download SVR Mới nhất

SVR

 Mới nhất

Download SVR - Phần mềm quản lý học tập nhà trường cho các trường THCS, THPT

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/09/2018

Với chức năng chính là quản lý tình hình học tập trong các nhà trường, phần mềm quản lý học tập nhà trường cho các trường THCS, THPT SVR có thể sử dụng trong tất cả các khối nhà trường tử Tiểu học cho đến THCS và THPT, giúp cho việc quản lý toàn bộ quá trình học tập và phân loại xếp loại học sinh được dễ dàng hơn.


Phần mềm quản lý học tập nhà trường cho các trường THCS, THPT SVR cho phép sử dụng trong toàn bộ các hệ thống giáo dục đào tạo có tại Việt Nam và hỗ trợ người dùng tốt về việc tính điểm cùng như xếp loại học sinh. Phần mềm quản lý trường học này còn được sử dụng trong việc xét duyệt tốt nghiêp THCS vì thế các đơn vị có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Người dùng chỉ cần nhập các thông tin về môn học và hạnh kiểm, phần mềm quản lý trường học SVR có thể nhanh chóng trả lại cho bạn các thông tin về điểm số trung bình, phân loại học lực và danh hiệu thi đua của học sinh đó một cách hoàn toàn tự động.

svr

Download Phần mềm quản lý học tập nhà trường cho các trường THCS, THPT SVR

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý học tập nhà trường cho các trường THCS, THPT SVR còn có tính năng hỗ trợ cho người dùng cách nhập điểm nhanh cả với các điểm số nguyên hay các điểm số thập phân. Phần mềm này còn có chức năng thông tin thông báo và hệ thống tin nhắn nội bộ trong nhà trường để các giáo viên có thể dễ dàng trao đổi các thông tin cần thiết. Với khả năng tự động kết nối với máy in khi cần thiết, phần mềm quản lý học tập nhà trường cho các trường THCS, THPT SVR có thể giúp người sử dụng in ấn toàn bộ các biểu mẫu quan trọng một cách nhanh chóng.

Hoặc bạn có thể tham khảo Phần mềm quản lý trường học TMT SMS vừa giúp theo dõi hoạt động của học sinh và nhà trường, vừa tạo mối liên hệ giữa nhà trường và phụ huynh, bên cạnh đó Phần mềm quản lý trường học TMT SMS còn giúp đánh giá phân loại học sinh, báo cáo thống kê chi tiết các dữ liệu.

Một tính năng khác quan trọng của phần mềm quản lý học tập nhà trường cho các trường THCS, THPT SVR là có khả năng kết nối dữ liệu Excel theo 2 chiều giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc nhập thông tin. Ngoài ra, hiện nay phần mềm hỗ trợ quản lý việc Học và Dạy theo thời khóa biểu TKB Management Viewer 10.0 cũng là một trong những phần mềm rất thông minh và tiện ích mà ban giám hiệu nhà trường có thể tham khảo thêm.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SVR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat svr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm