Office 2007 bao gồm nhiều công cụ hỗ trợ rất nhiều trong các công việc thường ngày như nhân viên văn phòng sử dụng word để soạn thảo văn bản, nhân viên kế toán dùng excel để thực hiện các phép tính, tính lương và ngay cả các giáo viên cũng sử dụng powerpoint để tạo các bài giáo án điện tử. Nhiều bạn đã download office 2007 về cài đặt và sử dụng, những chưa nắm rõ các tính năng hỗ trợ hết sức mạnh mẽ của bộ ứng dụng này. Thông qua tài liệu này bạn có thể hiểu hơn cách sử dụng Office 2007.
Download Tài liệu Office 2007 - Phần mềm Tài liệu tự học Office 2007
Tài liệu Office 2007 cung cấp toàn bộ thông tin cơ bản về office 2007, sự thay đổi so với phiên bản cũ office 2003 để tìm ra cách phân biệt trong việc sử dụng, trong cuốn tài liệu này chúng ta sẽ tìm hiểu về 3 phần chính của Office đó là Word, Excel và Powerpoint.
Tài liệu Office 2007 trình bày rõ ràng về cách sử dụng, giới thiệu cơ bản về các công cụ trên, đây là cuốn tài liệu tự học, ngoài ra các giáo viên cũng có thể sử dụng nó để tìm hiểu hoặc làm tài liệu giảng dạy cho học sinh
Những đặc điểm chính của Tài liệu Office 2007:
- Giới thiệu về 3 công cụ chính word, excel, powerpoint
- Giới thiệu các công cụ, ví dụ minh họa cụ thể
- Trình bày lý thuyết, bài tập cụ thể