1.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sports Fit VR DEMO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sports fit vr demo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sports Fit VR DEMO Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm