download Kids Supermarket Cho Android

Kids Supermarket

 Cho Android

Download Kids Supermarket - Game mua sắm siêu thị cho trẻ em

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/05/2020

Kids Supermarket là game trẻ em mô phỏng công việc đi mua sắm ở siêu thị, nơi trẻ em sẽ học được những kỹ năng về việc sắp xếp và nhận diện các loại đồ vật, thực phẩm. Trong Kids Supermarket bạn sẽ hóa thân bạn nhỏ hà mã cùng với người mẹ của mình đến siêu thị, mang đến những trải nghiệm thú vị và cảm xúc tươi mới mỗi ngày.


 

1. Giới thiệu về Kids Supermarket

Kids Supermarket là một trong những trò chơi mang tính giáo dục dành cho trẻ em nhưng được lồng ghép trong hoạt động vui chơi mua sắm tại siêu thị. Nhân vật chính của game là bạn Hippo nhỏ đáng yêu cùng với người mẹ của mình với nhiệm vụ đi mua đồ trong cửa hàng, rất nhiều loại thức phẩm để bạn lựa chọn: xúc xích, phô mai, thịt, cá, rau và trái cây....; tìm kiếm các đối tượng trên kệ và đặt chúng vào xe đẩy; đặt chúng lên bàn cân và tính tiền, một nhân viên thu ngân lịch sự sẽ đợi bạn.

kids supermarket

Download Kids Supermarket trên Android, Game mua sắm siêu thị cho trẻ em

Kids Supermarket sẽ dạy trẻ em những kỹ năng cơ bản thông qua việc mua sắm: nhận biết các loại đồ cần mua, học cân và học đếm số lượng các đồ vật, cách sắp xếp các món đồ trên kệ siêu thị. Các bé còn nhận được những món quà bí mật khi công việc mua sắm kết thúc, người lớn sẽ đồng hành với các bé để đưa ra những lời khuyên bổ ích vào đúng thời điểm. Kids Supermarket là một trong những trò chơi trẻ em mang tính thư giãn nhưng thông qua đây trẻ sẽ học được rất nhiều kỹ năng.

2. Các đặc điểm chính của Kids Supermarket:

- Game hà mã đi siêu thị.
- Tìm kiếm các món đồ trên kệ.
- Nhận các món quà bất ngờ khi mua sắm.
- Học cách đếm số lượng đồ vật.
- Trải nghiệm thanh toán tiền ở quầy thu ngân.

3. Game liên quan

Minion Rush cũng là tựa game dành cho các bé trong đó các bạn sẽ nhập vai vào nhân vật Minion thực hiện cuộc hành trình chạy không ngừng trên đường để né chướng ngại vật và ăn những vật bổ trợ, game Minion Rush có đồ họa sống động đẹp mắt, gameplay đơn giản những hấp dẫn, cơ chế điều khiển mượt mà.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mua sắm, shopping
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game mua sắm mang đến cho người chơi trải nghiệm shopping cực thú vị. Trong game, bạn có thể tham gia các hoạt động mua sắm tại siêu thị, mua sắm những bộ cánh thời trang cá tính hay thậm chí có thể mua sắm cả những mẫu xe hơi thời thượng. Tham khảo top game mua sắm dưới đây để thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình nhé.
  • Tả cảnh mua bán trong một siêu thị
    Chắc hẳn, đã có lần em cùng bố mẹ đi mua sắm những đồ dùng cần thiết trong gia đình. Em hãy nhớ lại và thực hành viết Tả cảnh mua bán trong một siêu thị, Ngữ văn 6, Chân trời sáng tạo, học kì I. Dưới
  • Tìm siêu thị gần đây nhất - Các chuỗi siêu thị lớn tại Hà Nội và giờ mở cửa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Không chỉ là địa điểm mua sắm, các siêu thị và trung tâm thương mại lớn còn tích hợp các khu vui chơi giải trí đa dạng. Bài viết chia sẻ thông tin về địa chỉ, giờ mở cửa của các siêu thị gần đây, siêu thị lớn nhất Hà Nội. Từ đó, bạn đọc dễ dàng lựa chọn địa điểm shopping lý tưởng.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Danh sách cửa hàng WinMart gần đây khu vực Hà Nội
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    WinMart (trước kia có tên là VinMart) là một trong những hệ thống siêu thị lớn nhất Hà Nội, cung cấp đầy đủ vật dụng, nhu yếu phẩm cần thiết. Để quá trình mua sắm diễn ra thuận lợi và nhanh chóng, bài viết gửi tới bạn danh sách cửa hàng WinMart gần đây Hà Nội có vị trí tiện lợi nhất.
  • Mecharashi - Siêu phẩm nhập vai đại chiến Robot
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong những tháng đầu năm 2023, thị trường game lại một lần nữa dậy sóng khi Mecharashi được nhá hàng. Với đồ họa đỉnh cao cùng với lối chơi mới lạ, tựa game đến từ thị trường Trung Quốc này đang được game thủ đặt nhiều hy vọng.
  • Google Images sắp hiển thị quảng cáo mua sắm trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không còn nghi ngờ gì nữa, quảng cáo mang về nguồn doanh thu lớn cho Google, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi công ty liên tục tìm cách mở rộng các đối tượng và công cụ có thể cung cấp cho các nhà quảng cáo, cụ thể một số nguồn tin mới đây cho hay Google Images sắp hiển thị quảng cáo mua sắm trực tuyến.
  • Cách nạp Valorant VNG, bảng giá nạp thẻ Valorant Zalopay, Zing
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nạp Valorant là cách tốt nhất để sở hữu VP và tiền mua sắm vũ khí, skin và thậm chí là Battle Pass trong game bắn súng đỉnh cao của VNG. Bằng cách nạp thẻ Valorant Zalopay, Zing hoặc ATM để nhận thêm phần thưởng ưu đãi hấp dẫn, chiết khấu cao.
  • Digital Marketing hay tiếp thị số là gì?
    Từ tối ưu hóa nội dung đến cá nhân hóa các đề xuất và kiểm soát sự liên kết giữa nhiều kênh, các công ty trong mọi ngành công nghiệp đều đang sử dụng Digital Marketing hay còn được gọi là tiếp thị số
  • Laptop giá 8 đến 10 triệu "HÚT" khách cận 30/04
    Dịp 30/04 - 01/05 đang tới gần người tiêu dùng nói chung đang háo hức chờ đợi những "bữa tiệc" giảm giá thậm chí là siêu giảm giá từ các trung tâm mua sắm, siêu thị, nhãn hàng thời trang... Nếu bạn
  • Cách ấp trứng trong Play Together VNG dễ dàng, nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sau khi ấp trứng trong Play Together VNG thành công, người chơi sẽ nhận ngay một loại Thú Cưng mà mình thích, dẫn chúng đi dạo phố mua sắm hoặc vui chơi, tạo điểm nhấn thu hút sự chú ý cho nhân vật Play Together VNG của bạn.
  • Đánh giá Tiên Linh Ký Mobile - Game nhập vai siêu nhẹ 2.5D
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tiên Linh Ký Mobile là tựa game nhập vai đề tài tiên hiệp lối chơi cày cuốc siêu nhẹ 2.5D chơi mượt mà trên các thiết bị di động, tái hiện trận chiến giữa 3 thế lực Tiên - Nhân - Ma. Tiên Linh Ký Mobile đã cập bến thị trường game Việt, đang được các game thủ ngóng đợi. Tuy nhiên rất nhiều game thủ vẫn chưa được tường tận các tính năng độc đáo của game, vậy các bạn hãy tham khảo những đánh giá game Tiên Linh Ký Mobile chi tiết trong bài viết của chúng tôi sau đây.
  • Top 5 game giống GTA V nhưng có đồ họa đẹp hơn
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn 5 tựa game có lối chơi tương tự GTA 5 nhưng sở hữu nền đồ họa đẹp hơn, trong khi GTA V vốn là một siêu phẩm về cả mặt đồ họa và lối chơi trên thị trường đã trải qua sinh nhật lần thứ 7 của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kids Supermarket được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kids supermarket là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kids Supermarket Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm