download Zamoji Cho Iphone

Zamoji

 Cho Iphone

Download Zamoji - Ứng dụng tạo stiker độc đáo

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/10/2022

Zamoji là thư viện sticker độc đáo với mặt của chính bạn hoặc bất cứ ai bạn thích, chỉ cần chụp một bức ảnh thật đẹp của bạn, ứng dụng Zamoji sẽ kết hợp khuôn mặt trong ảnh với các sticker thú vị để tạo ra các biểu tượng cho các cuộc trò chuyện với bạn bè khiến nó trở nên hấp dẫn hơn.


1. Giới thiệu về Zamoji

Bạn có thể chọn vô số các sticker độc đáo từ ứng dụng Zamoji hoặc tự tạo ra sticker cho riêng mình bằng cách chụp ảnh của bạn, sử dụng ảnh của ai đó mà bạn thích. Bạn sẽ nhận được sự kết hợp khuôn mặt trong ảnh với các sticker thú vị, áp dụng những hình dán này cho các cuộc trò chuyện với bạn bè để khiến chung trở nên thú vị hơn. Hãy biến hóa những bức ảnh cá nhân, gửi sticker từ bàn phím đi kèm hoặc bàn phím Laban Key đến cho bạn bè của mình.

zamoji

Download Zamoji, Ứng dụng tạo stiker độc đáo

Zamoji cho phép bạn chia sẻ những sticker độc đáo của bạn với gia đình và bạn bè khi chat, tương thích với hầu hết những ứng dụng chat phổ biến như Zalo, Facebook Messenger... và cả email. Nhiều bộ sticker với nhiều trạng thái và hành động, các bộ Sticker được cập nhật liên tục để bạn cod thêm nhiều lựa chọn, chức năng tìm kiếm thông minh nhanh chóng để bạn có được sticker mà mình muốn.

2. Các tính năng chính của Zamoji:

- Thư viện sticker cho các ứng dụng chat.
- Tạo sticker cho riêng mình.
- Gửi sticker siêu nhanh từ bàn phím.
- Tương thích với Zalo, Facebook Messenger...
- Sticker được cập nhật liên tục.

3. App liên quan

Zavatar cũng là ứng dụng ổ sung thêm kho sticker khổng lồ cho các ứng dụng chat của bạn để câu chuyện với bạn bè trở nên gần gũi thân mật hơn, ngoài ra Zavatar còn hỗ trợ tùy chỉnh các sticker về tóc, tai, mắt, mũi trở nên độc đáo theo cách riêng mà bạn muốn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zamoji được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zamoji là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm