download Sudoku cho Android Cho Android

Sudoku cho Android

 Cho Android

Download Sudoku cho Android - Game trí tuệ cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/07/2019

Sudoku cho Android là trò chơi rèn luyện trí tuệ được cài đặt trên các điện thoại hệ điều hành Android, với hơn 5000 câu đó Sudoku đầy thách thức rèn luyện trí tưởng tượng và tư duy của người chơi. Mỗi một màn chơi trong Sudoku cho Android sẽ đầy thử thách người chơi rèn luyện đầu óc để giải đố những câu đố của game, nhà phát hành game thường xuyên cập nhật những màn chơi mới hàng tuần để người chơi không bị lặp lại.




Sudoku cho Android là trò chơi giải đố các chữ số với các con số từ 1 đến 9 người chơi cần sắp xếp các chữ số hợp lý để mỗi chữ số chỉ được xuất hiện 1 lần trong một hàng, một cột và một lưới nhỏ với 4 cấp độ chơi khác nhau từ dễ, cấp độ trung bình, cấp độ khó và cấp độ chuyên gia để người chơi lựa chọn từng cấp độ phù hợp với trình độ của mình.

sudoku cho android

Sudoku cho Android - Game trí tuệ cho điện thoại Android

Game Sudoku cho Android đưa ra các gợi ý thông minh khi người chơi gặp những khó khăn không thể tiếp tục giải đố, việc chọn chủ đề theo ý mình giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi các con số trong trò chơi hơn, những thử thách hàng ngày mà trò chơi đưa ra sẽ giúp người chơi thu thập những chiến lợi phẩm có lợi cho mình.

Sudoku cho Android cho phép bật tắt các hiệu ứng âm thanh khi bạn tham gia trò chơi, bật tắt tính năng đánh dấu các số giống nhau hoặc có thể tự động xóa ghi chú khỏi các cột, hoặc tự động tạm dừng trò chơi, lưu lại kết quả khi bạn không thể có tiến triển nào khác trong trò chơi của mình.

Nếu bạn là người mới tham gia Sudoku thì sau khi cài đặt game Sudoku cho Android trên điện thoại và mở trò chơi, bạn sẽ nhận được những hướng dẫn cụ thể nhất để có thể chơi trò chơi này tốt hơn, Sudoku là một trò chơi trí tuệ dành cho tất cả mọi người kể cả các em nhỏ, do đó có rất nhiều nhà phát hành cung cấp trò chơi này cho người chơi, do đó bạn có thể tham khảo Sudoku tại một web khác.

 

Những tính năng chính của Sudoku cho Android:

 

- Game trí tuệ trên điện thoại Android

- Có 4 cấp độ chơi khác nhau

- Hướng dẫn dành cho người mới

- Cập nhật game hàng tuần


Liên kết tải về - [44M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Sudoku Online trực tuyến không cần cài app
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Bạn đang tìm cách chơi game Sudoku Online trên web mà không cần cài đặt App rắc rối? Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn một trang web chơi Sudoku trực tuyến khá là hay, giúp bạn thể hiện được trình độ và tư duy của mình.
  • Mẹo chơi Sudoku nhanh, quy tắc giải
    Bất cứ trò chơi nào cũng có những quy tắc, mẹo chơi riêng và ngay cả Sudoku cũng vậy. Bạn cần phải biết mẹo chơi Sudoku và các quy tắc chơi Sudoku để có thể giải bất cứ loại sudoku nào.
  • Cách giải sudoku cấp độ khó và siêu khó
    Sudoku là tựa game trí tuệ hàng đầu hiện nay, với cách chơi sắp xếp các chữ số đơn giản nhưng lại không hề dễ dàng để mở tất cả, bài toán cách chơi Sudoku luôn luôn là thứ khiến người chơi đau đầu ở
  • Cách xoay Rubik nhanh
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bên cạnh các trò chơi trí tuệ như cờ vua, cớ tướng, sudoku, Scrabble (sắp chữ),... trò chơi rubik đang dần trở thành trò chơi giải trí yêu thích của giới trẻ, vậy bạn có biết cách xoay rubik nhanh hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu cách giải khối rubik nhanh nhất để thi tài với bạn bè của mình nhé.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Top game golf mini hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cùng chúng tôi điểm qua top những game đánh golf mini hay nhất hiện nay nhé, từ đó, bạn sẽ chọn được cho mình game chơi golf độc đáo và hấp dẫn nhất trên điện thoại iPhone, Android của mình.
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • GoldenEye 007 đã có mặt trên Nintendo Switch và Xbox
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sau nhiều năm đối mặt với vấn đề về bản quyền, phiên bản làm lại của tựa game GoldenEye 007 cuối cùng đã có mặt trên Nintendo Switch và Xbox. Đặc biệt, chế độ nhiều người chơi trực tuyến sẽ chỉ dành riêng cho các game thủ Nintendo Switch.
  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Cách tìm, tải và cài Game trong Google Play cho thiết bị Android
    Ngã khổng lồ Google cung cấp cho người dùng Google Play - kho ứng dụng dành cho Android, giúp cho người dùng có thể chơi các trò chơi đỉnh cao có chọn lọc. Bạn có thể lưu lại các tiến độ trong trò
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sudoku cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sudoku cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sudoku cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm