download Suno POS Android

Suno POS

 Android

Download Suno POS - Giải pháp quản lý bán hàng qua điện thoại di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/05/2020

Suno POS được đánh giá là phần mềm quản lý bán hàng siêu đơn giản, và đem lại hiệu quả tốt nhất cho người dùng. Suno POS hỗ trợ công tác quản lý bán hàng, giúp quản lý cửa hàng thông qua các thiết bị từ xa, điều khiển công việc nhanh chóng và đem lại kết quả công việc tốt nhất. Hầu hết những phần mềm này đều có khả năng bán hàng chuyên nghiệp, chính xác cũng như đem lại kết quả tốt nhất, tránh thất thoát cũng như tiết kiệm được thời gian và công sức.



Phần mềm Suno POS thực hiện bán hàng, tính tiền đơn giản và nhanh chóng, chỉ cần thực hiện các bước cơ bản như chọn hàng, chọn khách hàng và thu tiền. Với phần mềm bạn có thể nắm vững được tất cả những phần công việc hỗ trợ quản lý hàng hóa nhanh chóng và thuận tiện như, khai báo hàng đơn giản, hỗ trợ quản lý giá, quản lý hàng tồn kho cũng như mua hàng và nhà cung cấp. Với những báo cáo phân tích bạn hoàn toàn có thể báo cáo đầy đủ và trực quan, các vấn đề trong cửa hàng được biểu hiện chi tiết thông qua các biểu đồ giúp bạnh nắm ro tình hình kinh doanh để đưa ra những quyết định nhanh chóng và chính xác nhất.

Phần mềm quản lý bán hàng Halo Sales cũng là giải pháp quản lý bán hàng cho nhiều đơn vị kinh doanh khác nhau, giúp kiểm soát tốt công tác bán hàng, theo dõi doanh thu hiệu quả, phần mềm quản lý bán hàng Halo Sales giúp theo dõi hàng tồn kho, nhập xuất, tiết kiệm thời gian chi phí cho doanh nghiệp.

suno pos

Download Suno POS - Giải pháp quản lý bán hàng qua điện thoại di động

Thông qua Suno POS bạn còn có thể nhận được tất cả những thông tin về quản lý hàng hóa, quản lý kho, quản lý mua hàng, khách hàng, nhà cung cấp. Cùng với đó bạn cũng có thể nắm bắt được tình hình thông tin của cửa hàng, hỗ trợ quản lý cửa hàng hiệu quả. Phần mềm Suno POS giúp quản lý nhân viên, có khả năng phân quyền sử dụng đối với nhân viên, đảm bảo sử dụng đúng với nhu cầu cũng như mục đích của mình, hỗ trợ tối đa công tác quản lý bán hàng và thực hiện công việc được chiên nghiệp hơn.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý bán hàng Ocean Sale một trong số những phần mềm cũng có rất nhiều những tính năng cũng như ưu điểm hỗ trợ cho công tác quản lý bán hàng, phần mềm quản lý bán hàng Ocean Sale được cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn các bạn hãy cùng tìm hiểu hay tải trực tiếp về để sử đụng kho có nhu cầu.


Liên kết tải về - [22.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Suno POS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat suno pos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SalesCloudPhần mềm quản lý bán hàng trên PC
  • TinhTien.NetTính tiền bán hàng, quản lý hoạt động mua bán
  • TopSales BasicQuản lý bán hàng trực tuyến
  • DMS.ONEQuản lý bán hàng, hỗ trợ doanh nghiệp
  • HubspotQuản lý bán hàng, tiếp cận khách hàng tiềm năng
  • UG.E CommerceXây dựng và quản lý website bán hàng
  • Magento Community EditionQuản lý và điều hành cửa hàng trực tuyến
  • Codon.vnCông cụ quản lý bán hàng Fanpage lý tưởng cho chủ Shop
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm