download Tả về một loài chim mà em yêu thích File DOC

Tả về một loài chim mà em yêu thích

 File DOC

Download Tả về một loài chim mà em yêu thích - Miêu tả, phát biểu cảm nghĩ về loài chim yêu thích

Trần Văn Việt  cập nhật: 22/10/2019

Tả về một loài chim mà em yêu thích là một trong những bài văn mẫu miêu tả về con vật nằm trong chương trình tiếng việt lớp 2. Các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh có thể cho các em học sinh và con em mình tham khảo ngay những bài văn mẫu tả về một loài chim mà em yêu thích hay nhất được Taimienphi.vn tổng hợp và đăng tải dưới đây.


Để làm tốt bài văn tả về một loài chim mà em yêu thích thì các em học sinh cần có kỹ năng quan sát và nắm chắc yếu tố miêu tả để tả về loài chim mà các em yêu thích sao cho phong phú và hấp dẫn nhất. Các em có thể tùy ý lựa chọn về loài chim mà mình sẽ tả như tả con vẹt lớp 2 hoặc làm bài tập làm văn tả về chim sơn ca, đoạn văn tả chim chào mào, chim sẻ, chim họa mi...


Tả về một loài chim mà em yêu thích
Download Tả về một loài chim mà em yêu thích

 

Cũng thuộc hệ thống các bài văn mẫu cho học sinh lớp 2 được cung cấp trên taimienphi, bài văn tả về một người thân của em sẽ giúp các em hoàn thiện kỹ năng viết văn tả người, bài văn tả về một người thân của em là dạng văn đơn giản, được viết với đúng ngôn ngữ trong sáng của trẻ con.

Bên cạnh bài văn mẫu tả về một loài chim mà em yêu thích thì bài tập làm văn tả một loại quả mà em thích cũng là dạng đề tập làm văn miêu tả mà các em học sinh lớp 2 có thể tham khảo thêm. Qua việc tham khảo các bài văn mẫu tả một loại quả mà em thích và bài văn mẫu Tả dòng sông quê em các em sẽ học tập được những cách viết văn hay và cách diễn đạt để bài văn trở nên sinh động và hấp dẫn nhất.



Liên kết tải về - [91,4 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Văn mẫu Tả con Lạc Đà lớp 4
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Lạc đà là một loài động vật đặc trưng của vùng sa mạc, những chú lạc đà cần mẫn chở hàng hóa cồng kềnh và người trên lưng đã trở thành hình ảnh rất đỗi quen thuộc trên những sa mạc đầy nắng và cát, và để các em dễ dàng hình dung về loài vật này chúng tôi đã cung cấp bài văn mẫu tả con lạc đà lớp 4 cho các em tham khảo. Các em cùng đón đọc tài liệu.
  • Tả cây sấu
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cùng với cây hoa sữa, cây sấu cũng là một loài cây đặc trưng của thủ đô Hà Nội - mảnh đất nghìn năm văn hiến và hình ảnh cây sấu đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người dân thủ đô, cùng chúng tôi tìm hiểu cách viết bài văn tả cây sấu để hiểu hơn về đặc điểm của loài cây này.
  • Viết một đoạn văn ngắn tả về loài chim mà em thích
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Em biết bao nhiêu loại chim trong tự nhiên? Trong đó loài chim nào khiến em ấn tượng và yêu thích nhất. Em hãy viết một đoạn văn ngắn tả loài chim mà em thích. Bài văn mẫu tả về loài chim dươi đây sẽ mang đến những gợi ý thú vị để các em có thể hoàn thành một bài văn tả đặc sắc và hấp dẫn nhất. Các em cùng tham khảo nhé!
  • Văn mẫu Tả con Ong lớp 4
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đã bao giờ các em quan sát một chú ong ở khoảng cách gần chưa, nếu chưa thì chắc hẳn các em sẽ phải rất thích thú về loài vật nhỏ bé này khi đọc bài văn mẫu tả con ong lớp 4 của chúng tôi ngay sau đây. Với bài hướng dẫn tả này, các em không chỉ được tìm hiểu về những đặc điểm, hình dáng hết sức đặc biệt của loài ong mà còn học được cách dùng từ, đặt câu miêu tả con vật sao cho đúng và hay nhất.
  • Tả cây xương rồng
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Nhắc đến loài cây biểu tượng cho sức mạnh, ý chí kiên cường trong các loài cây, chúng ta không thể nhắc đến cây xương rồng và đến với bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các em học sinh viết bài tả cây xương rồng, mời các em cùng đón đọc.
  • Văn mẫu Tả con Ếch lớp 4
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Có lẽ đối với trẻ em chúng mình, hỉnh ảnh chú ếch ngồi học bài trên lá sen đã không còn quá xa lạ và nhằm giúp các em hình dung rõ hơn về hình ảnh chú ếch đáng yêu này, mời các em cùng đón đọc bài văn mẫu tả con ếch lớp 4 ngắn gọn của chúng tôi ngay sau đây.
  • Văn mẫu Tả con Chim sẻ lớp 4
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nếu như chim bồ câu tượng trưng cho hòa bình, chim hải âu là bạn bè của biển cả thì loài chim hiền lành tượng trưng cho đồng quê chính là chú chim sẻ nhỏ bé, các em cùng tham khảo bài văn mẫu tả con chim sẻ lớp 4 của chúng tôi dưới đây để hiểu hơn về loài chim gần gũi này.
  • Tả anh chào mào
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Chào mào là loài chim đẹp trong tự nhiên, ngày nay chào mào còn là loại chim cảnh được nhiều người yêu thích và nuôi trong nhà. Bài văn mẫu tả anh chào mào sẽ giúp các em có thêm hiểu biết về chim chào mào. Hãy cùng tham khảo nhé!
  • Tả cây xấu hổ (cây trinh nữ)
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cây xấu hổ hay có tên gọi độc đáo khác là cây trinh nữ, là một loài cây rất đặc biệt với vẻ đẹp không mấy gì là nổi bật nhưng nó lại là một phương thuốc vô cùng hữu hiệu đối với chúng ta và nhằm giúp các em hình dung rõ hơn về đặc điểm, hình dáng cũng như đặc tính của loài cây này, mời các em cùng đón đọc bài viết tả cây xấu hổ (cây trinh nữ) của chúng tôi ngay dưới đây.
  • Văn mẫu Tả con Tôm lớp 4
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tôm là loài động vật giáp xác dưới nước thường được xuất hiện trong các bữa ăn của chúng ta hằng ngày, tuy nhiên, các em có biết khi còn sống chú tôm như thế nào không, nếu chưa biết em cùng đón đọc bài văn mẫu tả con tôm lớp 4 của chúng tôi dưới đây để hiểu hơn về con tôm và học cách tả con tôm hay nhất.
  • Văn mẫu Tả con Sóc lớp 4
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong các con vật gặm nhấm, sóc là loài vật hiền lành, nhanh nhẹn và gần gũi với con người nhất, với bài văn mẫu tả con sóc lớp 4 dưới đây của chúng tôi sẽ giúp em hình dung và biết cách miêu tả một chú sóc. Mời các em cùng đón đọc bài viết.
  • Văn mẫu Tả con Chuột Túi lớp 4
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Chắc chắn khi nhắc đến con vật tiêu biểu của xứ sở hạnh phúc nhất thế giới Australia, các em sẽ đoán được đó chính là loài chuột túi hay còn có tên gọi khác là Kangaroo, để hình dung rõ hơn về con vật dễ mến này, các em cùng tham khảo bài viết văn mẫu tả con chuột túi lớp 4 của chúng tôi ngay sau đây.
  • Soạn bài Tập làm văn Tả về một loài chim, Tiếng Việt lớp 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Ở các bài soạn Tiếng Việt lớp 2 trước đó, các em đã được học rất nhiều bài về các loài chim và biết thêm một số từ ngữ miêu tả đặc điểm của chúng, trong phần soạn bài Tập làm văn: Tả về một loài chim này, các em sẽ được thực hành vận dụng các kiến thức đã biết để viết một đoạn văn ngắn tả về một loài chim.
Tả về một loài chim mà em yêu thích - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tả về một loài chim mà em yêu thích được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tả về một loài chim mà em yêu thích là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tả về một loài chim mà em yêu thích File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm