download Candy Camera cho Android

Candy Camera

 cho Android

Download Candy Camera - Ứng dụng chụp ảnh tự sướng cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 25/06/2018

Candy Camera là ứng dụng chụp ảnh cho phép người dùng chụp những bức ảnh selfie đẹp mắt. Candy Camera cung cấp nhiều bộ lọc, được thiết kế riêng cho những ai yêu thích tự sướng. Bạn sẽ có những bức hình tuyệt vời khi chụp ảnh với ứng dụng Candy Camera.


Đối với những người dùng yêu thích chụp ảnh sẽ chắc hẳn Candy Camera sẽ không phải là ứng dụng là lẫm. Đặc biệt hơn khi so với các phiên bản trước, bản cập nhật Candy Camera mới nhất đã được cải tiến và bổ sung mạnh mẽ. Điển hình như việc bổ sung các bộ lọc mới IneedU và BlushCrush, điều chỉnh độ sáng của Camera lên tới 300% hay hỗ trợ độ phân giải UHD4K... Trong khi đó giao diện người dùng cũng được cải thiện, các biểu tượng được thiết kế theo phong cách Material Design rất bắt mắt.

candy camera

 

Download Candy Camera - Ứng dụng chụp ảnh selfie cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Chúng ta đã biết tính năng chính của Candy Camera cho Android là chụp ảnh tự sướng, mang đến cho người dùng những bức ảnh những bức ảnh đẹp mắt, chất lượng. Tiện ích cung cấp cho bạn nhiều bộ lọc cao cấp, mỗi bộ lọc đều có những tính năng đặc biệt, khiến da của bạn bóng mịn đến bất ngờ. Người dùng có thể chụp ảnh tự sướng trong thời gian thực sau đó vuốt sang trái hoặc sang phải để thay đổi bộ lọc và bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm bộ lọc hoản hảo với khuôn mặt của mình.

Để bổ sung nhiều hiệu ứng thú vị và đẹp mắt cho hình ảnh, bạn có thể sử dụng ứng dụng Snow có xuất xứ từ Hàn Quốc với nhiều hiệu ứng cực kỳ ngộ nghĩnh và vui nhộn, đặc biệt Snow cho phép bạn quay video thú vị với các hiệu ứng nhận dạng khuôn mặt trực tiếp và gửi đến bạn bè.

candy camera 2

Tải Candy Camera - Ứng dụng chụp ảnh tự sướng cho di động

Điểm hấp dẫn nữa mà mỗi người dùng sẽ yêu thích ngay khi sử dụng Candy Camera cho iPhone đó là tính năng làm đẹp. Ứng dụng giúp bạn làm trắng da, loại bỏ tàn nhang, nếp nhăn, mụn, vết thâm. Bạn cũng có thể sử dụng các tính năng nâng cao cho việc làm mềm da mặt, tăng độ sáng, chỉnh sửa đôi mắt, mascara hay tô điểm cho đôi môi với bảng màu đa dạng. Thêm vào đó là tính năng ghép cung cấp cho bạn nhiều kiểu lưới và phong cách ghép khác nhau. Chưa hết, để tăng thêm tính sinh động bạn cũng có thể bổ sung vào bức ảnh của mình những nhãn dán cảm xúc theo chủ đề và những xu hướng hot nhất hiện nay.

Ngoài ra, FaceApp cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được rất nhiều người dùng iPhone và Android sử dụng, với FaceApp bạn có thể thêm một nụ cười vào khuôn mặt đang rầu rĩ, thay đổi giới tính, trông đẹp trai xinh gái hơn hay đơn giản là thử xem khi về già mình sẽ như thế nào.

Các tính năng chính của Candy Camera:

- Ứng dụng chụp ảnh Selfie cho điện thoại

- Cung cấp hơn 30 bộ lọc độc đáo giàu cảm xúc

- Có thể điều chỉnh được màu sáng, độ tương phản, độ bão hòa

- Chức năng làm đẹp với chỉ một lần chạm

- Thêm độ nhạy sáng cho các bức ảnh của bạn với các hiệu ứng ánh sáng


Liên kết tải về - [87.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Candy Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat candy camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Candy Camera cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sweet Selfie Lite 3/5 Ứng dụng chụp ảnh tự sướng đẹp mắt cho di động
  • Sweet Camera 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa ảnh, chụp ảnh tự sướng cực đẹp cho điện thoại
  • Beauty Camera XỨng dụng chụp ảnh selfie đẹp cho điện thoại Android
  • Candy Selfie Sweet CameraỨng dụng chụp ảnh tự sướng đẹp cho điện thoại Android
  • Open CameraỨng dụng camera cho di động
  • Photo B612Ứng dụng chụp ảnh selfie, chỉnh sửa ảnh đẹp cho mobile
  • BeautyCamỨng dụng chụp ảnh tự sướng tuyệt đẹp cho di động
  • Z CameraỨng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí, tạo bộ lọc ảnh trực tiếp
  • Face Live CameraỨng dụng chụp ảnh selfie cho điện thoại Android
  • Ugly CameraỨng dụng tạo ảnh troll hài hước
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm