download Văn mẫu kể về tấm lòng nhân hậu File Doc

Văn mẫu kể về tấm lòng nhân hậu

 File Doc

Download Văn mẫu kể về tấm lòng nhân hậu - Bài văn mẫu kể chuyện lớp 4

Thu Hà  cập nhật: 22/11/2018

Văn mẫu kể về tấm lòng nhân hậu là bài văn mẫu lớp 4 với nội dung kể về một người có tấm lòng nhân hậu, thể hiện qua một việc làm tốt cụ thể nào đó chứ không phải lòng tốt chung chung. Các em học sinh cần phải kể bằng một giọng văn giản dị, không hoa mĩ, chủ yếu nhấn mạnh về người có lòng nhân hậu.


Hiện nay các chương trình tivi hay các bài báo, các câu chuyện trên đài thường đề cập đến người tốt việc tốt, những việc tử tế mà một người hay một tập thể nào đó thực hiện, tương tự đối với các học sinh lớp 4 có bài văn mẫu kể về tấm lòng nhân hậu nào đó mà em đã được nghe hoặc được đọc, kể lại bằng giọng văn của chính em. Tấm lòng nhân hậu của một người sẽ thể hiện qua một việc làm tốt cụ thể chứ không phải chỉ ca ngợi chung chung, có thể là ủng hộ tiền, quần áo, sách vở cho những người nghèo, vùng bị thiên tai lũ lụt, cưu mang người tàn tật, trẻ mồ côi, dắt người già qua đường, bố thi cho người ăn xin, chia sẻ ngọt bùi lúc hoạn nạn... Đó có thể là những việc mang tầm vóc to lớn, nhưng cũng có thể chỉ là những việc đơn giản hằng ngày... nhưng đều thể hiện một ai đó có tấm lòng nhân hậu.

Người tốt việc tốt cần được ca ngợi trên các phương tiện thông tin đại chúng để tuyên truyền cho xã hội noi theo những việc làm tốt, đặc biệt, đối với các em học sinh, khi kể lại một tấm gương về lòng nhân hậu, chính các em cũng sẽ được học hỏi những điều tốt, giúp bồi đắp cho tâm hồn các em những gì tốt đẹp nhất. Học sinh chính là những thế hệ tương lai quan trọng nhất của xã hội cho nên rèn luyện cho các em trở thành người tốt chính là cách chúng ta góp phần xây dựng xã hội tốt đẹp hơn. Taimienphi cung cấp một số bài văn mẫu để các em học sinh và giáo viên tham khảo.

Văn mẫu kể về tấm lòng nhân hậu là những câu chuyện ngắn về lòng nhân hậu do chính các em kể lại, vì vậy, đây sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích giúp các em có thể học hỏi được cách viết đề văn này hay, đồng thời, có được những kỹ năng để làm tốt những đề văn tự sự về sau.

Tấm lòng nhân hậu trong cuộc sống là một đề tài văn học mang tính mở, các em học sinh có thể thoải mái trình bày những suy nghĩ, câu chuyện riêng của mình, trong đó, những bài văn mẫu kể về tấm lòng nhân hậu được tổng hợp là những bài văn được chính các em kể lại. Mỗi bài văn mẫu kể lại câu chuyện về một người có tấm lòng nhân hậu là một câu chuyện riêng nhưng tất cả đều nói đến lòng nhân hậu và những hành động đẹp diễn ra trong cuộc sống, thông qua những bài văn mẫu kể lại câu chuyện về một người có tấm lòng nhân hậu, các em sẽ một phần nào đó có thể xác nhận đâu là những hành động nên làm và dần hoàn thiện được nhân cách của mình.


Văn mẫu kể về tấm lòng nhân hậu
Download Văn mẫu kể về tấm lòng nhân hậu - Phần mềm Bài văn mẫu kể chuyện lớp 4

 

Bài văn mẫu kể về tấm lòng nhân hậu là một trong những bài văn mẫu lớp 4 hay và được chọn lọc nhằm giúp các em có thêm gợi ý, ý tưởng để hoàn thành tốt đề bài khi bắt gặp đề bài trong chương trình học. Đồng thời, thông qua việc tham khảo những bài văn mẫu, các em sẽ hình thành được phản xạ với đề bài, có được kỹ năng để hoàn thành tốt các đề bài khác nhau.

Văn mẫu kể về tấm lòng nhân hậu là những bài văn được đánh giá tốt về yếu tố đáp ứng được yêu cầu của đề bài, ngôn ngữ trong sáng, phù hợp với lứa tuổi, các nội dung được trình bày rõ ràng, chi tiết nhưng ngắn gọn và hàm súc. Vì vậy, đây sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích để qua đó, các em sẽ học hỏi được cách viết, cách dẫn dắt vấn đề, cách sử dụng câu văn, viết câu sao cho đúng và thể hiện được toàn bộ ý tưởng, sự sáng tạo của mình.

Trong văn kể chuyện, nên diễn đạt bằng giọng văn súc tích, hẳng hạn như trong bài văn mẫu kể về một kỉ niệm đáng nhớ giữa mình và thầy, cô giáo cũ bạn phải nói rõ kỷ niệm với thầy cô là kỷ niệm gì, qua kỷ niệm đó nói lên điều gì, không nói lan man, bạn tham khảo cụ thể bài văn mẫu kể về một kỉ niệm đáng nhớ giữa mình và thầy, cô giáo cũ để biết cách trình bày bài văn ấn tượng.

Bài văn mẫu kể về tấm lòng nhân hậu là bài văn sử dụng phương thức biểu đạt chính là tự sự, tuy nhiên, các bài văn cũng có sự kết hợp thêm các phương thức miêu tả và biểu cảm. Thông qua những bài văn mẫu này, các em sẽ dần hoàn thiện kỹ năng viết văn, sử dụng phối hợp các phương thức biểu đạt để có được những bài văn hay, hấp dẫn nhất.

Khi tham khảo văn mẫu kể về tấm lòng nhân hậu hay bất kỳ bài văn mẫu khác, các em cũng cần phải tự tư duy, sáng tạo để có được câu chuyện và cách trình bày riêng cho mình. Việc đọc và tham khảo văn mẫu phù hợp, đúng mục đích sẽ giúp các em hoàn thiện được kỹ năng làm văn, hình thành được cảm xúc, tình cảm thật sự đối với các sự vật, sự việc xung quanh các em.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Văn mẫu kể về tấm lòng nhân hậu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Văn mẫu kể về tấm lòng nhân hậu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat văn mẫu kể về tấm lòng nhân hậu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Văn mẫu kể về tấm lòng nhân hậu File Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm