download Sweet Selfie Beauty Camera for Android 1.0

Sweet Selfie Beauty Camera for Android

 1.0

Download Sweet Selfie Beauty Camera for Android - Ứng dụng chụp ảnh tự sướng, chỉnh sửa ảnh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/04/2018

Sweet Selfie Beauty Camera là ứng dụng camera dành cho người dùng Android, được thiết kế để tạo và chỉnh sửa các bức ảnh selfie tuyệt đẹp với hơn 70 bộ lọc và các hiệu ứng thú vị khác, mang lại cho người dùng những trải nghiệm selfie vui vẻ.


Sweet Selfie Beauty Camera là ứng dụng camera chuyên nghiệp mà dễ sử dụng, giúp bạn có những trải nghiệm selfie vui vẻ cùng những bức ảnh tuyệt đẹp. Về chất lượng ảnh thì Beauty Cam không hề thua kém Camera360 tuy nhiên về hiệu ứng thì Camera360 vẫn gây ấn tượng hơn với người dùng.

Sweet Selfie Beauty Camera kèm theo nhiều bộ lọc và các hiệu ứng khác, cho phép bạn lựa chọn những gì bạn muốn trước khi chụp ảnh. Các tính năng có thể kể đến như là tự động làm đẹp, nhiều bộ lọc selfie, mờ cảnh, mờ nét ảnh, tính năng chỉnh sửa, hỗ trợ gậy selfie, ảnh phản chiếu và Emoji (ký tự hình ảnh hay biểu tượng cảm xúc).

Hiện trên các thiết bị bị di động có ứng dụng chụp ảnh tự sướng B612 rất thú vị, mang đến cho bạn những hình ảnh đẹp mắt nhưng "ảo tung chảo", bên cạnh đó B612 còn có các tính năng chỉnh sửa ảnh, thêm các hiệu ứng 3D vô cùng ấn tượng.

sweet selfie beauty camera for android

Không chỉ dễ sử dụng, ứng dụng Sweet Selfie Beauty Camera còn mang lại những bức ảnh hoàn mỹ. Sweet Selfie Beauty Camera đã làm việc với những chuyên gia make-up, nhiếp ảnh gia nổi tiếng và những người trong cuộc sống thực như bạn để phát triển ứng dụng chỉnh sửa ảnh hoàn hảo.

Meitu cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh thần thánh dành cho các thiết bị di động với nhiều hiệu ứng độc đáo, cho phép bạn loại các khuyết điểm trên khuôn mặt, trang điểm ảnh chân dung, ngoài ra Meitu còn hỗ trợ ghép ảnh trên nhiều khung hình, chia sẻ ảnh lên mạng xã hội sau khi chỉnh sửa.

Ứng dụng Sweet Selfie Beauty Camera tạo nên những bức ảnh selfie trông tự nhiên một cách dễ dàng. Với những bộ lọc làm đẹp và chế độ im lặng, bạn có thể chụp ảnh selfie ở bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào bạn muốn.

Depello cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được nhiều người yêu thích, với các hiệu ứng như đổi màu tóc, mắt, đôi môi hay biến nguyên tấm hình thành màu đen và trắng, ngoài ra Depello còn giúp bạn chia sẻ ảnh trên mạng xã hội để khoe với bạn bè.

Sweet Selfie Beauty Camera cung cấp hơn 70 bộ lọc để sử dụng trong những bức ảnh. Thêm vào đó, ứng dụng cho phép sử dụng nhiều hơn một bộ lọc cho mỗi bức ảnh. Bạn dễ dàng chụp ảnh bằng bộ lọc này và thêm những bộ lọc khác sau đó.

Là ứng dụng chụp ảnh trên các thiết bị iOS, BoothCool cho iPhone sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt độc đáo để bạn có được những bức hình như ý muốn, bên cạnh đó BoothCool cho iPhone còn tích hợp bộ hiệu ứng phong phú.

Những tính năng chính của ứng dụng Sweet Selfie Beauty Camera:

- Tự động làm đẹp, mờ cảnh, mờ nét ảnh, tính năng chỉnh sửa

- Hỗ trợ gậy selfie, ảnh phản chiếu và Emoji

- Cung cấp hơn 70 bộ lọc và các hiệu ứng

- Sử dụng nhiều hơn một bộ lọc cho mỗi bức ảnh


Liên kết tải về - [17 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sweet Selfie Beauty Camera for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sweet selfie beauty camera for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sweet Selfie Beauty Camera for Android 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Photo B612 3/5 Ứng dụng chụp ảnh selfie, chỉnh sửa ảnh đẹp cho mobile
  • Candy Camera 3/5 Ứng dụng chụp ảnh tự sướng cho di động
  • Sweet Selfie LiteỨng dụng chụp ảnh tự sướng đẹp mắt cho di động
  • Sweet CameraỨng dụng chỉnh sửa ảnh, chụp ảnh tự sướng cực đẹp cho điện thoại
  • Beauty Camera XỨng dụng chụp ảnh selfie đẹp cho điện thoại Android
  • Open CameraỨng dụng camera cho di động
  • Candy Selfie Sweet CameraỨng dụng chụp ảnh tự sướng đẹp cho điện thoại Android
  • Z CameraỨng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí, tạo bộ lọc ảnh trực tiếp
  • BeautyCamỨng dụng chụp ảnh tự sướng tuyệt đẹp cho di động
  • SODAỨng dụng chụp ảnh selfies, chỉnh sửa ảnh đẹp mắt
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm