download Publisher 2013 Pro 64bit

Publisher 2013

 Pro 64bit

Download Publisher 2013 - Tạo các ấn phẩm đẹp mắt

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/09/2022

Publisher 2013 là tiện ích trong bộ ứng dụng văn phòng MS Office 2013 cung cấp cho người dùng các công cụ để tạo các ấn phẩm theo ý muốn của bản thân. Bạn có thể sử dụng các câu lệnh, các tính năng hiệu chỉnh hình ảnh của ấn phẩm, lưu trữ các tác phẩm của bạn trên dịch vụ đám mây an toàn. Với phần mềm này, bạn có thể tạo ra nhiều loại ấn phẩm khác nhau, kích thích sự sáng tạo chỉ với cách làm việc được đơn giản hóa nhất.


Publisher 2013 là ứng dụng Microsoft mang đến cho những khách hàng của mình ngoài các tiện ích quen thuộc khác trong bộ ứng dụng văn phòng MS Office 2013. Publisher 2013 được đánh giá là phần mềm tuyệt vời để bạn tạo ra những ấn phẩm mang phong cách chuyên nghiệp mà không cần phải đầu tư qua nhiều thời gian và công sức. Người dùng có thể tự do sáng tạo nên những ấn phẩm từ đơn giản như thiệp chúc mừng, nhãn dán đến những dự án lớn, phức tạp hơn. Có thể nói phần mềm này là một điểm nhấn quan trọng của Office 2013.


Publisher 2013

Download Publisher 2013 - Phần mềm Tạo các ấn phẩm đẹp mắt

Publisher 2013 cho phép tạo ấn phẩm mới bằng các mẫu cho sẵn, hoặc bạn cũng có thể tạo ra các mẫu mới. Người dùng cũng có thể tìm thêm các mẫu trực tuyến với hộp tìm kiếm được tích hợp sẵn, sau đó sử dụng các công cụ và câu lệnh để bắt đầu tạo. Các ẩn phẩm sau khi được tạo có thể được lưu trên OneDrive hoặc trên một thư mục của máy tính. OneDrive là dịch vụ lưu trữ trực tuyến miễn phí của Microsoft. Hoặc bạn cũng được phép thêm một vị trí để lưu ấn phẩm của mình.


Sau khi tạo ra ấn phẩm với Publisher 2013, người dùng có thể thêm hình ảnh vào ấn phẩm, văn bản hoặc các khối dựng để minh họa, cuối cùng là thao tác chọn in các ấn phẩm. Quá trình tạo ấn phẩm khá nhanh và dễ dàng nên cho dù bạn không phải là một người làm trong lĩnh vực thiết kế vẫn có thể tạo được các ấn phẩm như ý muốn của mình.

Publisher 2013 có khả năng tìm kiếm các hình ảnh trên các thư mục máy tính hoặc tìm kiếm trực tuyến, sau đó bạn được thêm bất cứ hình ảnh nào đã chọn tích hợp vào ấn phẩm đang thiết kế. Bạn cũng được phép hoán đổi các hình ảnh, tạo nền bằng ảnh, áp dụng các hiệu ứng cho ảnh hoặc hiệu ứng cho văn bản.



So với các phiên bản phần mềm tạo ấn phẩm khác như Microsoft Publisher 2003, FlippingBook Publisher, FlexPaper Desktop Publisher thì Publisher 2013 tích hợp nhiều tính năng ưu việt hơn, hỗ trợ tốt hơn cho người dùng. Điển hình, nếu bạn đã từng sử dụng Publisher 2003 thì sẽ thấy đây là một bước tiến xa mà nhà phát triển đã cố gắng thay đổi để phục vụ tối đa lợi ích cho người dùng.

Các tính năng chính của Publisher 2013:

- Tạo và thiết kế ấn phẩm
- Cung cấp nhiều mẫu ấn phẩm sẵn có
- Các công cụ hiệu chỉnh ảnh
- Các hiệu ứng ảnh, văn bản
- Thêm ảnh, chèn ảnh, xoay ảnh
- Lưu ấn phẩm trên dịch vụ đám mây


Liên kết tải về - [668.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm thiết kế Logo theo tên miễn phí tốt nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Logo có thể được in trên sản phẩm, danh thiếp, trang web, phương tiện truyền thông xã hội và quan trọng nhất là trong tâm trí khách hàng. Vì vậy việc lựa chọn một phần mềm thiết kế Logo để có một Logo đẹp, ấn tượng là điều mà rất nhiều người mong chờ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn top 5 phần mềm thiết kế Logo theo tên để tạo Logo đẹp và nhanh nhất nhé!
  • Mẫu Background đơn giản đẹp
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Bài viết tổng hợp hơn 20 mẫu Background đơn giản, đẹp, thiết kế tối giản, phù hợp sử dụng làm hình nền powerpoint, đặt làm màn hình máy tính, điện thoại hoặc thiết kế quảng cáo, in ấn. Hãy sử dụng những mẫu Background đơn giản này thể thiết kế những ấn phẩm đẹp truyền thông đẹp, nhiều ý nghĩa và gây ấn tượng với mọi người bạn nhé!
  • Tạo lịch tết, năm mới 2015 ấn tượng độc đáo với Photo Calendar Creator
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Photo Calendar Creator là phần mềm ứng dụng dùng để thiết kế nhanh các bộ lịch trên máy tính. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng phần mềm này để tạo một bộ lịch tết 2015 ấn tượng và độc đáo. Hãy theo dõi cùng chúng tôi nhé.
  • Top website thiết kế banner online đẹp, chất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Banner cũng giống như bao bì của một sản phẩm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Bạn muốn tạo banner đẹp và độc cho trang web, quảng cáo hay mạng xã hội nhưng không muốn cài đặt các phần mềm gây nặng máy? Vậy thì hãy truy cập vào những website thiết kế banner online đẹp và chất sau đây.
  • Bí quyết tạo bộ lịch năm mới ấn tượng bằng Picture Collage Maker
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Cứ mỗi lần tết đến là người người, nhà nhà lại rộn ràng sắm cho mình một bộ lịch vạn niên để tiện xem ngay, xem tháng. Có khi nào bạn nghĩ sẽ tự tay mình thiết kế một bộ lịch theo phong cách riêng của mình hoặc thiết kế để tặng người thân, bạn bè chưa? Taimienphi.vn sẽ giúp bạn tạo bộ lịch năm mới cực kỳ ấn tượng và đơn giản với phần mềm Picture Collage Maker
  • Hướng dẫn tạo logo, avatar theo phong cách Mascot
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Tạo logo, avatar phong cách Mascot đang là xu hướng được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các game thủ lựa chọn để thể hiện phong cách và dấu ấn cá nhân. Nếu không phải là người giỏi thiết kế, Taimienphi sẽ hướng dẫn cho bạn cách tạo logo, avatar phong cách Mascot tiện lợi với chỉ vài lần click chuột!
  • Mẫu thiết Kế Standee Quảng cáo đẹp
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Sử dụng và tạo ra những mẫu thiết kế Standee quảng cáo đẹp và bắt mắt sẽ gây ấn tượng khi xem, giúp đạt được mục đích là tiếp cận khách hàng nhanh, sản phẩm và thương hiệu của mình được người xem, đối tác biết đến, vậy bạn đã tìm được cho mình mẫu thiết kế Standee đẹp chưa? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.
  • Top 6 phần mềm tạo logo miễn phí trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Bạn không cần thuê các nhà thiết kế chuyên nghiệp mà vẫn có thể tạo ra logo ấn tượng cho doanh nghiệp, công ty hay thương hiệu của mình, với sự giúp đỡ của các phần mềm tạo logo miễn phí trên máy tính, điện thoại được Taimienphi.vn giới thiệu trong bài viết dưới đây.
  • Thiết kế tờ rơi bằng Word 2010
    Các phần mềm hỗ trợ thiết kế tờ rơi để phục vụ công việc quảng cáo, marketing sản phẩm hiện nay đã có rất nhiều nhưng chúng khá khó dùng và ít phổ biến với nhiều người. Trong bài viết này
  • Top website tạo video marketing online đẹp lung linh
    Với video, các chuyên gia marketing có thể kể câu chuyện ấn tượng về thương hiệu, giải thích về sản phẩm, cho thấy cách dịch vụ bạn cung cấp giải quyết vấn đề của người dùng. Trong thế giới mà tiếp
  • Cách sử dụng Canva thiết kế CV xin việc ấn tượng cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Canva là công cụ thiết kế, chỉnh sửa ảnh và video hoàn toàn miễn phí. Với Canva bạn đọc có thể tự tạo cho mình một CV xin việc ấn tượng theo phong cách của riêng mình. Nếu chưa biết cách sử dụng Canva thiết kế CV xin việc như thế nào, bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn được chia sẻ trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Cách đổi mật khẩu wifi RE200
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    RE200 là sản phẩm có thiết kế ấn tượng, lịch sự sử dụng trong các hộ gia đình. Dù chỉ là bộ mở rộng sóng wifi, nhưng bạn cũng cần quan tâm tới việc đặt mật khẩu, đổi mật khẩu wifi RE200. Bởi nếu không sử dụng mật khẩu bảo mật tốt, sẽ bị các thiết bị khác truy cập và sử dụng chùa mạng WiFi.
  • Có nên mua điện thoại Samsung Galaxy S21 không?
    Là dòng flagship đầu bảng của Samsung, Samsung Galaxy S21 thu hút được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của giới đam mê công nghệ từ camera siêu ấn tượng, thiết kế sang trọng, màn hình đỉnh cao,... Nhưng
Publisher 2013 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Publisher 2013 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat publisher 2013 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Publisher 2013 Pro 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm