download Study Music Cho Android

Study Music

 Cho Android

Download Study Music - Ứng dụng âm nhạc kích thích trí não cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/09/2019

Study Music là ứng dụng nghe nhạc kích thích trí não rất hữu ích cho những ai đang cần sự tâm trung cho công việc cũng như học tập, Study Music mang đến những tính năng độc đáo giúp cải thiện tâm trạng để bạn làm việc một cách hiệu quả nhất.




Với các tính năng nâng cao như thêm sóng alpha, thêm âm thanh tự nhiên vào âm nhạc, cải thiện không gian học tập của bạn và hơn thế nữa, Study Music là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn nâng cao hiệu quả học tập. Thêm vào đó là giao diện tuyệt vời, ứng dụng đã đưa âm nhạc lên một tầm cao mới, ngoài tính năng thư giãn nó còn kích thích sự sáng tạo.

study music

Tải Study Music - Ứng dụng nghe nhạc cho điện thoại Android

Cách sử dụng Study Music rất đơn giản. Đầu tiên bạn chọn loại nhạc mình muốn nghe, sau đó thêm âm thanh tự nhiện hoặc sóng alpha vào nếu muốn. Chẳng hạn như nếu bạn không thể tập trung vào công việc của mình đúng cách, bạn có thể chọn nhạc Focus và nghe chúng trong khi làm việc.

study music 2

Download Study Music - Ứng dụng âm nhạc kích thích trí não cho di động

Điểm thú vị ở ứng dụng nghe nhạc trên di động Study Music đó là người dùng có thể sử dụng ngay cả khi không có kết nối internet. Đây là ứng dụng âm nhạc đầu tiên tập trung vào các nhiệm vụ nhận thức như ghi nhớ và trí tưởng tượng. Thêm vào đó, nhà phát hành cũng liên tục cập nhật theo những đóng góp của người dùng để bạn có được những trải nghiệm tốt nhất.

Learn Korean Communication là ứng dụng học tiếng Hàn giao tiếp được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, Learn Korean Communication mang tới cho bạn hàng ngàn mẫu câu hội thoại thường gặp bao quát rất nhiều chủ đề trong cuộc sống.


Liên kết tải về - [47M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng nghe nhạc trên di động
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Âm nhạc đóng một vai trò quan trọng và luôn song hành với sự phát triển của điện thoại thông minh hiện đại. Vì vậy không khó để bạn có thể tìm thấy các ứng dụng nghe nhạc cho smartphone của mình như Zing Mp3 hay Nhaccuatui. Tuy nhiên, đâu là ứng dụng tốt nhất và đáp ứng được niềm đam mê của bạn nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
  • Top ứng dụng nghe nhạc tốt nhất cho Apple Watch
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Với top ứng dụng nghe nhạc tốt nhất cho Apple Watch mà thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ, bạn có thể tham khảo và lựa chọn ứng dụng phù hợp nhất để thưởng thức âm nhạc trên thiết bị Apple Watch của mình.
  • Top Web, App nghe nhạc kiếm tiền uy tín, rút 600$ về thẻ ngân hàng miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nghe nhạc là sở thích của rất nhiều người, tuy nhiên, không phải ai cũng biết nghe nhạc có thể kiếm được tiền. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu chi tiết về công việc online thú vị này cũng như các Web, App nghe nhạc kiếm tiền uy tín, được cộng đồng yêu âm nhạc tin tưởng bạn nhé!
  • Top ứng dụng nghe nhạc Lossless, Hi-Res tốt nhất trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Các trình phát nhạc hoặc các ứng dụng nghe nhạc phổ biến trên Android hay iOS đều cho phép bạn trải nghiệm một thư viện nhạc đồ sộ. Tuy nhiên, nếu như bạn muốn nghe nhạc chất lượng cao như Lossless hay Hi-Res thay vì 128kbps, bạn sẽ cần tới Top ứng dụng nghe nhạc Lossless, Hi-Res tốt nhất trên điện thoại dưới đây.
  • Top 5 app nghe nhạc chất lượng cao miễn phí tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Âm nhạc là một môn nghệ thuật gắn liền với đời sống của con người, giúp người nghe thể hiện cảm xúc, ý tưởng và thay đổi tâm trạng theo cách đầy lôi cuốn. Vì vậy, sở hữu một ứng dụng nghe nhạc chất lượng cao trên điện thoại là điều cần thiết. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn top 5 app nghe nhạc để bạn có thể nghe những bài hát ưa thích ở bất cứ đâu.
  • Ứng dụng tạo nhạc chuông hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ngày nay việc tìm kiếm nhạc chuông, âm báo thức đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thậm chí không khó để tìm thấy một ứng dụng tạo nhạc chuông cho các thiết bị di động. Tuy nhiên, đâu mới là ứng dụng tốt nhất và đáng sử dụng nhất. Trong bài viết này, Taimienphi.vn cùng điểm qua danh sách top ứng dụng tạo nhạc chuông được nhiều người dùng yêu thích nhất.
  • Top ứng dụng học đàn Pianor trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Những ứng dụng piano được các nhà phát hành lập trình để mang lại cho người dùng âm thanh chân thực nhất, cùng các chế độ thông minh giúp người mới có thể nhanh chóng làm quen và thành thạo nhạc cụ này trong thời gian ngắn nhất mà không hề mất nhiều chi phí để đến lớp hay mua đàn.
  • Top 5 ứng dụng tốt nhất để bạn có một rạp hát tại nhà
    Sở hữu ngay một rạp hát mini ngay tại nhà với bài viết về những ứng dụng tốt nhất để bạn có một rạp hát ngay tại nhà. Với các tính năng đo tần số âm thanh, chọn cổng nối phù hợp, các ứng dụng sau đây
  • Top ứng dụng ru ngủ tốt nhất
    Sở hữu một ứng dụng ru ngủ trên điện thoại, bạn sẽ dễ dàng đưa bé vào cõi mộng với những bài hát ru hay âm thanh êm dịu, Top ứng dụng ru ngủ sau đây sẽ là công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho những các bậc
  • Top dịch vụ nghe nhạc trực tuyến thay thế Google Play Music
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bạn đang cần tìm kiếm dịch vụ nghe nhạc trực tuyến thay thế Google Play Music (dịch vụ nghe nhạc trực tuyến của Google)? Cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Top phần mềm chỉnh sửa MP3 tốt nhất năm 2017
    Cắt ghép nhạc hiện nay trở nên phổ biến khi mà nó sử dụng để tạo ra những đoạn nhạc theo ý muốn của mình như làm nhạc chuông, dải âm thanh theo sở thích... Để làm được điều này thì bạn cần phải có
  • Top ứng dụng mix nhạc trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Công nghệ đã làm thay đổi âm nhạc một cách chóng mặt. Nếu như trước đây bạn phải bỏ ra một số tiền đáng kể mới có thể sở hữu một chiếc bàn DJ thì giờ đây bạn được sử dụng miễn phí thông qua các ứng dụng mô phỏng như thật. Dưới đây là top ứng dụng mix nhạc mà bạn có thể hòa âm như một DJ chuyên nghiệp.
  • Lời bài hát Em nè
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Ca khúc Em nè là một trong số những sản phẩm âm nhạc mới của cô gái Chung Thương T-Jo thành viên của nhóm S-Girls, Với sở thích của mình Chung Thương T-Jo đã thực hiện MV khá sôi động cùng với những điệp nhảy và bản rap mạnh mẽ và hấp dẫn, Các bạn cùng theo dõi MV và lắng nghe ca khúc Em nè để ủng hộ cho cô gái này nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Study Music được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat study music là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Study Music Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hungama Music 3/5 Ứng dụng nghe nhạc quốc tế cho mobile
  • Palco MP3 3/5 Ứng dụng nghe nhạc Brazil trực tuyến miễn phí
  • ZvukỨng dụng nghe nhạc trực tuyến cho Android
  • AudioRaveỨng dụng nghe nhạc quốc tế online, miễn phí cho Android
  • Yandex MusicỨng dụng nghe nhạc quốc tế online cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • NhacCuaTui TVỨng dụng nghe nhạc, xem video trực tuyến miễn phí
  • Nhạc Trữ TìnhỨng dụng nghe nhạc trữ tình, bolero cho điện thoại Android
  • Nhạc Vàng BoleroỨng dụng nghe nhạc trữ tình online cho điện thoại Android
  • Anime MusicỨng dụng nghe nhạc Anime cho điện thoại Android
  • MixerBoxỨng dụng nghe nhạc trực tuyến trên Mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm