download SuperAntiSpyware 6.0.1262 Professional Edition

SuperAntiSpyware

 6.0.1262 Professional Edition

Download SuperAntiSpyware - Phần mềm bảo mật , diệt virus, ngăn chặn spyware

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/08/2020

SuperAntiSpyware là một trong những giải pháp phần mềm diệt virus dành cho máy tính khá hiệu quả hiện nay. SuperAntiSpyware giúp người dùng nhanh chóng phát hiện và loại bỏ các phần mềm gián điệp, quảng cáo phiền nhiễu, malware, trojan, keylogger, dial, hijacker và worrm đảm bảo cho máy tính luôn được bảo vệ một cách an toàn.


Tính năng đầu tiên phải kể tới trong SuperAntiSpyware đó là dò tìm và xử lý spyware, adware hay malware, trojan, dialer, worm, keylogger, HiJacker, Parasite, Rootkit... và tất cả những mối đe dọa trên máy tính nhằm đánh cắp thông tin người dùng, đánh cắp dữ liệu hay phá hủy hệ thống. Tiện ích có dung lượng nhỏ gọn nên không tốn tài nguyên máy, không làm chậm hệ thống như nhiều phần mềm spyware khác. Thậm chí, bạn có thể cài nhiều phần mềm bảo mật trên máy và chạy song song cùng SuperAntiSpyware vì chúng không bị xung đột với nhau.

superantispyware

Download SuperAntiSpyware - Phần mềm diệt spyware cho PC

SuperAntiSpyware còn có khả năng sửa chữa các kết nối Internet bị lỗi, lỗi màn hình, chỉnh sửa Registry... thông qua công cụ Repair System. Đồng thời giúp ngăn chặn các mối đe dọa về bảo mật trong thời gian thực. Công cụ này có thể chặn các phần mềm độc hại để chúng không tự động cài đặt hay gỡ khỏi hệ thống ngoài tầm kiểm soát của bạn.

Người dùng cũng có thể thực hiện các thiết lập trong phần mềm diệt virus SuperAntiSpyware để gửi thông tin qua email mỗi khi quy trình quét virus và spyware hoàn thành. Tiện ích giúp kiểm tra sức khỏe của máy tính từ xa, bao gồm máy của người thân, máy tại công ty, tại nhà. Bạn có thể lập thời gian biểu để SuperAntiSpyware quét máy tính ở chế độ nhanh, toàn diện hay tùy chỉnh theo ngày, theo tuần... nhằm đảm bảo máy tính luôn an toàn. Khi phát hiện ra spyware, nó sẽ chủ động xóa sổ chúng ra khỏi máy tính mà bạn không cần thao tác thủ công.

SuperAntiSpyware cung cấp cho người dùng chế độ quét nhanh, tùy chỉnh hoặc toàn bộ cho ổ cứng, thiết bị di động, bộ nhớ, registry, thư mục cá nhân. Đặc biệt, để tăng tốc độ quét, tiện ích sẽ tiến hành loại trừ các thư mục đáng tin cậy khỏi quá trình quét. Các ứng dụng độc hại thường vô hiệu hóa thành phần hệ thống để ngăn cho chúng không bị gỡ bỏ, tiện ích sẽ cài đặt lại và khôi phục những thành phần này chỉ trong vài giây.

superantispyware 2

Tải SuperAntiSpyware - Phần mềm diệt virus toàn diện cho máy tính

Phần mềm diệt virus SuperAntiSpyware bao gồm khóa Threat thời gian thực, quét theo lịch trình, và dịch vụ chăm sóc khách hàng miễn phí không giới hạn qua email. Cũng bao gồm tính năng Repair cho phép bạn phục hồi những thiết lập khác nhau thường bị các chương trình malware thay đổi nhưng không chỉnh sửa bằng cách loại bỏ parasite. Sửa chữa kết nối Internet đứt đoạn, Desktops và nhiều hơn nữa cùng với hệ thống repair đọc nhất vô nhị. Đội nhóm tận tụy chuyên nghiên cứu threat sẽ lùng sục các threat mới trên web và cung cấp update hàng ngày.

SuperAntiSpyware cung cấp file log để ghi lại các thông tin hoàn chỉnh liên quan tới mối đe dọa được phát hiện và loại bỏ, cũng như cả vị trí của chúng. Bên cạnh đó, download SuperAntiSpyware và sử dụng, các mục trong khu vực cách ly có thể được phát hiện và loại bỏ hoàn toàn để mang lại chế độ bảo vệ hoàn chỉnh. Tuy nhiên, nếu muốn thì bạn vẫn có thể phục hồi lại chúng vào máy tính. Bạn cũng có thể bố trí và sắp xếp các công cụ quan trọng, chẳng hạn như: quản lý khu vực kiểm định, file log, công cụ sửa chữa vào một nơi với giao diện nhỏ gọn.

superantispyware 3

Download SuperAntiSpyware - Phần mềm bảo mật , diệt virus, ngăn chặn spyware

SuperAntiSpyware cũng luôn được cập nhật và bổ sung các tính năng mới. Cụ thể, với phiên bản mới nhất giao diện phần mềm được tối giản để dễ điều hướng hơn, giúp người dùng nhanh chóng tiếp cận các tính năng thường xuyên sử dụng. Cùng với đó là tính năng giám sát hệ thống toàn diện, hiển thị những chương trình đang chạy trên máy tính theo phương pháp hiện đại. Khách hàng và kỹ thuật viên có thể sử dụng SuperAntiSpyware để tìm nhanh file trên hệ thống có chứa mã độc.

Phiên bản SuperAntiSpyware mới nhất cũng sở hữu tốc độ quét virus nhanh, dung lượng nhỏ gọn và hoạt động tương đối ổn định. Hơn nữa, thực đơn Help luôn sẵn sàng để giúp bạn gỡ rối trong quá trình cài đặt và sử dụng phần mềm. Kết quả quét virus định kỳ bằng phần mềm sẽ luôn được thông báo qua hệ thống email mới.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SuperAntiSpyware được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat superantispyware là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SuperAntiSpyware 6.0.1262 Professional Edition


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm