download Bài văn mẫu kể lại câu chuyện về một người có tấm lòng nhân hậu Phiên bản doc

Bài văn mẫu kể lại câu chuyện về một người có tấm lòng nhân hậu

 Phiên bản doc

Download Bài văn mẫu kể lại câu chuyện về một người có tấm lòng nhân hậu - Văn kể chuyện lớp 4

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/01/2018

Bài văn mẫu kể lại câu chuyện về một người có tấm lòng nhân hậu thuộc dạng văn kể dành cho những em học sinh lớp 4. Đây là tài liệu hay các em có thể tham khảo để biết cách viết một bài văn hoàn chỉnh, có nội dung, chân thực và sâu sắc. Ngoài bài văn mẫu này học sinh và phụ huynh có thể tham khảo thêm nhiều bài văn tham khảo khác có trên Taimienphi.vn.


Bài văn mẫu kể lại câu chuyện về một người có tấm lòng nhân hậu tương đối khó đòi hỏi tư duy cũng như áp dụng được kỹ năng kể một cách chính xác thì các em mới có thể hoàn thành được đề bài này. Đây là một trong số ít những bài văn mà các em có thể làm khi tham gia các kỳ thi như kiểm tra hay thi học kỳ. Mời bạn cùng tìm hiểu thêm về những bài văn có liên quan như: các câu chuyện về tấm lòng nhân hậu, những câu chuyện ngắn về lòng nhân hậu, những câu chuyện cổ tích về lòng nhân hậu, kể một câu chuyện mà em đã được nghe được đọc về lòng nhân hậu, câu chuyện về tấm lòng nhân hậu của bác hồ, tập làm văn kể chuyện lớp 4, truyện cổ nói về lòng nhân hậu...

Bài văn mẫu kể về kỉ niệm thời thơ ấu cũng là dạng văn tự sự, kể chuyện dành cho các em học sinh lớp 6, hồi tưởng lại những kỷ hiệm đẹp thời quá khứ thông qua lăng kính của trẻ em, với bài văn mẫu kể về kỉ niệm thời thơ ấu, các em sẽ biết được cách triển khai bài văn, cách đặt câu dùng tư trong một bài văn kể chuyện như thế nào.

bai van mau ke lai cau chuyen ve mot nguoi co tam long nhan hau

1. Văn mẫu có tác dụng như thế nào?

Thông thường bất kỳ một môn học nào cũng có những tài liệu mẫu để các em tham khảo. Riêng đối với môn văn thì tài liệu mẫu, tham khảo lại càng cần thiết hơn. Bởi văn là một môn khó, muốn viết hay đòi hỏi người học cần phải có vốn từ, có sự hiểu biết cũng nhưu biết sắp xếp các ý, cấu tứ câu sao cho gọn gàng, dễ hiểu. Mà bản thân người học muốn làm được điều đó thì cần phải đọc nhiều, viết nhiều. Bài văn mẫu kể lại câu chuyện về một người có tấm lòng nhân hậu nói riêng và những bài văn mẫu khác nói chung giúp các em thực hiện được điều đó và làm tốt hơn bài văn mỗi khi có giờ kiểm tra trên lớp hay thi các kỳ thi vào cuối học kỳ.

Bài văn mẫu kể lại câu chuyện về một người có tấm lòng nhân hậu mà chúng tôi cung cấp có ngôn từ trong sáng, dễ hiểu thuộc bài văn mẫu lớp 4, được chọn lọc và đánh giá cao về nội dung cũng như cách sắp xếp các ý trong bài, các em hãy đọc bài văn mẫu lớp 4 này để áp dụng cho các bài làm văn của mình. Đọc tác phẩm bạn sẽ học được cách sắp xếp các ý, cách viết cũng như sử dụng ngôn từ làm sao khoa học, khách quan và chân thực nhất có thể.

2. Một số bí quyết giúp các em làm văn kể hay

Bài văn mẫu kể lại câu chuyện về một người có tấm lòng nhân hậu muốn làm hay bạn cần phải nắm vững và vận dụng một số quy tắc mà chúng tôi chia sẻ sau đây:

Hiểu được như thế nào là kể?

Văn kể được hiểu là kể lại câu chuyện bằng giọng văn của người kể. Văn kể hoàn toàn khác với văn tả va những thể loại khác chính vì thế muốn nắm bắt và làm tốt được những bài văn thuộc thể loại này bắt buộc bạn cần phải nắm vững kiến thức cơ bản của văn kể.

Chẳng hạn như trong bài văn mẫu kể về một kỉ niệm đáng nhớ giữa mình và thầy, cô giáo cũ bạn phải nói rõ kỷ niệm với thầy cô là kỷ niệm gì, qua kỷ niệm đó nói lên điều gì, không nói lan man, bạn tham khảo cụ thể bài văn mẫu kể về một kỉ niệm đáng nhớ giữa mình và thầy, cô giáo cũ để biết cách trình bày bài văn ấn tượng.

Nắm đúng ý viết chính xác

Một văn mẫu kể về tấm lòng nhân hậu có nội dung hay cần phải được chuẩn bị kỹ càng từ trước, trong văn mẫu kể về tấm lòng nhân hậu người viết phải lập dàn ý, ghạch ra các ý chính, nghĩ trước xem phần mở bài mình sẽ viết như thế nào, phần thân bài mình cần phải viết những gì và kết luận sẽ chốt vấn đề như thế nào. Có được nội dung ý chính trong tay khi viết bạn sẽ không bị lan man hoặc bỏ sót ý. Điều quan trọng nhất là khi viết bạn phải viết đúng trọng tâm, chính xác, ngắn gọn, tránh lan man sang các ý khác.

Tham khảo văn mẫu

Bài văn mẫu kể lại câu chuyện về một người có tấm lòng nhân hậu và những bài văn mẫu khác là tài liệu vô cùng bổ ích, bạn cần phải đọc nhiều hơn, sau đó tự viết nhiều hơn để quen tay hơn. Người thông minh là sau khi đọc sẽ biến tấu những thứ mình đọc được thành lời văn của mình chứ không phải là coppy hoàn toàn bài viết trước. Ngoài ra bạn cũng cần phải đọc và rà soát lại lỗi chính tả trước khi nộp bài, đây là việc làm cần thiết giúp bạn tránh được những lỗi sai cơ bản nhất.

Hay bài văn mẫu kể lại buổi gặp gỡ người lính lái xe trong bài thơ về tiểu đội xe không kính cần diễn đạt bằng những ngôn từ được lựa chọn kỹ càng, không dùng từ tối nghĩa, đồng thời bài văn mẫu kể lại buổi gặp gỡ người lính lái xe trong bài thơ về tiểu đội xe không kính cũng nên hạn chế dùng những từ ngữ sáo rỗng, đao to búa lớn.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Bài văn mẫu kể lại câu chuyện về một người có tấm lòng nhân hậu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài văn mẫu kể lại câu chuyện về một người có tấm lòng nhân hậu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài văn mẫu kể lại câu chuyện về một người có tấm lòng nhân hậu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài văn mẫu kể lại câu chuyện về một người có tấm lòng nhân hậu Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm