download Photo B612 Cho Android

Photo B612

 Cho Android

Download Photo B612 - Ứng dụng chụp ảnh selfie, chỉnh sửa ảnh đẹp cho mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/05/2021

Photo B612 là ứng dụng chụp ảnh tự sướng được nhiều người yêu thích trên di động với khả năng chụp ảnh kèm bộ lọc trong thời gian thực, bên cạnh đó Photo B612 cũng cung cấp nhiều chế độ xử lý hình ảnh để tạo ra những shot hình chân dung hoàn hảo tới từng chi tiết.


Bạn đã có ứng dụng chụp ảnh tự sướng? hoặc ứng dụng làm tăng vẻ đẹp tự động cho ảnh, nhưng bạn không hài lòng với kết quả mà chúng mang lại. Lúc này Photo B612 sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Giúp biến những bức ảnh chụp đơn giản trở nên lung linh hơn nhờ rất rất nhiều bộ lọc và hiệu ứng đẹp mắt.

photo b612

 

Download Photo B612 cho Android - Ứng dụng chụp ảnh tự sướng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Photo B612 có giao diện đơn giản, thân thiện và rất dễ sử dụng. Tiện ích mang tới cho người dùng nhiều bộ lọc chất lượng cao hoàn hảo cho ảnh chụp. Bạn có thể truy cập vào tất cả các bộ lọc cũng như công cụ chỉnh sửa một cách nhanh chóng. Đồng thời ảnh sau khi chỉnh sửa được lưu lại với chất lượng và độ phân giải rất cao.

Butter Camera cũng là ứng dụng sửa ảnh, thêm các nhãn dán phong cách Trung Hoa được giới trẻ ưa chuộng, đặc biệt Butter Camera có thể điều chỉnh bất kỳ thông số nào cho ảnh, hay làm thon gọn khuôn mặt, thêm màu sắc Trung Hoa cho video.

photo b612 2

Tải Photo B612 - Ứng dụng chụp ảnh selfie, chỉnh sửa ảnh đẹp cho mobile

Thông qua Photo B612 người dùng có thể sử dụng để cải thiện chất lượng bức ảnh của mình. Chẳng hạn như làm mịn da với một số bộ lọc đặc biệt. Điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, màu sắc và độ bão hòa. Xem trước hình ảnh của bạn trong cùng một thời điểm chỉnh sửa và chia sẻ bức ảnh của mình lên Instagram, Twitter, Facebook... Download Photo B612 để cuộc sống trở nên thú vị hơn với những thước hình độc đáo và đẹp mắt.

Trước đó B612 cũng được biết đến là một trong những ứng dụng chụp ảnh selfie tuyệt đẹp, B612 cung cấp cho người dùng di động những công cụ makeup tốt nhất cho ảnh tự sướng, giúp bạn hóa thân thành những người mẫu chuyên nghiệp bằng một vài cú chạm tay.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo B612 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo b612 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo B612 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BeautyCam 3/5 Ứng dụng chụp ảnh tự sướng tuyệt đẹp cho di động
  • Candy Camera 3/5 Ứng dụng chụp ảnh tự sướng cho di động
  • Sweet Selfie LiteỨng dụng chụp ảnh tự sướng đẹp mắt cho di động
  • Open CameraỨng dụng camera cho di động
  • Candy Selfie Sweet CameraỨng dụng chụp ảnh tự sướng đẹp cho điện thoại Android
  • Sweet CameraỨng dụng chỉnh sửa ảnh, chụp ảnh tự sướng cực đẹp cho điện thoại
  • Beauty Selfie CameraỨng dụng chụp ảnh tự sướng, chỉnh sửa ảnh đẹp cho di động
  • Ugly CameraỨng dụng tạo ảnh troll hài hước
  • Sweet CandyApp chụp ảnh tự sướng miễn phí cho Windows 10
  • Beauty CameraỨng dụng chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh toàn diện cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm