download Fences  4.7.2.0

Fences

  4.7.2.0

Download Fences - Sắp xếp icon trên desktop

Diệu Hương Giang  cập nhật: 23/08/2022

Fences sẽ giúp bạn tổ chức lại các biểu tượng trên màn hình máy tính, với các kiểu sắp đặt và bố trí các icon trên Desktop sao cho gọn gàng nhất. Các tập tin, thư mục của bạn sẽ được gom vào những không gian riêng biệt trên màn hình và bạn sẽ tìm thấy chúng dễ dàng hơn.


Với Fences, sự lộn xộn trên màn hình máy tính của bạn sẽ được giải quyết ngay lập tức bằng cách thức sắp xếp khoa học và hợp lý những thư mục và tập tin mà bạn đang có. Người dùng có thể tự tổ chức lại màn hình của mình hoặc để mặc định cho Fences xử lý.

Fences sẽ điều chỉnh lại các icon bằng cách xếp chúng và các chủ đề và không gian riêng biệt trên màn hình ví như: dành cho tài liệu, trò chơi hay âm nhạc. Mỗi không gian đều không giới hạn về số lượng các icon và bạn có thể đặt tên riêng cho chúng.


download Fences
Download Fences - Phần mềm Sắp xếp lại biểu tượng màn hình
 
Fences là giải pháp giúp bạn biến màn hình máy tính của mình trở thành một không gian lưu trữ gọn gàng hơn, thay thế cho desktop vốn rất phức tạp bởi các biểu tượng mà bạn đã tạo shortcut trước đó. Việc tạo những hộp lưu trữ file, thư mục theo chủ đề giúp bạn tìm kiếm cũng như truy cập dễ dàng hơn, nhất là khi màn hình ngày càng bị đầy lên.

Giống với Moo0 Multi Desktop, Fences tạo ra những hàng rào phân chia khu vực trên màn hình để bạn phân loại các biểu tượng khác nhau thuộc về trình duyệt, phần mềm nghe nhạc, xem phim, thư mục, ứng dụng dọn dẹp hệ thống... Hơn nữa, quá trình sắp xếp này được thực hiện hoàn toàn tự động. Như vậy, các bạn có thể tải Moo0 Multi Desktop hoặc Fences để sắp xếp dữ liệu, icon trên desktop của mình một cách ngăn nắp nhất.

Fences còn cho phép bạn ẩn đi toàn bộ các biểu tượng đang có trên màn hình chỉ bằng cách kích đúp chuột. Phiên bản mới của phần mềm bổ sung thêm tùy chọn giữa góc tròn và góc 90 độ cho các vùng biểu tượng, kích hoạt các tính năng cảm ứng và sửa nhiều lỗi về hiển thị biểu tượng.

Fences bổ sung tính năng chụp màn hình của mỗi lần bạn thay đổi và lưu lại chúng để bạn có thể sử dụng lại  khi cần thiết. Ngoài ra, phần mềm này còn giúp ẩn giấy các icon và điều chỉnh màn hình chờ thú vị,

Cũng giống như Fences, Nimi Places cũng hỗ trợ người dùng sắp xếp lại màn hình desktop một cách hiệu quả. Đặc biệt, Nimi Places hoàn toàn miễn phí chứ không mất phí như Fences. Nimi Places được tích hợp nhiều chủ đề sẵn có, giúp bạn lựa chọn để sắp xếp icon desktop màn hình máy tính của mình.

Các tính năng chính của Fences:

- Sắp xếp lại các biểu tượng trên màn hình máy tính
- Tổ chức các icon vào các không gian và chủ đề riêng
- Đặt tên cho các không gian lưu trữ
- Chụp ảnh màn hình cho các lần thay đổi


Liên kết tải về - [11.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Fences - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fences được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fences là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm