download Supermarket Game 2 Cho Android

Supermarket Game 2

 Cho Android

Download Supermarket Game 2 - Game mô phỏng quản lý siêu thị cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/05/2020

Supermarket Game 2 là tựa game mô phỏng quản lý siêu thị hoàn toàn mới, nơi người chơi có thể làm rất nhiều công việc thú vị như giúp khách hàng mua sắm, sử dụng máy đếm tiền, và quản lý các gian hàng khác nhau.




Giới thiệu Supermarket Game 2:

Trong Supermarket Game 2, người chơi sẽ được tham gia các hoạt động như vận hành máy đếm tiền, quét sản phẩm, học cách đếm tiền và thanh toán bằng thẻ tín dụng. Bắt đầu chuyến hành trình đầy nước và chém trái cây hoặc rau để hoàn thành đơn đặt hàng của khách hàng. Hoặc phá vỡ những viên gạch đông lạnh và cung cấp những loại cá nước ngọt/nước mặn ngon nhất. Sắp xếp lại các thành phần bán bị xáo trộn và chất đống theo màu sắc và kích cỡ để nhận được những tháp bánh ngọt.

supermarket game 2

Download Supermarket Game 2 - Game mô phỏng quản lý siêu thị cho điện thoại Android, iPhone

Ngoài ra, người chơi Supermarket Game 2 còn có thể kiểm tra kỹ năng quan sát của mình, theo dõi danh sách mua sắm và giúp khách hàng tìm được thứ họ đang tìm trong trò chơi đồ vật ẩn. Cho nguyên liệu vào tô và nướng một ít bánh mỳ tươi, bánh sừng bò sô cô la, bánh quê cuộn mơ mứt, bánh cupcake dâu tây và bánh donut việt quất trong lò nướng. Đồng thòi vắt sữa bò để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm sữa tưới suốt cả ngày.

Các tính năng chính của Supermarket Game 2:

- Vận hành máy đếm tiền, quét mã vạch.

- Chế biến các loại cá đông lạnh.

- Sắp xếp các mặt hàng bị xáo trộn.

- Làm các loại bánh ngọt.

- 10 mini game thú vị với cách chơi độc đáo.

Game liên quan:

Cooking Voyage là tựa game mô phỏng nấu ăn đưa người chơi vào vai một đầu bếp nổi tiếng, trong Cooking Voyage, bạn không chỉ nấu ăn mà còn quản lý du thuyền hiện đại chu du khắp nơi trên thế giới.


Liên kết tải về - [29M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Supermarket Game 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat supermarket game 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Supermarket Game 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm