download Rayman Origins Cho PC

Rayman Origins

 Cho PC

Download Rayman Origins - Game phiêu lưu đi cảnh màn hình ngang

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/01/2022

Rayman Origins là tựa game đi cảnh có nội dung vui nhộn, nơi bạn được phiêu lưu cùng nhân vật Rayman và những người bạn để khám phá thế giới diệu kỳ. Rayman Origins có đồ họa 2D đơn giản và lối chơi được thiết kế cho màn hình ngang, hỗ trợ tối đa 4 người chơi cùng lúc.


1. Giới thiệu Rayman Origins

Nhân vật chính trong game Rayman Origins là Rayman, người chơi sẽ điều khiển nhân vật này khám phá khu rừng huyền bí, Rayman sẽ hợp tác và đồng hành với những người bạn tốt của mình gồm Globox và hai pháp sư Teensie láu cá. Phong cách đồ họa 2 chiều cùng với sự chuyển cảnh trên màn hình ngang tái hiện thể loại đi cảnh huyền thoại được nhiều người yêu thích.

tai rayman origins

Rayman Origins - Game phiêu lưu đi cảnh màn hình ngang

Rayman Origins hỗ trợ 4 người cùng chơi thay phiên hoặc cùng nhau tham gia vào cuộc phiêu lưu, thế giới phong phú trong game làm cho người chơi thỏa sức khám phá, có đến hơn 100 nhân vật và 12 môi trường khác nha được thiết kế bởi những họa sĩ tài ba. Rayman Origins bao gồm hơn 60 bài chơi, trong đó có những trận đánh Boss kinh điển. Tham khảo hướng dẫn cách chơi Rayman Origins miễn phí để chơi game hiệu quả hơn.

2. Game liên quan

Bob's World cũng là tựa game phiêu lưu đi cảnh thú vị còn được biến đến với tên gọi Nấm Lùn Cổ Điển, nơi bạn sẽ cùng nhân vật chính giải cứu công chúa bằng cách vượt qua các cửa ải khác nhau, cách chơi Bob's World cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng các nút để điều khiển nhân vật nhảy, di chuyển và bắn quái vật.


Liên kết tải về - [843 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rayman Origins được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rayman origins là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rayman Origins Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BirdGut 3/5 Game phiêu lưu đi cảnh hấp dẫn cho di động
  • Bob's World 3/5 Game phiêu lưu đi cảnh nấm lùn cực thú vị
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm