download Spreaker Studio Cho Android

Spreaker Studio

 Cho Android

Download Spreaker Studio - Tạo và ghi âm podcast

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/04/2020

Spreaker Studio là ứng dụng hỗ trợ trên Android với các công cụ giúp đỡ người dùng tự làm radio / podcast chuyên nghiệp, đồng thời cho phép ghi âm, xuất bản và phân phối podcast của mình mọi lúc, mọi nơi. Spreaker Studio cung cấp tính năng cắt âm thanh của bạn trực tiếp từ ứng dụng, chia sẻ với tất cả các nền tảng podcast chính trong vài giây gồm Google Podcasts, Apple Podcasts, Spotify...


 

1. Giới thiệu về Spreaker Studio

Spreaker Studio rất thích hợp cho các nhà sản xuất nội dung, cho phép ghi lại, xuất bản, phân phối và phân tích podcast của mình thật dễ dàng, giống như một nhà làm phát thanh chuyên nghiệp. Các công cụ trong ứng dụng độc đáo này cung cấp cho bạn toàn bộ tính linh hoạt của podcasting trong tầm tay, chẳng hạn như: khả năng phát trực tiếp hoặc ghi lại âm thanh của bạn, thử nghiệm với các điều khiển mic, cắt âm thanh từ ứng dụng

spreaker studio

Download Spreaker Studio, Tạo và ghi âm podcast trên Android, iPhone

Spreaker Studio còn mang đến trình quản lý podcast để làm cho cuộc sống của bạn đơn giản hơn: tải lên và lên lịch nội dung, xuất bản lên phương tiện truyền thông xã hội hoặc xem số liệu thống kê quan trọng của chương trình của bạn. Sau khi tạo chương trình bạn có thể chia sẻ với tất cả các nền tảng podcast chính như Google Podcasts, Apple Podcasts, Spotify... Các tính năng phân tích podcast giúp bạn nhận số liệu thống kê theo thời gian thực hiển thị các lần phát, nguồn, định vị địa lý cho các đài.

2. Các đặc điểm chính của Spreaker Studio:

- Phát trực tiếp hoặc ghi lại âm thanh của bạn.
- Cắt âm thanh trực tiếp từ ứng dụng.
- Xuất bản, phân phối và phân tích podcast.
- Chia sẻ podcast lên các nền tảng khác nhau.

3. App liên quan

Google Podcasts cũng là ứng dụng từ Google với tính năng cập nhật và theo dõi các chương trình giải trí qua podcast, tìm kiếm và phát các podcast trực tiếp trong ứng dụng Google Search, bên cạnh đó Google Podcasts còn có tính năng chỉnh nhanh tốc độ phát podcast và bỏ qua các đoạn câm tiếng trên đoạn phát của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spreaker Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spreaker studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Spreaker Studio Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Feeder for Mac 3/5 Chỉnh sửa và xuất bản podcast RSS
  • Anchor 3/5 Tạo và quản lý podcast
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm