download Survival Island FREE cho Android

Survival Island FREE

 cho Android

Download Survival Island FREE - Game sinh tồn trên hoang đảo cực lôi cuốn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/08/2018

Survival Island FREE là game sinh tồn trên hoang đảo dành cho mobile được thiết kế với đồ họa chân thực và sống động. Trong Survival Island FREE bạn phải tìm cách tồn tại trước hoàn cảnh cực kỳ khó khăn, thiếu lương thực, nước uống đồng thời luôn phải chống trả những cuộc tấn công của thú dữ.




Survival Island FREE cho Android được xây dựng với bối cảnh đặt người chơi vào một hòn đảo hoang vu không người sinh sống. Trên đảo không có lương thực, chỉ có quặng kim loại, cây cối và những động vật hoang dã đói khát. Hình như nhiều năm trước, nơi đây có người sinh sống bởi bạn sẽ tìm thấy một số ngôi nhà bỏ hoang trông đầy bí hiểm. Thế nhưng giờ đây bạn chỉ có một mình.

survival island free

Tải Survival Island FREE - Game sinh tồn cực hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia Survival Island FREE, người chơi luôn phải đối mặt với những hiểm nguy rình rập và không có gì đảm bảo bạn có thể tồn tại khi màn đêm buông xuống. Để sống sót trên hòn đảo hoang vu này trước khi có người phát hiện ra ứng cứu, bạn cần vận dụng tất cả những kỹ năng sinh tồn mà mình có để không bị bỏ mạng vì lạnh hay trở thành mồi cho thú dữ.

Mine Survival cũng là game sinh tồn trên di động nhưng được thiết kế theo phong cách những khối vuông Minecraft, trong Mine Survival bạn cũng được thả vào một nơi hoang vu đầy nguy hiểm, hãy chiến đấu để bảo vệ chính mình khỏi những thây ma khát máu, những động vật hung dữ và tồn tại trong thời gian dài.

survival island free 2

Download Survival Island FREE - Game sinh tồn trên hoang đảo cực lôi cuốn

Một điểm thú vị mà chắc hẳn sẽ rất nhiều người chơi yêu thích khi tham gia Survival Island FREE cho iPhone đó là hệ thống điều khiển cực kỳ trực quan. Nó bao gồm một thanh năng lượng ở góc bên phải để theo dõi sức khỏe nhân vật. Nút tròn bên trái dùng để điều hướng và một bộ các nút chức năng bên phải màn hình. Tất cả đều được mô tả vô cùng dễ hiểu nên dù có là người mới chơi thì bạn vẫn có thể dễ dàng hòa nhập vào game mà không mất quá nhiều thời gian làm quen.

Ngoài ra, nếu muốn mang tới nhiều trải nghiệm sinh tồn hấp dẫn cho game Minecarft bạn có thể tải và cài đặt Survival Games 4 Map, lấy ý tưởng từ bộ phim bom tấn Đấu trường sinh tử, Survival Games 4 Map chứa rất nhiều rương bí mật, trò chơi giải đố, thậm chí là bẫy xung quanh map, trong khi đó những item giá trị nhất sẽ nằm ở chính giữa.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Survival Island FREE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat survival island free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Survival Island FREE cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm