download Sprint Layout Viewer 6.0

Sprint Layout Viewer

 6.0

Download Sprint Layout Viewer - Xem và in các bản thiết kế PCB

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/08/2020

Sprint-Layout-Viewer là ứng dụng cho phép bạn xem và in các bản thiết kế PCB được tạo bằng chương trình Sprint-Layout, có định dạng LAY, và kiểm tra các lớp và các thành phần được nhúng vào bản thiết kế này. Sprint-Layout-Viewer chỉ có một vài tùy chọn cài đặt cơ bản, vì vậy đối tượng sử dụng ứng dụng cũng đa dạng, không chỉ giới hạn trong những người có chuyên môn nhất định.


Sprint-Layout-Viewer được thiết kế với giao diện GUI đơn giản, gồm một cửa sổ duy nhất, nơi bạn chỉ có thể chọn file muốn mở qua trình duyệt file bởi phương pháp kéo thả file không được hỗ trợ.

DesignSpark PCB cũng là lựa chọn của nhiều người khi cần thiết kế bảng mạch điện tử PCB, gồm cả thiết kế 2D và 3D với một thư viện các chức năng thiết kế hoàn hảo, DesignSpark PCB cho phép nhập số liệu chính xác từ Excel, tiết kiệm đáng kể thời gian cho bạn khi làm việc với tài liệu PCB.

Với Sprint-Layout-Viewer, bạn chỉ cần sử dụng các nút chuột trái, phải hoặc con lăn của chuột để phóng to hay thu nhỏ bản thiết kế PCB, chọn lớp hoạt động, xem tọa độ hiện tại của con trỏ, cũng như cấu hình các cài đặt đầu ra cho các lớp, các lớp đặc biệt, căn chỉnh và tinh chỉnh bản thiết kế trước khi in nó.

DIY Layout Creator cũng là lựa chọn tốt mà bạn có thể tham khảo với việc tích hợp nhiều chức năng và công cụ cho thiết kế bảng mạch, DIY Layout Creator lưu sơ đồ bảng mạch dưới nhiều định dạng khác nhau, có thể in ấn hay chia sẻ dễ dàng.

Các tính năng chính của Sprint-Layout-Viewer:

- Xem và in bản thiết kế PCB.

- Kiểm tra các thành phần và lớp của bản thiết kế.

- Kiểm tra tọa độ của con trỏ.



Liên kết tải về - [3.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sprint Layout Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sprint layout viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sprint Layout Viewer 6.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm