download BigCommerce Mới nhất

BigCommerce

 Mới nhất

Download BigCommerce - Dịch vụ thương mại điện tử

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/02/2019

BigCommerce là phần mềm thương mại điện tử rất phổ biến hiện nay, được người dùng sử dụng nhằm hỗ trợ quá trình xây dựng website. Nếu bạn chưa biết BigCommerce, hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để hiểu hơn về phần mềm, nền tảng này.



BigCommerce là một trong những nền tảng hỗ trợ xây dựng cửa hàng thương mại điện tử giúp bạn bán hàng, kinh doanh hiệu quả hơn. Dù ra đời sau Shopify nhưng BigCommerce cũng được xem là phần mềm thương mại điện tử lý tưởng dành cho mọi người đang muốn kinh doanh.

bigcommerce

Phần mềm thương mại điện tử BigCommerce

1. Nền tảng BigCommerce

Là phần mềm cửa hàng trực tuyến, thiết kế tích hợp với Google Merchant Center, nền tảng BigCommerce cho phép người dùng có thể quảng cáo được sản phẩm, dịch vụ của mình trên Google Shopping. Mới đây, BigCommerce đã được cải tiến và nâng cáp các tính năng mới, hữu ích đáp ứng nhu cầu của người dùng, giúp trở thành nền tảng thương mại hữu ích nhất:

- Tích hợp dropshipping và kho hàng giúp bạn có thể quảng cáo được sản phẩm, dịch vụ của mình.

- Hỗ trợ nhiều loại tiền tệ và cổng thanh toán khác nhau, các khách hàng của bạn có thêm nhiều lựa chọn thanh toán.

- Hệ thống về quản lý hàng tồn kho, trả hàng, vận chuyển, báo cáo cho bạn biết sản phẩm nào bán chạy, sản phẩm nào đang tồn kho.

- Giao diện bắt mắt, có trả phí và miễn phí để bạn dùng.

- Giỏ mua hàng được đánh giá là an toàn

- Có nhiều công cụ quảng bá sản phẩm, dịch vụ như là Pinterest, eBay, Facebook ...

2. Những tính năng cốt lõi của nền tảng BigCommerce

bigcommerce 2

Nền tảng BigCommerce

BigCommerce có giao diện đa dạng, nhiều tùy chọn thiết kế

BigCommerce cung cấp cho người dùng gần tới 100 giao diện bao gồm trả phí và miễn phí mang đến nhiều sự lựa chọn khác nhau, trong đó giao diện trả phí dao động từ 145 - 235 USD, phân chia thành nhiều mục khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

Bên cạnh đó, BigCommerce còn có các giao diện cao cấp. Khi sử dụng giao diện này, bạn sẽ được dùng các tính năng ấn tượng để hỗ trợ và đáp ứng mục đích của bạn giúp bạn tạo ra gian hàng thương mại điện tử hấp dẫn như chọn font chữ, thêm logo, thêm tính năng tìm kiếm chọn lọc sản phẩm ...

Công cụ SEO của BigCommerce

Giống như các nền tảng khác, BigCommerce cũng được thiết kế kèm với nhiều công cụ SEO giúp cho website của bạn nhanh chóng lên thứ hạng trong kết quả tìm kiếm, từ đó lưu lượng truy cập tới cửa hàng của bạn tăng nhanh chóng.

Với người mới dùng BigCommerce thì bạn có thể thay đổi tên, mô tả, hình ảnh cho sản phẩm tối ưu nhất. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng khả năng liệt kê trên công cụ so sánh.

Đặc biệt, nền tảng BigCommerce còn sử dụng mạng lưới phân phối nội dung nhằm tối ưu được thời gian nạp tải của bạn. Điều này giúp cho công cụ tìm kiếm đánh giá cao cửa hàng trực tuyến của bạn.

BigCommerce tích toán thanh toán

BigCommerce có hơn 60 cổng thanh toán mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau, xử lý nhiều loại ngoại tệ tốt.

Hơn nữa, nền tảng này cho phép bạn tạo chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm thu hút và hấp dẫn khách hàng tìm đến.

Như vậy, BigCommerce đang và đã trở thành giải pháp tốt cho các bạn đang muốn kinh doanh trực tuyến. Để có thể kinh doanh tốt, các bạn nên tham khảo thêm cách sử dụng thiết kế website với nền tảng BigCommerce hay WooCommerce và nhiều dịch vụ khác.


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BigCommerce được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bigcommerce là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BigCommerce Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm