download Supermarket Shopping Girl Cho Android

Supermarket Shopping Girl

 Cho Android

Download Supermarket Shopping Girl - Game mua sắm trong siêu thị

Bùi Minh Quang  cập nhật: 22/07/2020

Supermarket Shopping Girl là trò chơi đóng vai mua sắm khá thú vị, phù hợp nhất với các bạn gái và trẻ em, những người thích đi shopping trong các siêu thị lớn. Game Supermarket Shopping Girl sẽ có rất nhiều mặt hàng cho khách lựa chọn, phù hợp cho từng độ tuổi hay mục đích sử dụng của bạn.



Supermarket Shopping Girl là game mô phỏng mua sắm trong siêu thị phong cách mới cho các bạn gái, mang đến những trải nghiệm khá thú vị, vừa thư giãn vừa học cách sử dụng tiền để mua sắm hợp lý. Bạn có thể tìm thấy tất những những thứ mình cần: từ quần áo, bánh kẹo, rau xanh, trái cây, kem,... được sắp xếp theo các gian hàng khác nhau. Bạn sẽ mua được những mặt hàng tốt với giá rẻ nhất.

supermarket shopping girl

Download Supermarket Shopping Girl, Game mua sắm trong siêu thị

Supermarket Shopping Girl sẽ giúp bạn trải nghiệm niềm vui mua sắm khi được thỏa thích lựa chọn những món đồ mà mình thích, những mặt hàng phong phú được trình bày đẹp sẽ hút mắt bạn khiến bạn chỉ muốn mang cả siêu thị về nhà. Việc thanh toán cũng vô cùng tiện lợi khi bạn ra quầy thu ngân trong game mua sắm này, để bạn thấy yêu thích công việc này hơn qua mỗi ngày.

Nếu yêu thích game sinh tồn thì PUBG Lite PC là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn, là phiên bản game chơi trên PC, PUBG Lite PC mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị với nhiều nhiệm vụ để sinh tồn trên đảo.

Các tính năng chính của Supermarket Shopping Girl:

- Game mua sắm trong siêu thị

- Mặt hàng phong phú, số lượng lớn

- Các quầy hàng được sắp xếp đẹp mắt

- Trải nghiệm niềm vui mua sắm


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mua sắm, shopping
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game mua sắm mang đến cho người chơi trải nghiệm shopping cực thú vị. Trong game, bạn có thể tham gia các hoạt động mua sắm tại siêu thị, mua sắm những bộ cánh thời trang cá tính hay thậm chí có thể mua sắm cả những mẫu xe hơi thời thượng. Tham khảo top game mua sắm dưới đây để thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình nhé.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Cách nạp thẻ trong game FAUG mua Tokens
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Giống như nhiều tựa game khác, FAUG cũng có hệ thống mua hàng trong ứng dụng và để sở hữu nhiều kiểu skin khác nhau cho vũ khí, người chơi cần sử dụng tiền thật. Chính vì thế, trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách nạp thẻ trong game FAUG mua Tokens để mở khóa skin vũ khí mới.
  • Instagram bổ sung tab mua sắm trên trang khám phá Explorer
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Có vẻ như mạng xã hội với số lượng người dùng đứng thứ 2 thế giới, chỉ sau Facebook đang dần lấn sâu hơn vào lĩnh vực mua sắm, tạo điều kiện cho người dùng sử dụng ứng dụng có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi, nguồn tin trên Engadget cho biết, Instagram vừa bổ sung tab mua sắm trên trang khám phá Explorer.
  • Nằm mơ thấy đi mua sắm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Những giấc mơ luôn là những điều bí ẩn mà con người không thể lường trước được, bất kì giấc mơ nào cũng đều có ý nghĩa riêng của nó và đối với những ai gặp phải giấc mơ thấy đi mua sắm hẳn rất tò mò bởi không biết giấc mơ này mang lại cho bạn những điềm tốt hay xấu. Vậy mời bạn cùng tham khảo bài viết chi tiết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu về giấc mơ đi mua sắm.
  • Cách đăng ký, đăng nhập muasamcong.mpi.gov.vn
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hiện tại, cách đăng ký, đăng nhập muasamcong.mpi.gov.vn chỉ được thực hiện trên điện thoại Android, iOS. Các bạn cần phải tải app Mua Sắm Công về điện thoại mới có thể tiến hành đăng ký, đăng nhập cũng như sử dụng dịch vụ dễ dàng.
  • Online Friday 2015 - Ngày mua sắm Online giá rẻ
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Online Friday 2015 - Ngày mua sắm trực tuyến đầu tiên của Việt Nam. Đây là sự kiện kinh tế thường niên và sẽ được tổ chức liên tục trong giai đoạn 2015 - 2020. Để tham gia, bạn cần đăng ký Online Friday trên PC hoặc trên SmartPhone.
  • Cách tải và chơi game Goddess MUA trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bạn đang thắc mắc không biết làm thế nào để tải, cài đặt và chơi game Goddess MUA phiên bản tiếng Việt mới ra mắt ngày hôm nay phải không ? Đừng lo lắng, hãy thực hiện tuần tự theo từng bước hướng dẫn phía bên dưới.
  • 3 Apps Android giúp nhận miễn phí kim cương bản Free Fire OB28
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Kiếm kim cương miễn phí cho Free Fire không phải là khó và ngay sau đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn 3 ứng dụng Android giúp bạn nhận miễn phí kim cương bản Free Fire OB28 để mua sắm các vật phẩm không thể mua bằng vàng trong game.
  • Google Images sắp hiển thị quảng cáo mua sắm trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không còn nghi ngờ gì nữa, quảng cáo mang về nguồn doanh thu lớn cho Google, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi công ty liên tục tìm cách mở rộng các đối tượng và công cụ có thể cung cấp cho các nhà quảng cáo, cụ thể một số nguồn tin mới đây cho hay Google Images sắp hiển thị quảng cáo mua sắm trực tuyến.
  • Top ứng dụng mua sắm online tốt nhất hiện nay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Top ứng dụng mua sắm online tốt nhất hiện nay cần kể đến như Tiki, Lazada, Shopee, Sendo, Chợ Tốt. Những ứng dụng mua sắm trực tuyến này đang được người dùng đánh giá cao, cho phép người bán và người mua trao đổi nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm được thời gian.
  • Cách ấp trứng trong Play Together VNG dễ dàng, nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sau khi ấp trứng trong Play Together VNG thành công, người chơi sẽ nhận ngay một loại Thú Cưng mà mình thích, dẫn chúng đi dạo phố mua sắm hoặc vui chơi, tạo điểm nhấn thu hút sự chú ý cho nhân vật Play Together VNG của bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Supermarket Shopping Girl được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat supermarket shopping girl là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Supermarket Shopping Girl Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm