download BirdGut Cho PC

BirdGut

 Cho PC

Download BirdGut - Game phiêu lưu đi cảnh hấp dẫn cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/06/2019

BirdGut là tựa game trí tuệ giải đố 2D đồ họa vẽ tay có bối cảnh được xây dựng dưới góc nhìn của chú ong bị bỏ rơi trong bụng một con chim, BirdGut là game kỳ lạ so với những game cùng dùng, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ.



Cốt truyện BirdGut kể về một con ong nở trong tổ nhưng cuộc đời của nó không bằng phẳng như đồng loại. Nó bị con chim nuốt chửng, bên trong bụng chim, tất cả các con bọ mà nó xơi tái đều bị tẩy não và bị đẩy vào làm việc tại các nhà máy cơ khí - chính là các bộ phận bên trong bụng nó. Tuy nhiên, chú ong bị con chim bỏ quên nên không bị tẩy não và nắm lấy vận may này chú bắt đầu hành trình thoát khỏi bụng chim.

birdgut

Download BirdGut - Game cuộc phiêu lưu của chú ong cho PC

BirdGut được vẽ tay hoàn toàn với tông màu đen trắng đơn giản, chứa vô vàn công trình và chướng ngại vật kỳ quặc. Môi trường chơi game rộng mở để ong thỏa sức khám phá. Mỗi khu vực có vật cản và câu đố riêng để bạn chinh phục.

birdgut 2

Tải BirdGut - Game phiêu lưu đi cảnh hấp dẫn cho di động

Download BirdGut được xây dựng theo phong cách cuộn cảnh cổ điển nhưng vui nhộn, lối chơi dựa trên cơ chế vật lý chân thực. Bạn sẽ có 22 thành tích để thu thập và 3 kết thúc khác nhau để lựa chọ, mỗi level sẽ ẩn chứa những bí mật bất ngờ để bạn mở khóa cuối tuần. Thêm vào đó là dàn nhân vật côn trùng đa dạng để bạn tương tác, thậm chí đôi khi phải đối mặt với những con sâu khổng lồ.

Bạn tham khảo thêm Undoing Early Access, tựa game mô phỏng cuộc đấu tranh sinh tồn giữa con người và quái vật, tham gia Undoing Early Access để chiến đấu cùng đồng đội hoặc tự bảo vệ mình trong hàng loạt chế độ chơi hấp dẫn.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BirdGut được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat birdgut là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Celeste 3/5 Game hành động đi cảnh cực hấp dẫn trên Steam
  • Bob's World 3/5 Game phiêu lưu đi cảnh nấm lùn cực thú vị
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm