download Talking Baby Panda Cho Android

Talking Baby Panda

 Cho Android

Download Talking Baby Panda - Game chơi đùa cùng gấu trúc cho Android, iPhone

Thu Hà  cập nhật: 16/09/2020

Talking Baby Panda là tựa game nuôi thú dành cho trẻ em nơi các bé được làm quen và trò chuyện với chú gấu trúc Khi Khi dễ thương. Trong Talking Baby Panda, Khi Khi có thể làm theo lời các bạn nói và có thể làm nhiều động tác đa dạng cũng như có thể kết hợp gam màu hay tô màu cùng bé.


Giới thiệu Talking Baby Panda:

Tham gia Talking Baby Panda, Khi Khi sẽ làm theo y nguyên lời các bạn nói. Nếu cùng chơi với Khi Khi thì các bé cũng sẽ nói được một cách tự tin. Những động tác buồn cười của Khi Khi và các chủ đề trò chơi vô cùng hài hước đang chờ đợi các bạn. Hãy vẽ các món ăn đa dạng để phát huy năng lực sáng tạo vô hạn của các bạn. Bé có thể cảm nhận được sự thay đổi bất ngờ với các tổ hợp màu sắc kỳ diệu

talking baby panda

Download Talking Baby Panda - Game chơi đùa cùng gấu trúc cho Android, iPhone

Talking Baby Panda giúp tiếp thêm động lực cho các bé đang do dự chưa chịu nói qua việc bắt bước lời nói của các bé một cách thú vị. Tạo cơ hội cho các bé có thể sử dụng cả miệng và tay cùng lúc bằng cách lôi kéo tác dụng tương hỗ một cách đa dạng qua các trò chơi.

Các tính năng chính của Talking Baby Panda:

- Tiếp thêm động lực cho bé tập nói.

- Giúp bé luyện tập cả miệng và tay chân.

- Đồ họa hoạt hình vui nhộn.

- Hoàn toàn miễn phí.

Game liên quan:

Nhắc tới game nuôi thú nổi tiếng hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới My Talking Tom, trong My Talking Tom, bạn sẽ có mèo Tom làm bạn, chăm sóc, đặt tên và cho ăn để lớn lên mỗi ngày.

Little Panda Captain cũng là tựa game đến từ nhà phát hành BabyBus đưa bé vào cuộc phiêu lưu của những tên cướp biển vui nhộn, trong hành trình Little Panda Captain, bé sẽ được gặp nhiều người bạn động vật đang gặp khó khăn, game mang đến nhiều nhiệm vụ thú vị cũng như thách thức gian nan.


Liên kết tải về - [92M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên điện thoại Android và iOS đều có lối chơi tương đối đơn giản, không khó và phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những bạn nữ và những người yêu thích động vật nhưng lại không có điều kiện chăm sóc vật nuôi.
  • Nhận miễn phí game Farming Simulator 19 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhận game Farming Simulator 19 hoàn toàn miễn phí và bắt đầu công việc trồng trọt ngay hôm nay nhờ vào Epic Games Store. Hiện nay Farming Simulator 19 là một game giả lập nông trại siêu phổ biến với đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt và chứa đầy các hoạt động canh tác, trồng trọt, chăn nuôi mới thú vị.
  • Cách nuôi bò trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nuôi bò trong game Minecraft là thủ thuật sử dụng trong chăn nuôi, giúp bạn sinh tồn được trong thế giới game Minecraft. Vậy làm thế nào để nuôi bò trong game Minecraft, các bạn hãy làm theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn để có đàn bò trong trang trại nhé.
  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • Đánh giá Ảo Mộng Tây Du - Game MMORPG 2D đánh theo lượt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ảo Mộng Tây Du là tựa game Idle game nhập vai đề tài Tây Du đến từ ông lớn Netease Games và được nhà phát hành Hồng Hà Game đưa về Việt Nam, kế thừa thành quả kinh điển từ tựa game Mộng Ảo Tây Du - Westward Adventure đã ra mắt trước đó và được tinh gọn về nội dung với tên gọi Westward Adventure - Ảo Mộng Tây Du Idle. Bài đánh giá game Ảo Mộng Tây Du dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Review game Vương Quốc Ánh Sáng Gzone - MMORPG 3D màn hình dọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vương Quốc Ánh Sáng là tựa game nhập vai dành cho nền tảng mobile được thiết kế để chơi trên màn hình dọc, đồ họa 3D ấn tượng và tái hiện thế giới ma thuật với nhiều yếu tố kỳ ảo. Game mang đến những câu chuyện phiêu lưu thú vị mà người chơi được trực tiếp trải nghiệm, vừa khám phá vừa giải trí, nếu bạn vẫn còn mơ hồ về nội dung hay cách chơi Vương Quốc Ánh Sáng, hãy đọc bài đánh giá Vương Quốc Ánh Sáng Gzone chi tiết sau đây.
  • Cách đăng ký, tạo tài khoản Axie Infinity mới
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Axie Infinity là tựa game trực tuyến dựa trên NFT đang được rất nhiều người quan tâm. Tham gia vào Axie Infinity người chơi sẽ được trải nghiệm nuôi thú, chiến đấu và mở rộng lãnh thổ của mình. Nếu chưa biết cách tạo tài khoản Axie Infinity như thế nào bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây để làm theo nhé.
  • 5 tựa game ẩn của Google giúp thư giãn cực tốt
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Google không chỉ là dịch vụ tìm kiếm thông dung nhất hiện nay, trên Google tích hợp rất nhiều chức năng trong đó có các trò chơi, các tựa game được dấu đi. 5 tựa game ẩn của Google sau đây bao gồm cả trò chơi T-Rex Run độc quyền trên Google Chrome sẽ gửi đến bạn đọc nhé.
  • Top 5 game thực tế ảo hay nhất, Pokemon Go vẫn có trong danh sách
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Top 5 game thực tế ảo hay nhất sau đây sẽ mang cho bạn những trải nhiệm vô cùng mới lạ ngay trên thiết bị di động của bạn trong đó có cả Pokemon Go cho iPhone. Hãy cùng Taimienphi.vn điểm danh top 5 game thực tế ảo đầy hớp dẫn này và mới mẻ này nhé.
  • Cách tải và chơi Talking Juan trên điện thoại cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Taking Juan tựa giải trí hấp dẫn với gameplay tương tự như My Talking Tom. Mặc dù cả hai tựa game có nội dung giống hệt nhau, tuy nhiên Talking Juan lại sở hữu tính năng hấp dẫn, có thể đưa bạn từ bất ngờ này sang bất ngờ khác và tham gia những mini game thú vị theo cách không thể nào ngờ tới.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Talking Baby Panda được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat talking baby panda là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Talking Baby Panda Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Moy 4 3/5 Game nuôi thú ảo cho điện thoại Android, iPhone
  • Bubbu My Virtual Pet 3/5 Game nuôi thú ảo hấp dẫn cho di động
  • Moy 7Game nuôi thú cưng cho điện thoại Android, iPhone
  • PS Vita PetsGame mô phỏng nuôi thú cưng cho Android, iPhone
  • Talking Tom CatGame nuôi mèo Tom cho điện thoại Android, iPhone
  • Pregnant Talking Cat EmmaGame chăm sóc mèo con
  • Happy Pet StoryGame nuôi thú ảo cho mobile
  • PockielandGame xây dựng, phát triển thành phố thú cưng
  • MoyGame nuôi thú, chăm sóc thú ảo
  • Dog TownGame mô phỏng nuôi thú cưng hấp dẫn cho Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm