download Starlit On Wheels Cho Android

Starlit On Wheels

 Cho Android

Download Starlit On Wheels - Game đua xe tốc độ giải cứu các vì sao

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/02/2019

Starlit On Wheels là tựa game đua xe được xây dựng với đồ họa ngộ nghĩnh và lối chơi vui nhộn, nhiệm vụ của bạn trong Starlit On Wheels là cùng 2 nhân vật đáng yêu của mình giành chiến thắng trong cuộc rượt đuổi gay cấn, nhằm khôi phục lại các vì sao bị đánh cắp.



Người chơi Starlit On Wheels sẽ được tham gia vào những đường đua nghẹt thở và chướng ngại vật nguy hiểm, cũng như bị thách thức bởi kẻ thù và vô số sinh vật đến từ vũ trụ Starlit với những giải vô địch đầy niềm vui và cuộc phiêu lưu. Trên đường đi, bạn sẽ có cơ hội điều khiển nhiều cỗ xe ngoạn mục với sức mạnh đặc biệt.

starlit on wheels

 

Tải Starlit On Wheels cho Android - Game đua xe vui nhộn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Starlit On Wheels sẽ là cuộc đua xe cạnh tranh trực tuyến giữa các game thủ trên khắp thế giới. Bạn có thể tạo các đường đua của riêng mình và chia sẻ thành quả sáng tạo với game thủ khác. Bên cạnh đó, đừng quên nâng cấp xe, thu thập phần thưởng và sắp xếp căn phòng chứa cúp, đồng thời khám phá sự thật đằng sau cuộc đua bí ẩn này.

Bạn tham khảo Talking Tom Fun Fair - tựa game trí tuệ giải đố với hình ảnh chú mèo nhại tiếng người quen thuộc, hãy cùng mèo Talking Tom và bạn bè giải cứu hội chợ vui vẻ cũ khỏi bị sụp đổ trong game vui Talking Tom Fun Fair dành cho di động.

starlit on wheels 2

Download Starlit On Wheels cho iPhone - Game đua xe tốc độ giải cứu các vì sao

Starlit On Wheels nằm trong loạt game Starlit, bao gồm những game hành động và giải đố miễn phí phù hợp với mọi độ tuổi, có sẵn trên nền tảng di động và console. Trò chơi sẽ mang đến cho bạn hàng giờ giải trí vui vẻ với điều khiển thông minh cùng dàn nhân vật đáng yêu trong vũ trụ Starlit.

Hoặc nếu là một fan đam mê tốc độ thực thụ thì F1 2018 sẽ là một trải nghiệm hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua, F1 2018 là trò chơi chính thức của giải đấu F1 hàng đầu thế giới với thiết kế đồ họa đẹp mắt cùng cơ chế điều khiển chân thực.


Liên kết tải về - [421,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Starlit On Wheels được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat starlit on wheels là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Starlit On Wheels Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 32 Secs 3/5 Game tốc độ đua mô tô tương lai cho di động
  • Grid 3/5 Game đua xe đồ họa chân thực trên Steam
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm