download Bài tập làm văn lớp 4: Viết thư cho bạn kể về học tập File DOC

Bài tập làm văn lớp 4: Viết thư cho bạn kể về học tập

 File DOC

Download Bài tập làm văn lớp 4: Viết thư cho bạn kể về học tập - Viết thư gửi một người bạn ở xa

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/11/2018

Bài tập làm văn lớp 4: Viết thư cho bạn kể về học tập là dạng bài tập làm văn viết thư cho một người bạn ở xa để kể về tình hình học tập của em. Cách viết dạng bài tập làm văn này như thế nào cho đầy đủ và chính xác sẽ được chia sẻ chi tiết dưới đây để các em học sinh lên ý tưởng cho bài viết của mình hay hơn.


Khi được yêu cầu viết bài tập làm văn lớp 4: Viết thư cho bạn kể về học tập hay bất cứ đề bài nào thì các em học sinh cũng cần lưu ý phải lập dàn ý trước để ghi lại các ý chính cần trình bày trong bài. Một bài tập làm văn đầy đủ bao gồm 3 phần là mở bài, thân bài và kết bài. Vì thế với bài văn viết thư các em học sinh cũng phải trình bày đầy đủ phần đầu thư, phần chính thư và phần cuối thư.

Bên cạnh môn văn, môn Toán đối với học sinh lớp 4 cũng vô cùng quan trọng, bộ đề thi ôn tập hè môn Toán lớp 4 sẽ giúp các em củng cố và hệ thống lại kiến thức đã học trong năm lớp 4 để chuẩn bị lên lớp mới, bộ đề thi ôn tập hè môn Toán lớp 4 còn giúp các em tận dung được thời gian nghỉ hè để học tập.


Bài tập làm văn lớp 4: Viết thư cho bạn kể về học tập
Download Bài tập làm văn lớp 4: Viết thư cho bạn kể về học tập - Phần mềm Viết thư gửi một người bạn ở xa

 

Có rất nhiều các dạng bài tập làm văn nhưng trong chương trình tiếng việt lớp 4 thì văn viết thư là dạng văn thường gặp nhất trong các đề thi. Ngoài việc tìm hiểu về cách lập dàn ý thì các em học sinh có thể đọc thêm một số bài văn mẫu về đề bài tập làm văn lớp 4: Viết thư cho bạn kể về học tập. Đây đều là các bài văn mẫu rất hay của rất nhiều các bạn học sinh trong cả nước gửi đến nhau và được các giáo viên cho điểm số cao. Các em có thể tham khảo cách viết, cách kể chuyện trong bài và lựa chọn cho mình những ý hay để vận dụng.

Ngoài ra, các em có thể tham khảo thêm nhiều bài văn mẫu lớp 4 khác để có thêm được những kinh nghiệm cho các loại văn viết thư, văn miêu tả, tuy nhiên, các em cũng không nên quá lạm dụng bài văn mẫu lớp 4 mà chỉ là học cách viết hay để tăng thêm vốn từ mà thôi.

Với các em học sinh lớp 4 thì ngoài việc học tốt môn tiếng việt, tập làm văn thì các em học sinh cần nỗ lực học đồng đều cả môn Toán vì đây cũng là môn học chính. Các bài tập ôn tập môn Toán lớp 4 tổng hợp rất nhiều các bài tập toán từ cơ bản đến nâng cao, có lời giải kèm theo, rất thích hợp để các em học sinh ôn tập củng cố kiến thức và luyện tập các kỹ năng làm bài tập hiệu quả nhất.

Đối với những bạn học sinh từ 16 tuổi trở xuống đang quan tâm đến cuộc thi viết thư upu lần thứ 48, chắc chắn những gợi ý dưới đây sẽ là những gợi ý hữu ích cho các em khi có mong muốn tham gia, em có thể tham khảo những hướng dẫn đó để có sự chuẩn bị chu đáo nhất cho cuộc thi này.


Liên kết tải về - [85 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bài tập làm văn lớp 4: Viết thư cho bạn kể về học tập - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập làm văn lớp 4: Viết thư cho bạn kể về học tập được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập làm văn lớp 4: viết thư cho bạn kể về học tập là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập làm văn lớp 4: Viết thư cho bạn kể về học tập File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm