download Stock Car Racing 1.9.4

Stock Car Racing

 1.9.4

Download Stock Car Racing - Game đua xe chân thực không kém ngoài đời

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/04/2019

Stock Car Racing là tựa game mang đến cho bạn những màn đua xe đỉnh cao với tốc độ lên tới 200mph, hãy chọn cho mình một chiếc xe ưng ý và tham gia cuộc đua trên 5 cung đường độc đáo khác nhau để chứng minh mình là tay lái đỉnh nhất.



Stock Car Racing được đánh giá rất cao trong làng game tốc độ. Người chơi thậm chí có thể cảm nhận được tiếng động cơ gầm rú trên đường. Cạnh tranh cùng với những tay đua đẳng cấp trên thế giới. Hơn nữa bạn còn có thể kiếm tiền trong game để mua, nâng cấp, sửa chữa và độ loại xe đua của mình. Mở khóa vòng đua mới để tăng cơ hội nhận thưởng.

stock car racing

 

Tải Stock Car Racing cho Android - Game đua xe đồ họa đỉnh cao cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Stock Car Racing có cơ hội tham gia vào đội các tay đua số một trên bảng xếp hạng toàn cầu khi lần lượt hạ gục các đối thủ. 4 vòng đua độc đáo để mở khóa, cơ hội nhận thưởng cũng tăng theo cấp số nhân. Đặc biệt cơ chế vật lý chân thực khiến bạn có thể cảm nhận những cú va chạm xe mạnh mẽ đến mức tóe lửa, xì khói và lửa cháy bùng bùng như trên các con đường đua công thức 1 có sự cạnh tranh khốc liệt.

Street Racing Stars cũng là tựa game đua xe mô phỏng về cuộc chơi của những tay đua bất hợp pháp, người chơi Street Racing Stars cần phải cạnh tranh khốc liệt với nhiều đối thủ đáng gờm trên đường đua khắc nghiệt và kiếm tiền từ những cuộc đua đó.

stock car racing 2

Download Stock Car Racing cho iPhone - Game đua xe chân thực không kém ngoài đời

Ngoài ra, một tính năng hấp dẫn nữa phải kể đến trong Stock Car Racing đó là tùy biến xe đua. Người chơi có thể thiết kế chiến mã của mình theo màu chủ đạo của cả nhóm, đề can bắt mắt và số đội đua trong cửa hàng Paintshop. Bạn cũng có thể nâng cấp động cơ, lốp và nhiều chi tiết khác để tăng khả năng vận hành, hiệu suất của xe, hỗ trợ bạn về đích đầu tiên trong các cuộc đua đường trường. Nếu chiếc xe đua nguyên bản chưa khiến bạn hài lòng? Hãy điều chỉnh một số chi tiết để sẵn sàng cho các chặng đua sinh tử trước mắt.

MORTAL KOMBAT là tựa game đối kháng nổi tiếng nay đã có mặt trên di động với nhiều đổi mới chú ý, MORTAL KOMBAT được đầu tư kỹ lượng về mặt đồ họa vì vậy đã vượt xa các phiên bản tiền nhiệm.


Liên kết tải về - [71,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stock Car Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stock car racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stock Car Racing 1.9.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Grid 3/5 Game đua xe đồ họa chân thực trên Steam
  • Thumb Drift 3/5 Game đua ô tô cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm