download Sticker.ly Cho Android

Sticker.ly

 Cho Android

Download Sticker.ly - Ứng dụng thiết kế nhãn dán

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/04/2019

Sticker.ly là ứng dụng giúp bạn tạo ra những nhãn dán độc quyền của mình nhờ sự hỗ trợ của công nghệ AI, để bạn có thể thiết kế các nhãn dán bằng chính các bức ảnh cá nhân của mình. Sau khi hoàn thành các tác phẩm, bạn có thể xuất sang các ứng dụng WhatsApp và iMessage, chia sẻ với bạn bè thông qua các liên kết tùy chỉnh.



Sticker.ly là ứng dụng dành cho những người thích hội họa và sự sáng tạo với những hình ảnh của mình, công nghệ AI trong Sticker.ly sẽ giúp cắt các hình ảnh của bạn về kích thước cần thiết để tạo ra những nhãn dán phù hợp. Bạn chỉ cần duyệt các bức ảnh cá nhân mà mình yêu thích, sau đó để công nghệ AI tự động cắt và cho các sticker thật ấn tượng.

sticker ly

Download Sticker.ly, Ứng dụng thiết kế nhãn dán

Sticker.ly tạo ra những nhãn dán cho các ứng dụng chat như WhatsApp và iMessage để bạn áp dụng trong các cuộc trò chuyện, hoặc có thể chia sẻ các nhãn dán đó đến người khác. Với download tiện ích tạo nhãn dán này, bạn sẽ có được sticker theo phong cách cá nhân.

Zavatar cũng là ứng dụng cung cấp cho bạn nhiều sticker cho các ứng dụng chat trên di động với hàng trăm các biểu tượng độc đáo, Zavatar giúp bạn thể hiện cảm xúc tốt hơn khi trò chuyện với bạn bè.

Các tính năng chính của Sticker.ly:

- Tạo nhãn dán từ hình ảnh cá nhân

- Hỗ trợ của công nghệ AI

- Xuất nhãn dán sang WhatsApp và iMessage

- Chia sẻ nhãn dán qua các liên kết


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sticker.ly được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sticker.ly là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sticker.ly Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm