download TinhTien.Net Mới nhất

TinhTien.Net

 Mới nhất

Download TinhTien.Net - Tính tiền bán hàng, quản lý hoạt động mua bán

Diệu Hương Giang  cập nhật: 17/03/2020

Phần mềm quản lý bán hàng TinhTien.Net là công cụ bán hàng không thể thiếu nếu muốn quản lý cửa hàng hiệu quả, tính tiền chính xác, kiểm kho nhanh, tiết kiệm chi phí, giúp chủ cửa hàng quản lý từ xa hiệu quả. Ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng là tích hợp nhiều phân hệ quản lý khác nhau và phù hợp với nhiều quy mô cửa hàng.


tinhtien net

Phần mềm quản lý bán hàng TinhTien.net là một phần mềm bán hàng tốt nhất hiện nay, đáp ứng nghiệp vụ cho mọi ngành hàng như: Nhà phân phối, mỹ phẩm, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng vật tư nông nghiệp, vật liệu xây dựng, trang trí nội thất, cửa hàng bán nước sơn, thời trang, siêu thị mini, cửa hàng nông sản, thực phẩm, cửa hàng điện tử, điện máy, điện thoại hay chuỗi cửa hàng hoa, quà tặng, cửa hàng sách, văn phòng phẩm,...

1. Phần mềm bán hàng đáp ứng mọi nghiệp vụ bán hàng

Một phần mềm bán hàng chuyên nghiệp cho shop quần áo, phụ kiện hay các cửa hàng bán lẻ cần đáp ứng nghiệp vụ cho chủ/quản lý cửa hàng, nhân viên thu ngân, nhân viên bán hàng và khách hàng.

Khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng TinhTien.net, toàn bộ nghiệp vụ tại cửa hàng được chuyên môn hóa đến từng cá nhân, từng bộ phận. Đặc biệt, phần mềm có thể sử dụng trên các thiết bị: Laptop (Máy tính xách tay), PC (Máy tính để bàn), Tablet (Máy tính bảng), Smartphone (Điện thoại thông minh). Khi không có mặt tại cửa hàng, chủ shop có thể xem báo cáo lượng hàng hóa bán ra, doanh thu trong ngày ở bất cứ đâu trên di động. Các hoạt động kinh doanh sẽ linh hoạt và quản lý cửa hàng từ xa hiệu quả hơn.

Phần mềm bán hàng TinhTien.net đáp ứng yêu cầu của từng bộ phận quản lý cửa hàng

- Chủ cửa hàng: Quản lý tình hình kinh doanh như doanh thu, lợi nhuận, chi phí, nhân viên, quản lý hàng hóa, quản lý nhà cung cấp, khách hàng, tình hình xuất - nhập - tồn kho,...
- Nhân viên quản lý: Giám sát tình hình kinh doanh và hoạt động của nhân viên.
- Nhân viên quản lý kho: Giám sát chặt chẽ kho hàng, tình hình xuất - nhập - tồn kho & kịp thời nhập mua hàng khi sắp hết.
- Nhân viên thu ngân: Thực hiện thanh toán nhanh chóng, chính xác cho khách hàng. Phần mềm chốt doanh thu từng user nhân viên. Theo dõi chi tiết công nợ khách hàng & công nợ nhà cung cấp.
- Nhân viên bán hàng: Bán hàng nhanh, lập phiếu báo giá, phiếu đặt hàng chuyên nghiệp. Tư vấn bán hàng, tra cứu tồn kho để tư vấn cho khách hàng.

2. Thiết kế chuyên biệt cho từng ngành hàng

Trên thị trường hiện nay, có vô số phần mềm quản lý bán hàng được bán ra. Nhưng chỉ rất ít trong số đó đáp ứng được các ngành hàng chuyên biệt do thiếu nghiên cứu từ thực tế và nguồn lực con người có hạn. Hiểu được điều ấy, TinhTien.net được viết dựa trên sự nghiên cứu kỹ lưỡng từng nhu cầu của người dùng đối với từng ngành hàng. Do vậy, ở mỗi lĩnh vực, TinhTien.net có khả năng quản lý bán hàng tốt nhất, đáp ứng chuyên môn, yêu cầu của từng chủ cửa hàng.

tinhtien net 2

Dưới đây là các nghiệp vụ mà ph?n m?m bán hàng TinhTien.net đáp ứng chung cho tất cả ngành hàng:
- Quản lý báo giá.
- Quản lý đặt hàng.
- Quản lý hàng hóa
- Quản lý bán hàng.
- Quản lý kho hàng.
- Quản lý công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp.
- Quản lý thu chi, sổ quỹ tiền mặt.
- Quản lý khách hàng, nhà cung cấp.
- Thiết lập, phân quyền từng tài khoản nhân viên.
- Báo cáo kinh doanh: Doanh số, doanh thu & lợi nhuận.

3. Phần mềm bán hàng phù hợp với mọi loại quy mô cửa hàng

Mọi mô hình kinh doanh từ bán hàng online đến mở cửa hàng/chuỗi cửa hàng đều có thể sử dụng phần mềm để nâng cao hiệu quả quản lý. Đây cũng là xu hướng quản lý thông minh, hiện đại mà hầu hết các cửa hàng thời trang/shop bán lẻ trên thế giới đang sử dụng.

Quy mô cửa hàng lớn hay nhỏ thì suy cho cùng, chủ cửa hàng cũng nên tìm cho mình một giải pháp quản lý cửa hàng một cách có hệ thống, bài bản và chặt chẽ để tối ưu lợi nhuận nhất có thể. Đồng thời, phần mềm quản lý bán hàng góp phần tạo dựng sự chuyên nghiệp và tăng uy tín cho cửa hàng.

TinhTien.net là phần mềm quản lý bán hàng đáp ứng tốt cho đủ mọi loại quy mô cửa hàng. Tùy thuộc vào quy mô và mục đích phát triển, chủ shop dễ dàng lựa chọn cho mình những gói giải pháp phù hợp.

- Cửa hàng nhỏ (quy mô từ 1-2 nhân viên)
- Cửa hàng vừa (quy mô từ 3-9 nhân viên)
- Cửa hàng lớn (quy mô trên 10 nhân viên)
- Chuỗi cửa hàng (từ 2 cửa hàng trở lên)

4. Có được dùng thử phần mềm quản lý bán hàng không?

tinhtien net 3

Bạn hoàn toàn có thể dùng thử phần mềm quản lý bán hàng mà không phải trả bất kỳ một khoản phí nào trong 15 ngày dùng thử. Mục đích của 15 ngày trải nghiệm phần mềm giúp cho bạn làm quen với các thao tác trên phần mềm, đồng thời kiểm chứng những tính năng, nghiệp vụ có đáp ứng nhu cầu quản lý tại cửa hàng mình hay không. Hãy đến với https://tinhtien.net trải nghiệm ngay hôm nay.

5. Phần mềm liên quan

Codon.vn cũng là phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook phù hợp cho mô hình kinh doanh online của bất cứ cửa hàng nào, ưu điểm của Codon.vn là khả năng quản lý nhiều Fanpage cùng lúc, theo dõi và tổng hợp comment khách hàng hiệu quả, quản lý thông tin khách hàng, quản lý vận chuyển và tồn kho, báo cáo doanh thu...


Liên kết tải về - [42 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TinhTien.Net được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tinhtien.net là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TinhTien.Net Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm