download TAGO Fences 2.5.0.0

TAGO Fences

 2.5.0.0

Download TAGO Fences - Quản lý và sắp xếp icon trên màn hình

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/03/2018

TAGO Fences là ứng dụng được phát triển nhằm hỗ trợ người dùng quản lý và sắp xếp lại các icon trên màn hình máy tính theo nhiều khu vực, được gọi chung là các "hàng rào", hoặc ẩn icon tùy chọn. TAGO Fences thực sự tiện dụng với những ai yêu thích màn hình máy tính "thông thoáng" hay muốn sắp xếp game, công cụ video và audio, ứng dụng biên tập văn bản, chương trình diệt virus hay các tiện ích khác vào từng thư mục riêng.


TAGO Fences giúp bạn lưu các shortcut trong một hàng rào ảo, kéo thả file, thư mục hay các tiện ích, ẩn hoặc xóa các mục khỏi hàng rào, Fences phân loại chúng theo tên hoặc loại dữ liệu, hoặc theo tiêu chí khác, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, TAGO Fences còn cho phép định kích thước cho icon, mở thư mục chứa của file được chọn, thay đổi background và màu đại diện của hàng rào, hiện hay ẩn các mục được chọn, cũng như xóa hoặc đổi tên hàng rào trong TAGO Fences. Ứng dụng dễ cài đặt, không yêu cầu kỹ năng máy tính để khai thác các tính năng bên trong.

Cũng giống như Fences, Nimi Places cũng hỗ trợ người dùng sắp xếp lại màn hình desktop một cách hiệu quả, ngoài ra Nimi Places được tích hợp nhiều chủ đề sẵn có, giúp bạn lựa chọn để sắp xếp icon desktop màn hình máy tính của mình.


Các tính năng chính của TAGO Fences:

- Quản lý và sắp xếp icon trên màn hình máy tính.

- Ẩn icon.

- Xóa hàng rào.



Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TAGO Fences được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tago fences là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TAGO Fences 2.5.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm