download Survival Game Master Cho Android

Survival Game Master

 Cho Android

Download Survival Game Master - Game trí tuệ mô phong Squid Game

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/09/2022

Tham gia Survival Game Master tựa game trí tuệ bạn sẽ trở thành chủ nhân tổ chức trò chơi sinh tử 456 Survival Game, cố gắng thu thập những người vô gia cư càng nhiều càng tốt, để họ tham gia các trò chơi sinh tồn và nhận được nhiều tiền từ các VIP và mở rộng trò chơi của bạn.


Trở thành chủ nhân các trò chơi sinh tử và kiếm thật nhiều tiền để mở rộng cơ sở trò chơi của mình trong Survival Game Master. Bạn đã sẵn sàng thử sức?

tai Survival Game Master

Download game Survival Game Master - Game mô phỏng Squid Game

1. Giới thiệu Survival Game Master

Không giống với các tựa game lấy cảm hứng từ loạt phim truyền hình ăn khách Squid Game khác, trong Survival Game Master, bạn sẽ không tham gia với tư cách là những kẻ thua cuộc trong cuộc sống hiện thực đang đấu tranh vượt qua các trò chơi sinh tử, để trở thành người chiến thắng cuối cùng và giành khoản tiền thưởng khổng lồ, mà tham gia với tư cách là chủ nhân của trò chơi.

Trong đó nhiệm vụ của bạn là đi tìm kiếm và thu thập những người vô gia cư để họ tham gia các trò chơi, mua thêm lính canh và phân bổ vào các khu vực tổ chức trò chơi. Sau khi mọi thứ đã được chuẩn bị xong xuôi, trò chơi sinh tử sẽ bắt đầu.

download Survival Game Master

Tải game Survival Game Master - Game trí tuệ hấp dẫn

Với mỗi một người chơi tham gia bị chết qua các trò chơi sinh tử, bạn sẽ kiếm được khoản tiền và có thể sử dụng để tái đầu tư vào cơ sở vật chất trò chơi của mình cũng như cải thiện kỹ năng cho đám lính canh. Tóm lại, mục tiêu cuối cùng của bạn là kiếm thật nhiều tiền nhất có thể và mở rộng cơ sở trò chơi sinh tử này.

2. Tính năng nổi bật Survival Game Master

- Trở thành chủ nhân các trò chơi sinh tử và kiếm thật nhiều tiền.

- Mở khóa nhiều trò chơi mới.

- Mua ô tô và các phụ kiện khác để đưa những người tham gia trò chơi đến điểm đến cụ thể.

- Thuê thêm người làm việc thay, lính canh.


Liên kết tải về - [70M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Danh sách Code Squid Game nhận tiền và trang phục miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Squid Game mô phỏng theo bộ phim nổi tiếng của Netflix theo phong cách nhân vật đồ họa Roblox. Người chơi được trải nghiệm những trò chơi thử thách giống như nhân vật trong phim một cách một cách chân thực nhất. Trong bài viết dưới đây Taimienphi xin được gửi tới các bạn bộ code Squid Game giúp bạn nhận được các phần quà miễn phí và chiến thắng trong trò chơi.
  • Link tải Hình nền Squid Game, ảnh Trò chơi con mực
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Được xây dựng dựa trên bộ phim có tên Squid Game của Netflix, hình nền Squid Game cũng được nhiều người tìm kiếm, đặt làm backgrounds máy tính, điện thoại và thể hiện cá tính của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm những hình nền Squid Game mới, độc lạ, ấn tượng nhất thì bạn cần tham khảo link tải hình nền Trò chơi con mực dưới đây.
  • Hàng loạt game ăn theo Squid Game đổ bộ Play Store
    Dù đã trình chiếu được một thời gian nhưng cơn sốt "Squid Game" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và không khó để thấy vô số các sản phẩm ăn theo trên thị trường. Các nhà phát triển game mobile cũng gần
  • Cách tải và chơi Squid Game Roblox, Trò chơi Con Mực trên Roblox
    Squid Game ROBLOX - Trò chơi Con Mực trên Roblox đã tạo nên cơn sốt cực khủng trong thời gian vừa qua, game mô phỏng dựa trên bộ phim truyền hình nổi tiếng Squid Game của Netflix, bài viết sau đây
  • Top 5 game hay như Assassin's Creed nhưng đồ họa đẹp hơn
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn top 5 tựa game tương tự Assassins Creed nhưng sở hữu nền đồ họa đẹp hơn để bạn thưởng thức một gameplay vừa quen thuộc vừa mới mẻ với trải nghiệm tuyệt vời về mặt hình ảnh.
  • Tổng hợp game giống PUBG trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hiện nay PUBG (Playerunknown’s Battlegrounds) đang là tâm điểm chú ý của cả làng game thế giới ở lối chơi sinh tồn đặc sắc. Không ít những tựa game PC cũng đồng loạt thêm mới hoặc chỉnh sửa lối chơi lái theo PUBG. Dưới đây là tổng hợp game giống PUBG trên máy tính chúng tôi giới thiệu để bạn đọc có thể tìm ra một tựa game thú vị giống với tựa game yêu thích của mình.
  • Cách chế ảnh Trò Chơi Con Mực, Squid Game
    Hình ảnh miếng kẹo đường Dalgona trong Squid Game với thử thách liếm kẹo theo hình thù có sẵn đang là trend viral cực đỉnh trên MXH, để nhanh chóng kéo trend và gây ấn tượng với bạn bè, người thân về
  • Cách tải và chơi 456 Survival Game
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Nếu bạn là fan hâm mộ của series phim Squid Game của Netflix, muốn thử sức với những trò chơi đó thì 456 Survival game là sự lựa chọn hợp lý nhất thời điểm hiện tại. Ngay khi tải và cài 456 Survival Game, bạn có thể tham gia vào các thử thách sinh tử hồi hộp và kịch tính nhất.
  • Cách chơi S Online trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    S Online là một game mobile nhập vai thể loại MMOPRG đáng chú ý trong thời gian cuối tháng 4 này do hãng SohaGame phát hành tại thị trường trong nước, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chơi S Online trên máy tính một cách đơn giản nhất.
  • Vì sao game thủ thích chơi map Sanhok PUBG hơn?
    Trong game PUBG có nhiều chọn lựa trong bản đồ nhưng có vẻ nhiều người vẫn thích chơi PUBG ở map Sanhok hơn. Hãy tìm hiểu vì sao lại có hiện tượng như vậy nhé.
  • Cách tăng cấp và lực chiến game CRISIS S nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    CRISIS: S là tựa game MMORPG (game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) cho di động của EFUN. Người chơi sẽ tham gia làm các nhiệm vụ để tăng cấp cũng như tăng lực chiến cho nhân vật. Thế nhưng làm thế nào để có thể tăng cấp và lực chiến nhanh mà hiệu quả trong Crisis S? Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tăng cấp và lực chiến game CRISIS: S nhanh nhất.
  • Cách chơi chế độ Một Hai Ba trong Free Fire
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Garena Free Fire vừa phát hành một chế độ chơi mới dựa trên Red Light Green Light của bộ phim truyền hình Squid Game nổi tiếng có tên là Một Hai Ba. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu về cách chơi chế độ Một Hai Ba trong Free Fire ngay tại bài viết này nhé.
  • Cách tải và cài Crab Game trên PC miễn phí
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Được lấy cảm hứng từ series phim Squid Game nổi tiếng của Netflix, Crab Game mang đến cho người chơi nhiều thể loại game sinh tồn như Đèn xanh đèn đỏ, cầu kính, kéo co ... trên đồ đồ họa vui nhộn. Ngay khi ra mắt trò chơi lập tức gây bão trên nhiều diễn đàn game, nếu bạn đọc quan tâm có thể tải và cài Crab Game trên PC miễn phí theo các bước sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Survival Game Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat survival game master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Survival Game Master Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm