download Supermarket Cho Android

Supermarket

 Cho Android

Download Supermarket - Game mua sắm dành cho trẻ em

Nguyễn Sang  cập nhật: 19/10/2019

Supermarket là trò chơi về chủ đề mua sắm dành cho trẻ em với nhiều yếu tố giáo dục, trong đó bạn sẽ trong vai là những đứa trẻ đi siêu thị mua sắm theo một danh sách hàng hóa mà người mẹ đã giao cho. Hãy tìm cho mình một chiếc xe đẩy chở hàng trong Supermarket và sau đó lọc ra các sản phẩm cần mua trong kệ hàng siêu thị.


1. Giới thiệu về Supermarket

Trong số nhiều game trẻ em thì những nội dung về mua sắm luôn dành được cảm tình của rất nhiều người chơi, Supermarket là một trong những trò chơi như vậy. Trong game, bạn sẽ cùng với bạn Hà Mã, bố và anh tranh của cô ấy thực hiện nhiệm vụ đi mua hàng trong siêu thị theo danh sách mà mẹ đã giao cho. Hãy tìm những sản phẩm đó trên các kệ hàng cua siêu thị, sau đó hãy đi đến quầy thu ngân và trả tiền mua hàng, mẹ sẽ là người kiểm tra danh sách mua sắm và tất cả những gì bạn đã mua.

PAW Patrol Rescue World cũng là trò chơi rất phù hợp cho các bạn nhỏ, nhiệm vụ của mỗi người chơi là trợ giúp cho các chú chó hoàn thành việc cứu hộ ở những tình huống khác nhau, giành về những phần thưởng có giá trị, game PAW Patrol Rescue World mang tính giáo dục và sáng tạo tốt cho các bạn nhỏ.

supermarket

Download Supermarket, Game mua sắm dành cho trẻ em

Supermarket giúp trẻ em làm quen với nhiều loại sản phẩm quen thuộc trong siêu thì như trái cây, rau, quần áo, giày dép, dụng cụ làm vườn, v.v . Chắc chắn các bé sẽ rất vui và sẵn lòng giúp mẹ thực hiện công việc đi mua sắm trong siêu thị, không chỉ là trò chơi giải trí, game còn mang đến nội dung giáo dục cho trẻ em, học cách nhận diện và phân biệt các mặt hàng, học đếm tiền qua những hình ảnh đầy màu sắc.

2. Các tính năng chính của Supermarket:

- Game mua sắm siêu thị cho trẻ em.
- Chọn các mặt hàng dựa theo danh sách.
- Ra quầy thu ngân và tính tiền.
- Nhiều sản phẩm, mặt hàng để tìm hiểu.
- Giúp trẻ em học đếm tiền.

3. Game liên quan

LEGO Juniors cũng là game dành cho trẻ em với nội dung mô phỏng trò chơi ghép hình lego giúp các bé phát huy trí tưởng tượng và sự sáng tạo với nhiều mô hình đồ vật, phương tiện khác nhau, ngoài ra LEGO Juniors còn gây ấn tượng với những hình ảnh vui nhộn, nhạc nền sinh động, cách chơi đơn giản trực quan.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Supermarket Simulator mới nhất 4/2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Hành trình kinh doanh chưa bao giờ hấp dẫn hơn với những mã Code Supermarket Simulator. Các game thủ hãy nhanh tay sử dụng chúng để thúc đẩy sự phát triển cho siêu thị của bạn, tìm kiếm cơ hội kinh doanh và xây dựng thương hiệu mạnh mẽ nhất thế giới.
  • Cách chơi Supermarket Simulator tăng doanh thu lợi nhuận
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Chơi Supermarket Simulator thông minh là khi người chơi biết áp dụng các mẹo chơi hữu ích vào việc phát triển siêu thị. Hãy để Tải Miễn Phí chỉ cho bạn một vài cách chơi Supermarket Simulator tăng doanh thu lợi nhuận giúp bạn đạt được thành công trong thế giới kinh doanh ảo nhanh chóng hơn bao giờ hết.
  • Top game kinh doanh hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn mưới khởi động một doanh nghiệp mà không có bất kỳ rủi ro hoặc công việc khó khăn? Bạn đang tìm kiếm một trò chơi quản lý kinh doanh tốt nhất cho thiết bị Android hoặc iOS của mình? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình một game kinh doanh ưng ý nhé.
  • Top game mua sắm, shopping
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game mua sắm mang đến cho người chơi trải nghiệm shopping cực thú vị. Trong game, bạn có thể tham gia các hoạt động mua sắm tại siêu thị, mua sắm những bộ cánh thời trang cá tính hay thậm chí có thể mua sắm cả những mẫu xe hơi thời thượng. Tham khảo top game mua sắm dưới đây để thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình nhé.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Cách ấp trứng trong Play Together VNG dễ dàng, nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sau khi ấp trứng trong Play Together VNG thành công, người chơi sẽ nhận ngay một loại Thú Cưng mà mình thích, dẫn chúng đi dạo phố mua sắm hoặc vui chơi, tạo điểm nhấn thu hút sự chú ý cho nhân vật Play Together VNG của bạn.
  • Tả cảnh mua bán trong một siêu thị
    Chắc hẳn, đã có lần em cùng bố mẹ đi mua sắm những đồ dùng cần thiết trong gia đình. Em hãy nhớ lại và thực hành viết Tả cảnh mua bán trong một siêu thị, Ngữ văn 6, Chân trời sáng tạo, học kì I. Dưới
  • Nằm mơ thấy đi mua sắm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Những giấc mơ luôn là những điều bí ẩn mà con người không thể lường trước được, bất kì giấc mơ nào cũng đều có ý nghĩa riêng của nó và đối với những ai gặp phải giấc mơ thấy đi mua sắm hẳn rất tò mò bởi không biết giấc mơ này mang lại cho bạn những điềm tốt hay xấu. Vậy mời bạn cùng tham khảo bài viết chi tiết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu về giấc mơ đi mua sắm.
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
  • Cách nạp Valorant VNG, bảng giá nạp thẻ Valorant Zalopay, Zing
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nạp Valorant là cách tốt nhất để sở hữu VP và tiền mua sắm vũ khí, skin và thậm chí là Battle Pass trong game bắn súng đỉnh cao của VNG. Bằng cách nạp thẻ Valorant Zalopay, Zing hoặc ATM để nhận thêm phần thưởng ưu đãi hấp dẫn, chiết khấu cao.
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Khám phá một thế giới côn trùng siêu thực trong game Metamorphosis
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Metamorphosis là tựa game phiêu lưu giải đố góc nhìn thứ nhất, nơi bạn vai Gregor, bị biến thành một con bọ nhỏ và bắt đầu một cuộc hành trình phi thường để làm sáng tỏ bí ẩn về sự biến đổi của mình. Metamorphosis đang chờ đợi bạn với những điều gì?
  • Đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại - Game nhập vai cày đồ hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Gia Tộc Huyền Thoại là tựa game đến từ nhà phát hành Funtap có đồ họa 2D q-style đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, kết hợp chủ đề ninja với rất nhiều nhân vật đáng yêu. Game Gia Tộc Huyền Thoại có cốt truyện kinh điển, game play side-scrolling cuốn hút, dễ chơi, hệ thống bí thuật đa dạng, cày cuốc không biết chán, tất cả sẽ tạo nên một siêu phẩm game nhập vai cho tất cả các game thủ hâm mộ. Bài đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại sẽ đi sâu hơn vào các đặc điểm chi tiết của game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Supermarket được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat supermarket là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Supermarket Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm