download Super Grub Disk 0.9799

Super Grub Disk

 0.9799

Download Super Grub Disk - Sửa lỗi bộ khởi động GRUB

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/11/2017

Super Grub Disk là tiện ích nguồn mở được thiết kế với tính năng sửa lỗi khởi động cho bộ khởi động GRUB của hệ điều hành Linux và chỉ hỗ trợ GRUB Legacy. Tiện ích cung cấp nhiều tùy chọn như kích hoạt các phân vùng, khởi động các phân vùng, sửa các Master Boot Records (MBR) và khởi động hệ điều hành cho máy tính bao gồm Linux, BSD, Windows, v.v.


Tải Super Grub Disk là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp bạn tải tập tin menu.1st từ ổ đĩa, tự động khôi phục GRUB trong MBR, đổi các ổ đĩa trong BIOS cũng như khởi động hệ thống từ thiết bị đĩa liên kết. Tùy chọn đầu tiên (GRUB => MBR & !LINUX! (1) AUTO) thường được người dùng mới sử dụng nhiều nhất khi muốn khởi động hệ điều hành lỗi.


Super Grub Disk
Download Super Grub Disk - Phần mềm Sửa lỗi bộ khởi động GRUB

 

Để tạo ổ đĩa USB Boot có chức năng khởi động trên PC, bạn có thể sử dụng phần mềm Grub4dos cho phép tạo ra USB boot chỉ với một vài thao tác đơn giản, ngoài ra Grub4dos còn có khả năng khôi phục dữ liệu, xử lí sự cố do virus, do lỗi hệ điều hành,...

Tùy chọn thứ hai (!LINUX! (1) AUTO) trên Super Grub Disk hoạt động tương tự với tùy chọn một, chỉ khác ở điểm là bạn được phép chọn tập tin stage1 muốn cài đặt và chọn tập tin menu.1st cần khởi động. Tùy chọn thứ 3 (!LINUX! (>2) MANUAL) tìm kiếm và khởi động tập tin trình đơn khởi động Linux mà không đưa ra bất cứ câu hỏi nào. Tùy chọn 4 (!WIN!) của Super Grub Disk được sử dụng để khởi động hệ điều hành Windows, tùy chọn 5 (EASY LIVE SWAP) thêm bộ tải khởi động syslinux vào MBR thay cho phân vùng hoạt động đầu tiên.

Để cài hệ điều hành Linux từ USB, phần mềm UNetbootin for Linux sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các bạn, với chức năng tạo đĩa boot đa năng giúp khởi động hệ thống, cài đặt lại hệ điều hành, diệt virus hay tạo ra một ảnh đĩa trên hệ thống.. đặc biệt UNetbootin for Linux cung cấp đến người dùng nhiều cách khác nhau để cài đặt và khởi động hệ điều hành.

Các tính năng chính của Super Grub Disk:

- Sửa lỗi khởi động cho GRUB.

- Cung cấp nhiều tùy chọn.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Super Grub Disk - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Grub Disk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super grub disk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Grub Disk 0.9799


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm