download Fade to Silence 1.1

Fade to Silence

 1.1

Download Fade to Silence - Game sinh tồn kết họp co-op một người chơi

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/04/2019

Fade to Silence thuộc thể loại game sinh tồn co-op một người chơi lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế rơi vào kỷ nguyên băng giá, người chơi Fade to Silence sẽ tham gia vào chuyến phiêu lưu khám phá vùng đất băng giá hoang tàn, thu thập tài nguyên cần thiết để phục vụ cho quá trình sinh tồn của chính mình.



Fade to Silence được xây dựng với lối chơi nhập vai sinh tồn cường độ cao và đầy thách thức. Người chơi được thoải mái di chuyển khắp thế giới game và cảm nhận cốt truyện theo cách riêng. Bạn có thể đi đến các vùng duyên hải, rừng rậm hay nông trại canh tác trong khu vực có diện tích 8 cây số vuông. Sử dụng xe trượt tuyết, mang theo người bạn đồng hành và tiếp cận những khu vực xa xôi nhất.

fade to silence

Tải Fade to Silence - Game sinh tồn hấp dẫn trên Steam

Thiên nhiên trong Fade to Silence luôn biến đổi không ngừng, sinh vật chết chóc đe dọa mạng sống của người chơi. Để tồn tại và vượt qua những thách thức, bạn cần thu hút những người còn sống khác và đưa họ vào nhóm di cư của mình. Mỗi cá nhân sẽ sở hữu một bộ kỹ năng và đặc điểm riêng để khai thác tài nguyên, trang bị ở các cấp độ khác nhau. Đoàn kết và phối hợp sức mạnh sẽ là chiến thuật khôn ngoan trong game sinh tồn nhập vai này.

PUBG Mobile 2 cũng là tựa game sinh tồn khá nổi tiếng và được chơi tại nhiều quôc gia trên thế giới, PUBG Mobile 2 là phiên bản thứ 2 chính của PUBG Mobile hứa hẹn sẽ làm thỏa lòng bất kỳ fan sinh tồn nào, cho bạn khó tính đến đâu.

fade to silence 2

Download Fade to Silence - Game sinh tồn kết họp co-op một người chơi

Fade to Silence tái hiện điều kiện thời tiết vô cùng tàn khốc - đó là mùa đông lạnh giá kéo dài bất tận, nơi bạn được trải nghiệm công cuộc sinh tồn theo nhóm. Bên cạnh đó, download và trải nghiệm trò chơi, bạn cũng cần phải hiểu về các kiểu thời tiết và đưa ra kết luận đúng đắn: tìm kiếm nơi ở mới hay trụ lại căn cứ xây dựng. Các dấu hiệu trong game sẽ cho bạn biết những địa điểm thích hợp để đi săn hay nơi nào có quái vật chiếm giữ.

Idle Island cũng là tựa game hấp dẫn thu hút người chơi với chế độ Idle nhàn rỗi và gameplay chạm màn hình đơn giản, hãy kiếm thật nhiều tiền, mở rộng đế chế và trở thành một ông trùm bất động sản trong trò chơi Idle Island cực thú vị này.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fade to Silence được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fade to silence là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fade to Silence 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Last Impact 5/5 Cuộc chiến sinh tồn trong thế giới Hậu Tận Thế
  • Riverbond 3/5 Game phiêu lưu co-op nổi tiếng trên Steam
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm