download Squid Game 3D Cho Android

Squid Game 3D

 Cho Android

Download Squid Game 3D - Game sinh tồn thử thách trò chơi con mực

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/04/2022

Squid Game 3D là tựa game sinh tồn hấp dẫn được phát triển dựa trên bộ phim Squid Game đình đám của Hàn Quốc. Trong game, bạn sẽ đặt cược mạng sống của mình trong 3 thử thách khác nhau để có cơ hội giành được giải thưởng khổng lồ. Nếu bạn tò mò không biết các nhân vật chính trong phim có cảm giác như thế nào khi đối mặt với hàng loạt trò chơi sinh tử, bạn có thể thử trải nghiệm tại Squid Game 3D.


1. Giới thiệu về Squid Game 3D

Bộ phim Squid Game của Hàn Quốc trên Neflix đang khiến cả thế giới chao đảo với nội dung mới mẻ, những cảnh quay ấn tượng và thông điệp truyền tải ý nghĩa. Nhiều nhà tạo game đã nhân cơ hội để phát hành các sản phẩm ăn theo, chẳng hạn như game Squid Game hay Squid Game Challenge ra mắt trước đó, cũng nhằm cung cấp cho người chơi trải nghiệm giống như dàn nhân vật chính trong phim trên thiết bị đi dộng và Squid Game 3D là một trong những lựa chọn mới nhất vừa được phát hành.

squid game 3d

Squid Game 3D - Game sinh tồn thử thách trò chơi con mực

Lý do để bạn chọn tải Squid Game 3D thay vì các trò chơi khác là game có nền đồ họa 3D đẹp mắt, cơ chế điều khiển dễ dàng và tái hiện thành công các vòng thi đấu của bộ phim. Squid Game 3D thử thách bạn với 3 trò chơi chết chóc bao gồm Red Light Green Light, Honeycomb Candy và Marbles. Nhà phát triển sẽ cập nhật nội dung game với những thử thách mới trong tương lai.

Game Tách Kẹo Thử thách Sinh Mệnh là tựa game ăn theo Trò Chơi Con Mực, các bạn có thể tải và trải nghiệm tựa game này nhé.

Xem thêm: Cách tải và chơi game Tách Kẹo

2. Tính năng chính của Squid Game 3D

Kiểm tra khả năng sinh tồn và sự khéo léo của bạn trong 3 trò chơi khác nhau:
- Red Light Green Light - Đèn Xanh Đèn Đỏ
- Honeycomb Candy - Tách kẹo
- Marbles - Bắn bi
- Thử thách sinh tồn mới sẽ được bổ sung trong tương lai.

Liên kết tải về - [158.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Squid Game 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat squid game 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Squid Game 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm