download WebSite X5 Start 17.0.4

WebSite X5 Start

 17.0.4

Download WebSite X5 Start - Thiết kế, tạo nội dung website

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/07/2022

Phần mềm WebSite X5 Start hỗ trợ thiết kế website, blog dành cho những người mới bắt đầu, không yêu cầu bạn phải là lập trình viên chuyên nghiệp, với WebSite X5 Start, bạn dễ dàng tạo ra các trang web phù hợp trên giao diện PC lẫn di động, nhiều template có sẵn để bạn lựa chọn hoặc tự tạo template của riêng mình, với kho dữ liệu, hình ảnh vô cùng phong phú.


Hiện phiên bản WebSite X5 Start 17 đang có chương trình khuyễn mãi bản quyền miễn phí dùng trọn đời, bạn quan tâm tham khảo: Đăng ký bản quyền WebSite X5 Start miễn phí tại đây

WebSite X5 Start là ứng dụng thiết kế website cho phép bạn tạo lên tới 25 trang và xây dựng nội dung cho mỗi website của mình mà không cần trang bị những kiến thức phức tạp về code. WebSite X5 Start có đầy đủ mọi công cụ cần thiết biến việc xây dựng website tưởng như phức tạp bỗng trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Bạn muốn biểu đạt những ý tưởng tuyệt vời của mình qua mạng trực tuyến, một trong những thao tác quan trọng nhất cần phải thực hiện chính là thiết kế một website cho riêng mình. WebSite X5 Start với ưu điểm thiết kế website gồm tối đa 25 trang, cùng 50 mẫu template tùy chỉnh chắc chắn sẽ là giải pháp thích hợp dành cho bạn.

WebSite X5 Start
Download WebSite X5 Start - Phần mềm Thiết kế, tạo nội dung website

Web Page Maker cũng là công cụ tạo nội dung website bằng với tính năng biên tập và chỉnh sửa HTML, hỗ trợ nhiều mẫu website sẵn có cùng các chức năng kéo thả, Web Page Maker cho phép vẽ sơ đồ web, chèn văn bản, bảng biểu, hình ảnh, thêm các màu sắc... để tạo website hoàn chỉnh.

Không chỉ vậy, WebSite X5 Start còn giúp bạn quản lý dữ liệu, tải dữ liệu và xuất bản nội dung trực tuyến lên FTP, và chỉ cần cài đặt duy nhất 1 giấy phép cho đồng thời 2 máy tính. Có thể nói, WebSite X5 Start có mọi tính năng cơ bản để xuất bản nội dung trực tuyến.

WebSite X5 Evolution cũng là phiên bản khác của phần mềm thiết kế website đến từ nhà phát hành này với chức năng biên tập hình ảnh, các mẫu và các nút, khả năng tạo ra các bản đồ trang web… ngoài ra WebSite X5 Evolution còn cung cấp 1500 mẫu trang web và 6000 bức ảnh để bạn lựa chọn tích hợp cho web.

Các tính năng chính của WebSite X5 Start:

- Thiết kế website với 25 trang.

- 50 template tùy biến.

- Xuất bản nội dung trực tuyến lên FTP.

- 1 giấy phép cho 2 máy tính.



Liên kết tải về - [92.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

WebSite X5 Start - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WebSite X5 Start được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat website x5 start là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WebSite X5 Start 17.0.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Publii 5/5 Thiết kế website và blog
  • Nvu 3/5 Soạn thảo thiết kế website chuyên nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm