download Super PI 1.9

Super PI

 1.9

Download Super PI - Tính toán số Pi lên đến 32 triệu chữ số thập phân

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/07/2020

Super PI là ứng dụng được thiết kế để hỗ trợ người dùng tính toán số Pi đến một số chữ số xác định sau dấu phẩy thập phân lên đến tối đa 32 triệu chữ số. Chương trình sử dụng thuật toán biến đổi Fourier nhanh (FFT) và thuật toán Borwein's, cho phép tùy chỉnh số chữ số cần tính toán.


Super PI là phần mềm gọn nhẹ, hỗ trợ người dùng tính toán số Pi với số chữ số lớn. Mặc dù Super PI không phải công cụ cần sử dụng mỗi ngày nhưng bạn có thể dùng nó trong tính toán.

Nhiều khi các phép tính được thực hiện chỉ từ 2 đến 8 chữ số thập phân nhưng những số nổi tiếng như số Pi thì có nhiều chữ số hơn. Đó là số siêu việt, tức là có vô số chữ số thập phân không lặp lại.


Super PI
Download Super PI - Phần mềm Tính toán số Pi lên đến 32 triệu chữ số thập phân

Ứng dụng Super PI có khả năng tính toán lên đến 32 triệu chữ số thập phân bằng thuật toán biến đổi Fourier nhanh (FFT) và thuật toán Borwein's. Thông thường, Super PI sử dụng phương pháp tính nâng cao để tạo ra rất nhiều số thập phân.

So sánh Super PI với SpeQ Mathematics và Moffsoft Calculator

Một công cụ khác được sử dụng để tính toán trong Toán học là SpeQ Mathematics được rất nhiều người lựa chọn sử dụng, cho phép các bạn thực hiện tính toán tất cả các phép tính, SpeQ Mathematics còn có tính năng khảo sát đồ thị hàm số, các hàm, hằng số chính xác 100%.

Khi có nhu cầu tính toán tài chính thì sử dụng Moffsoft Calculator là công cụ tính toán hiệu quả hơn hẳn bao gồm các giá trị thời gian của tiền, chuyển đổi lãi suất, thanh toán nợ vay... hơn thế nữa Moffsoft Calculator còn cung cấp tính năng định giá sản phẩm để tính toán giá vốn và tỷ suất lợi nhuận.

Những tính năng chính của ứng dụng Super PI:

- Giao diện dễ sử dụng

- Tùy chọn số chữ số muốn tạo và tính toán

- Tính toán lên đến 32 triệu chữ số thập phân

- Lưu kết quả tính ra file text để sao chép hoặc nhập vào ứng dụng khác


Liên kết tải về - [5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 1 Pi bằng bao nhiêu
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Số Pi là con số mà ai học Toán học cũng cần phải biết vê nó, vậy 1 Pi bằng bao nhiêu? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để cùng chúng tôi tìm hiểu về giá trị của số Pi nhé.
  • Cách cài hệ điều hành cho Raspberry Pi
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài hệ điều hành cho Raspberry Pi. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết đã có trên Taimienphi.vn để tìm hiểu cách kết nối Raspberry Pi từ xa bằng máy tính Windows nhé.
  • Cách xác định giới tính máy tính là nam hay nữ
    Hệ điều hành Windows chứa nhiều bí ẩn mà ít người dùng biết tới, một trong số đó chính là giới tính của máy tính. Sẽ chẳng ai ngờ rằng máy móc cũng được gán cho giới tính nhất định. Để biết thiết bị
  • Cách sử dụng Raspberry Pi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Trong các bài viết trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách kết nối Raspberry Pi từ xa bằng máy tính Windows, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt cũng như cách sử dụng Raspberry Pi như thế nào nhé.
  • Cách hẹn giờ bật máy tính tự động
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bạn đang muốn máy tính của bạn tự động bật vào một thời điểm xác định trong ngày, và sau khi khởi động xong, một số chương trình sẽ được tự động chạy để khi bạn ngồi vào bàn làm việc thì mọi thứ đã sẵn sàng? Nếu hiện thực được điều đó thì mỗi ngày bạn sẽ tiết kiệm được không ít thời gian, do đó mà bài viết dưới đây sẽ là những giải pháp hẹn giờ bật máy tính mà bạn đọc có thể áp dụng ngay bây giờ với chiếc máy tính của mình.
  • Các hàm tương thích trong Excel
    Trong các hàm tính toán trong Excel thì có nhiều loại hàm dùng cho công việc tính toán các số liệu về xác suất, thống kế, lượng giác, ... Và các loại hàm tương thích trong Excel chính là các hàm phục
  • Cách tính lãi suất vay ngân hàng Vietcombank
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tìm hiểu cách tính lãi suất cho vay của ngân hàng Vietcombank, bạn đọc sẽ biết cách xác định số tiền phải trả hàng tháng cho khoản vay thế chấp, tín chấp của mình tại ngân hàng Vietcombank, hỗ trợ việc lập kế hoạch tài chính cá nhân, đầu tư, chi tiêu một cách khoa học, rõ ràng.
  • Giải bài tập trang 170 SGK toán 3
    Các em tiếp tục giải bài tập trang 170 SGK Toán 3, Ôn tập các số đến 100 000 ( tiếp theo) để hoàn thiện cho mình kĩ năng làm các bài tập so sánh, sắp xếp thứ tự đúng của các số để tạo thành dãy số
  • Cách kết nối Raspberry Pi từ xa bằng máy tính Windows
    Giả sử nếu đang làm việc trên Raspberry Pi nhưng bạn cần truy cập máy tính Windows của mình để lấy các dữ liệu quan trọng, kiểm tra email, ... . Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
  • Cách kiểm tra số điện thoại có đăng ký WhatsApp hay không
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trên các phiên bản Whatsapp trước v2.19.30, người dùng phải lưu số liên hệ bất kỳ trong ứng dụng danh bạ, sau đó ứng dụng sẽ xác định xem số điện thoại đó có trên dịch vụ hay không. Bắt đầu kể từ v2.19.30, người dùng đã có thể kiểm tra các số điện thoại bất kỳ. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách kiểm tra số điện thoại có đăng ký Whatsapp hay không.
  • Giải Toán lớp 4 trang 179 luyện tập chung, bài 1, 2, 3 , 4 SGK
    Hướng dẫn giải toán lớp 4 trang 179 luyện tập chung chung bài 1, 2, 3, 4 SGK, cung cấp tài liệu ôn tập, củng cố kiến thức về cách xác định giá trị của chữ số bất kì trong số đã cho, cách giải phép
  • Giải Toán 11 trang 40, 41
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Giải bài tập 1, 2, 3, 4, 5 trong phần Giải Toán 11 trang 40, 41 Đại số và Giải tích 11 để các em củng cố lại cách xác định/ chứng minh một hàm số chẵn/ hàm số lẻ, cách tìm giá trị lớn nhất của một hàm lượng giác và phương pháp giải một số phương trình lượng giác.
  • Giải toán lớp 12 trang 60, 61
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Trong phần giải toán lớp 12 trang 60, 61 - Hàm số lũy thừa hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các em tìm hiểu và trau dồi thêm các kiến thức về hàm số lũy thừa với 5 bài tập đã cho trong sách giáo khoa nhằm giúp em củng cố lại các kiến thức lý thuyết đã học về tập xác định của hàm số lũy thừa, khảo sát sự biến thiên và vẽ đồ thị hàm số, so sánh hai số thông qua khảo sát sự biến thiên hàm số lũy thừa…
Super PI - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super PI được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super pi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hyper PI 4,3/5 Tính toán giá trị số PI
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm