download Super Bino Go 2 1.0.5

Super Bino Go 2

 1.0.5
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1428
  • Size: 48 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Download Super Bino Go 2 - Game nấm lùn hấp dẫn cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 18/04/2019

Super Bino Go 2 là phiên bản mới năm 2019 của Bino - một trong những game Mario phiên bản cổ điển hay nhất, Super Bino Go 2 sẽ gây ấn tượng với bạn bằng một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới và tuyệt vời.



Nhiệm vụ của người chơi trong Super Bino Go 2 là giúp Bino chiến đấu với tất cả những kẻ thù xấu xí trên đường đi qua những hòn đảo khác nhau và hoàn thành nhiệm vụ kinh điển của mình: Giải cứu công chúa ở điểm đến cuối cùng. Hãy xem những thử thách bất ngờ, hấp dẫn nào đang chờ đợi bạn trong chuyến phiêu lưu kỳ thú này nhé.

super bino go 2

Download Super Bino Go 2 cho Android - Game phiêu lưu cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Super Bino Go 2, người chơi sẽ được khám phá 3 quần đảo biểu tượng, cùng với đó là 60 màn chơi đa dạng để hoàn thành. Sau mỗi 10 level sẽ có một tên trùm tàn bạo chặn đường bạn. Hãy cố gắng đánh bại tất cả 6 boss quái vật để giải cứu công chúa. Đừng quên nạp năng lượng cho Bino bằng các vật phẩm tăng cường sức mạnh. Với các màn chơi có độ khó cao, bạn sẽ cần đến sự trợ giúp của 3 loại vật phẩm được giấu trong các viên gạch hoặc sử dụng tiền thu thập được để mua chúng.

Nếu yêu thích thể loại hành động đi cảnh, tựa game Jump King sẽ là trải nghiệm cho bạn, thể hiện những cú nhảy ngoạn mục bằng sự khéo léo của mình, lần lượt khám phá những màn chơi thách thức mới, ngoài ra Jump King còn hỗ trợ bộ điều khiển và tự do tùy chỉnh các phím điều khiển.

super bino go 2 2

Tải Super Bino Go 2 cho iPhone - Game nấm lùn hấp dẫn cho di động

Download Super Bino Go 2 và tham gia một trong những cuộc phiêu lưu thú vị nhất từ trước tới nay theo phong cách cổ điển cực kỳ vui nhộn. Giúp chàng nấm lùn Bino chiến đấu với quái vật, phá vỡ mọi kỷ lục và đừng quên nhiệm vụ quan trọng nhất - giải cứu công chúa.

Bạn tham khảo thêm Cicadas, tựa game Anime theo phong cách tiểu thuyết trực quan với nhạc nền tuyệt vời và giọng lồng tiếng đầy cảm xúc, trong Cicadas bạn sẽ được tương tác với những cô gái xinh xắn đáng yêu và viết tiếp câu chuyện còn dang dở này.


Liên kết tải về - [48 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Bino Go 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super bino go 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Bino Go 2 1.0.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm