download Start cho Android

Start

 cho Android

Download Start - Khởi động ứng dụng ngay trên màn hình khóa

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/07/2018

Start cho phép người dùng biến màn hình khóa thành màn hình khởi động thông minh. Với Start, bạn có thể truy cập những ứng dụng yêu thích hay danh bạ và phương tiện truyền thông của mình từ màn hình khởi động mà không cần mở khóa thiết bị của mình.


Ứng dụng Start cho Android giúp cho điện thoại của người dùng trở nên an toàn và bảo mật hơn. Bằng cách cung cấp cho bạn các lựa chọn mã khóa bằng ký tự mật mã hay hình bảo vệ nhằm tránh trường hợp bị người lạ bẻ khóa hoặc xâm nhập vào điện thoại của bạn.

start

Với Start, việc tìm kiếm trên thiết bị di động của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể truy cập mạng, mở ứng dụng, xem thông báo, kiểm tra email và cuộc gọi nhỡ, truy cập nhanh vào phần thiết lập và thậm chí chụp ảnh tự sướng một cách tức thì!

Nếu bạn là người sử dụng smartphone Android và muốn trải nghiệm màn hình khóa của các dòng điện thoại iPhone thì Lock screen OS9 là ứng dụng đáng để bạn lựa chọn. Sử dụng Lock screen OS9 sẽ giúp bạn giả lập màn hình khóa mang phong cách của iPhone trên thiết bị Android của mình, đi kèm với nhiều hình nền HD tuyệt đẹp để bạn thay đổi mỗi ngày, trang trí cho điện thoại của mình. Ngoài ra, bạn còn được cài đặt mã pin, thiết kế câu chào mở màn hình.

Bên cạnh đó, Start for Android mang đến cho người dùng nhiều chủ đề màn hình chính và hình nền tuyệt đẹp. Bạn sẽ tìm được chủ đề hình nền yêu thích của mình với vô vàn sự lựa chọn từ Start.

start 2

Echo Notification cũng là ứng dụng có chức năng tương tự. Tính năng chính của Echo Notification  là cho phép người dùng khóa điện thoại an toàn, đồng thời vẫn hiển thị các thông báo quan trọng từ thiết bị trên màn hình khóa này. Ứng dụng còn có chức năng báo thức, nhắc nhở việc, tùy chọn nhiều chế độ bảo mật với khả năng điều chỉnh linh hoạt.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ứng dụng PowerLine với khả năng theo dõi pin, CPU, RAM trên thiết bị Android hiệu quả, ngoài ra PowerLine còn có các thông tin về wifi và một số thiết lập khác.

Các tính năng chính của Start:

- Cho phép truy cập nhiều ứng dụng khác nhau từ màn hình khóa

- Thêm số lượng ứng dụng không giới hạn vào màn hình khóa

- Nhiều chủ đề màn hình khóa tuyệt đẹp

- Thêm công cụ tìm kiếm vào màn hình khóa.

- Cập nhật thông báo từ các mạng xã hội ngay trên màn hình khóa di động.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Start được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat start là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm