download Stickers for Messenger Cho Android

Stickers for Messenger

 Cho Android

Download Stickers for Messenger - Nhãn dán cho Messenger

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/08/2021

Stickers for Messenger là gói nhãn dán đa dạng và sinh động dành cho ứng dụng nhắn tin Messenger quen thuộc với hơn 2000 gói nhãn dán hoạt hình miễn phí để làm cho cuộc trò chuyện của bạn thêm phần sinh động và thú vị. Stickers for Messenger được tích hợp với Messenger, chỉ cần cài đặt vào thiết bị, bạn có thể truy cập và trả lời bằng nhãn dán, biểu tượng cảm xúc ngay trong Messenger khi bạn đang trò chuyện.


1. Giới thiệu về Stickers for Messenger

Stickers for Messenger được thiết kế để bạn có thể chia sẻ hình dán GIF hoạt hình ngộ nghĩnh và dễ thương cho bạn bè trên Facebook Messenger, cho phép tải xuống và thêm nhãn dán hoạt hình của riêng bạn, biểu tượng cảm xúc như bạn muốn. Bạn có thể truy cập biểu tượng cảm xúc ngay trong Messenger khi bạn đang trò chuyện, nhanh chóng tìm thấy nhãn dán phù hợp, hay xem những nhãn dán được sử dụng gần đây, nếu chưa tải Messenger bạn có thể tải Messenger ngay để sử dụng kho hình dán độc đáo này.

stickers for messenger

Download Stickers for Messenger trên Android, Nhãn dán cho Messenger

Stickers for Messenger chưa các nhãn dán được lựa chọn tốt bao gồm nhiều thể loại như Onion Head, mặt troll và giận dữ, khuôn mặt meme, tình yêu, biểu tượng cảm xúc hài hước, nhãn dán lãng mạn, biểu tượng cảm xúc kawai, hình trái tim và rất nhiều hình ảnh phản ứng khác. Bạn còn được tiếp cận hàng trăm nhãn dán động vật hoạt hình như chó, mèo, thỏ, lợn, gấu bông... tương lai ứng dụng sẽ cập nhật thêm nhiều nhãn dán khác.

2. Các đặc điểm chính của Stickers for Messenger:

- Chia sẻ hình dán GIF hoạt hình ngộ nghĩnh cho bạn bè Facebook Messenger.

- Tải xuống và thêm nhãn dán hoạt hình của riêng bạn.

- Nhanh chóng tìm kiếm nhãn dán phù hợp.

- Truy cập nhanh vào nhãn dán được sử dụng gần đây.

- Nhãn dán nhiều sắc thái cảm xúc.

- Hàng trăm hình dán động vật.

3. App liên quan

Emoji & Color Messenger cũng là ứng dụng cung cấp các biểu tưởng Emoji và thay đổi màu sắc của các cuộc hội thoại và biểu tượng cảm xúc trên Facebook Messenger, bên cạnh đó Emoji & Color Messenger còn có khả năng hoạt động độc lập mà không cần cài đặt ứng dụng Facebook và Messenger.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stickers for Messenger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stickers for messenger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stickers for Messenger Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm