download Sticker Studio Cho Android

Sticker Studio

 Cho Android

Download Sticker Studio - Ứng dụng tạo sticker cho WhatsApp

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/11/2019

Sticker Studio là ứng dụng tạo sticker cho WhatsApp thú vị, cho phép người dùng sử dụng hình ảnh của mình hoặc bất kỳ bức ảnh nào trên Internet để tạo sticker cá nhân và sử dụng trong các cuộc trò chuyện trên WhatsApp. Sáng tạo ra các gói sticker mới với Sticker Studio sẽ khiến những cuộc trò chuyện của bạn thêm sinh động hơn.


1. Giới thiệu về Sticker Studio

Ứng dụng nhắn tin WhatsApp có sẵn gói sticker của riêng mình, nhưng người dùng luôn hướng đến những điều cá nhân hóa và mang đậm dấu ấn của bản thân, chẳn hạn như tự tạo ra bộ sticker có 102 bằng chính hình ảnh của mình hay bất kỳ bức ảnh thú vị nào được tìm thấy trên mạng. Nếu bạn chưa thỏa mãn với bộ nhãn dán mà WhatsApp mang đến và muốn tự tạo sticker độc quyền, thì hãy để Sticker Studio giúp bạn hoàn thành ước muốn đó.

sticker studio

Download Sticker Studio - Ứng dụng tạo sticker cho WhatsApp

Sticker Studio là một trong những ứng dụng tuyệt vời nhất để tạo sticker cá nhân cho WhatsApp và Gboard. Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi một hình ảnh thành sticker hoặc sử dụng ảnh của mình từ thư viện ảnh. Điều đó có nghĩa là bạn có thể sử dụng cả ảnh thật và meme vui nhộn phổ biến trên Internet. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể cắt phần yêu thích trong một bức ảnh để tạo sticker và chia sẻ chúng với bạn bè qua những cuộc hội thoại trên WhatsApp.

sticker studio 2

Tạo sticker từ ảnh của chính mình hoặc ảnh trên mạng

Sticker hay biểu tượng cảm xúc được sử dụng rất nhiều trong các ứng dụng nhắn tin. Thiếu vắng sticker sẽ làm cho cuộc nói chuyện của bạn trở nên nhàm chán và tẻ nhạt hơn rất nhiều. Vậy tại sao bạn không tự tạo ra bộ sticker độc quyền đại diện cho từng kiểu biểu cảm của mình và sử dụng chúng mỗi khi trò chuyện với bạn bè, người thân? Đây không phải là việc khó khăn vì Sticker Studio sẽ giúp bạn hoàn thành công việc mang tính sáng tạo này một cách dễ dàng và nhanh chóng.

2. Tính năng chính của Sticker Studio:

- Tạo các gói sticker cho WhatsApp và Gboard.
- Sử dụng camera của bạn để chụp ảnh hoặc chọn ảnh có sẵn từ thư viện.
- Vẽ outline của sticker với ngón tay.
- Thêm text và hình vẽ vào sticker.
- Thay đổi kích thước của sticker theo ý muốn.
- Thêm sticker vào WhatsApp.
- Thêm sticker vào Gboard và sử dụng chúng ở khắp mọi nơi.
- Cắt các hình dạng cố định.
- Kết hợp các sticker với nhau để tạo cuộc trò chuyện vui nhộn.

3. Ứng dụng liên quan

New Stickers For WhatsApp cũng là ứng dụng mang đến những sticker độc đáo cho WhatsApp, tuy nhiên New Stickers For WhatsApp không có các chức năng cắt ảnh tạo sticker mà các biểu tượng cảm xúc đã được tích hợp sẵn, bạn chỉ việc tìm và tải về là được.


Liên kết tải về - [5.5M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 6 App đi bộ kiếm tiền uy tín
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Không chỉ theo dõi, đếm số bước chân rèn luyện sức khỏe, các app đi bộ kiếm tiền còn giúp bạn kiếm thêm thu nhập hiệu quả, tạo động lực rèn luyện thân thể. Sau đây là top 6 ứng dụng đi bộ kiếm tiền uy tín, giúp kiếm thêm vài đô la cho những nỗ lực của mình.
  • Cách tạo ứng dụng Node.js
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong các bài viết hướng dẫn học Node.js trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu tổng quan cho bạn về Node.js là gì cũng như cách cài đặt Node.js như thế nào. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Node.js.
  • Top 5 App ghép mặt vào video miễn phí
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Ghép mặt vào video cổ trang hiện đang là một hot trend trên TikTok, nếu bạn muốn bắt kịp xu hướng này, top app ghép mặt vào video miễn phí được Taimienphi.vn chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn tạo các video cosplay vui nhộn và độc đáo.
  • Top ứng dụng chỉnh sửa video Tik Tok tốt nhất cho Android
    Một trong những cách tốt nhất để tăng lượt view đó chính là sử dụng app quay TikTok chuyên nghiệp. Chính vì vậy, Taimienphi sẽ chia sẻ Top ứng dụng chỉnh sửa video TikTok tốt nhất cho Android mà bạn
  • Hướng dẫn đăng ký tài khoản PC Covid
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Rạng sáng ngày 30/9/2021, Bộ Thông tin và Truyền thông cùng Bộ Y tế đã chính thức cho ra mắt app PC Covid trên Google Play và App Store, ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký tài khoản PC-Covid nhanh nhất.
  • Tạo chữ viết trên cát bằng BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Không cần tốn kém tiền ra biển, bạn cũng có thể viết chữ trên cát bằng ứng dụng Android khi sử dụng BlueStacks mà trước đây chỉ có thể thực hiện trên phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng là Photoshop. Cùng thực hiện theo Taimienphi.vn để có một bức ảnh đẹp nhé.
  • Top 6 App chèn chữ vào ảnh siêu dễ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chèn chữ vào ảnh không những giúp bạn truyền tải các thông tin, lời nhắn nhủ đến người xem và còn giúp bạn tạo ra những bức ảnh ấn tượng, độc đáo. Vậy làm thế nào để viết chữ lên ảnh? Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu các App chèn chữ vào ảnh siêu dễ trong bài viết dưới đây nhé.
  • Cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với nhiều người dùng, Unity là phần mềm phát triển game miễn phí đa nền tảng quen thuộc và tiện dụng, trong bài viết trước Taimienphi đã hướng dẫn bạn cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity.
  • Top ứng dụng kiếm tiền qua mạng xã hội
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Bên cạnh các công việc cộng tác hay công việc bán thời gian, có hàng tá các ứng dụng được tạo ra để giúp người dùng kiếm thêm thu nhập. Vậy chúng là những app nào? Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn top ứng dụng kiếm tiền qua mạng xã hội đáng tin cậy mà bạn có thể an tâm sử dụng.
  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người sử dụng để tạo hiệu ứng cho bức ảnh của mình bởi nó tích hợp sẵn một số mẫu, gợi ý của nhà phát triển.
  • Cách cài đặt và sử dụng ứng dụng Likee để tạo video
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Biết cách khai thác tính năng, sử dụng ứng dụng Likee hiệu quả người dùng sẽ dễ dàng chèn thêm hiệu ứng, bộ lọc độc đáo, giúp video của bạn thu hút thêm càng nhiều Like, Tim và chia sẻ từ người dùng Likee hay mạng các trang mạng xã hội như TikTok , Instagram hay Facebook.
  • Top ứng dụng ghép ảnh cho iPhone miễn phí tốt nhất hiện nay
    Ghép ảnh trên iPhone giúp bạn có thể tạo ra những bức ảnh đẹp cùng với những khoảnh khắc tuyệt vời để đăng lên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, để ghép ảnh được đẹp hơn bạn cần phải biết chọn cho
  • WhatsApp phiên bản web hỗ trợ tạo sticker tùy chỉnh
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Sau gần 3 năm sau khi bổ sung các gói sticker (nhãn dán) trên nền tảng, cuối cùng WhatsApp cũng hỗ trợ tùy chọn cho phép người dùng tạo sticker tùy chỉnh, tuy nhiên tính năng này hiện chỉ có sẵn trên phiên bản web. Ngoài ra theo The Verge, tính năng tương tự sẽ được triển khai trên ứng dụng WhatsApp cho PC vào tuần tới.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sticker Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sticker studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sticker Studio Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zavatar 3/5 Ứng dụng thêm sticker cho tin nhắn, Zalo, Facebook...
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm