download Pregnant Talking Cat Emma Cho Android

Pregnant Talking Cat Emma

 Cho Android

Download Pregnant Talking Cat Emma - Game chăm sóc mèo con

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/06/2020

Pregnant Talking Cat Emma cho Android là game nuôi thú ảo thú vị, phù hợp với mọi độ tuổi. Mèo Emma chuẩn bị chào đón những đứa con bé bỏng của mình và cô ấy cần sự giúp đỡ của bạn, nhiệm vụ của bạn trong Pregnant Talking Cat Emma là tương tác với chú mèo và chăm sóc chú cẩn thận như một người thân trong gia đình mình.


Giới thiệu Pregnant Talking Cat Emma:

Mèo Emma và Oscar chuẩn bị chào đón các chú mèo con, những thành viên mới trong gia đình. Nhiệm vụ của người chơi khi download và trải nghiệm Pregnant Talking Cat Emma cho Android là chăm sóc mèo Emma đang mang thai và những đứa con của cô ấy sau khi chúng chào đời. Qua hành trình đồng hành cùng mèo Emma trong suốt thời kỳ mang thai và nhiều hoạt động vui nhộn, người chơi sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt vời mỗi ngày.

pregnant talking cat emma

Download Pregnant Talking Cat Emma cho Android, Chăm sóc mèo Emma đang mang thai

Game nuôi thú ảo và chăm sóc mèo biết nói trở nên thú vị hơn bao giờ hết vì mèo Emma chuẩn bị hạ sinh 3 bé mèo con đáng yêu. Bạn sẽ cần đưa mèo mẹ đi gặp bác sĩ để siêu âm và thực hiện các kiểm tra khác, nhằm đảm bảo các bé mèo con phát triển khỏe mạnh và an toàn. Nhưng đó không phải là tất cả vì một danh sách các hoạt động hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn khám phá trong Pregnant Talking Cat Emma for Android.

pregnant talking cat emma 3

Download My Talking Tom cho iOS - Game nuôi mèo ảo cho điện thoại Android, iPhone  

pregnant talking cat emma 2

Tải Pregnant Talking Cat Emma, game nuôi thú ảo

Tính năng chính của Pregnant Talking Cat Emma:

Lắng nghe mèo Emma mang thai đang nói chuyện và lặp lại những gì bạn nói.

Kiểm tra sức khỏe: Đưa mèo Emma đi siêu âm, đo huyết áp và thực hiện nhiều kiểm tra khác.

Tắm cho em bé: Gây ngạc nhiên cho mèo Emma với một bữa tiệc chào đón mèo con và thu thập toàn bộ item để giành phần thưởng.

Chơi đến level 31 để đồng hành với Emma trong quá trình sinh mèo con.

Chơi nhạc trong khi mèo con vẫn nằm trong bụng mẹ để giúp chúng phát triển khỏe mạnh.

Thay đồ cho mèo biết nói Emma với những bộ trang phục đáng yêu dành cho bà bầu.

Chinh phục từng màn chơi và thay đổi trang trí trong phòng để mèo Emma luôn cảm thấy thoải mái.

Thu thập xu và kim cương, mở khóa level mới và nhận nhiều phần thưởng vui nhộn.

Tiệm nail cho thú cưng: Biến Emma thành một cô mèo mang bầu xinh đẹp.

Đặt tên cho các chú mèo theo ý muốn.

Chơi game và nhận xu trong suốt quá trình trải nghiệm.

Chia sẻ hình ảnh thú cưng ảo của bạn với tất cả mọi người thông qua mạng xã hội.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên điện thoại Android và iOS đều có lối chơi tương đối đơn giản, không khó và phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những bạn nữ và những người yêu thích động vật nhưng lại không có điều kiện chăm sóc vật nuôi.
  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • Cách nuôi gà trong Minecraft, tạo và chăm sóc gà game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nuôi gà trong Minecraft là thủ thuật tương đối đơn giản, là điều mà mọi người chơi cần bắt đầu trong tựa game này. Vậy làm sao để có một đàn gà trong Minecraft, hãy tìm hiểu kỹ cách nuôi gà trong Minecraft, tạo và chăm sóc gà game Minecraft mà Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn trong bài viết sau.
  • Hướng dẫn chơi game Adorable Home, game nuôi mèo
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang ao ước có một cuộc sống đầy yêu thương cùng với người bạn đời và những chú mèo xinh xắn, đáng yêu ? Adorable Home sẽ là tựa game mô phỏng giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ này, cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách chơi game Adorable Home trong bài viết bên dưới đây.
  • Top ứng dụng chăm sóc bé
    Các ứng dụng chăm sóc bé là công cụ hữu ích trên điện thoại cho các ông bố, bà mẹ đang chăm con nhỏ, bên cạnh các tính năng theo dõi hoạt động sinh hoạt trong ngày của bé, các ứng dụng này còn nhắc
  • Top game nuôi mèo trên điện thoại hay chẳng kém Adorable Home
    Adorable Home đang là tựa game "gây bão" mạng xã hội trong những ngày qua, sở hữu đồ họa tuyệt đẹp, cốt truyện dễ thương xoay quanh cuộc sống gia đình, tựa game mô phỏng này nhanh chóng nhận được
  • Top ứng dụng chăm sóc thú cưng hay nhất
    Top ứng dụng chăm sóc thú cưng hay nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn đơn giản hóa phần nào các công việc chăm sóc những loài vật nuôi yêu quý của mình. Bạn biết đấy chăm sóc thú
  • Mẫu phòng tắm game Adorable Home đẹp nhất
    Sau bao nhiêu ngay chờ đợi, cuối cùng những người hâm mộ game nuôi mèo Adorable Home cũng có thể mở khóa và trang trí phong tắm, sau đây Taimienphi gửi tặng bạn đọc những mẫu phòng tắm game Adorable
  • Hình Ảnh mèo cute tết 2023, Avatar mèo dễ thương
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    So với những chú chó, luôn mừng quýnh khi thấy chủ về nhà, những chú mèo lại khá chảnh chọe, lạnh lùng, khiến con sen nhiều phen khóc thét. Mặc dù vậy, khi ngắm nhìn những hình ảnh mèo cute, đáng yêu dưới, các con sen vẫn sẵn sàng tha thứ, kiên nhẫn yêu thương, chăm sóc cho quàng thượng của mình. Vì ảnh đẹp, đáng yêu thế này thì ai mà lỡ giận dỗi cơ chứ.
  • Spiritfarer đã cập bến Xbox One and Xbox Game Pass
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Tựa game quản lý ấm cúng về cái chết Spiritfarer đã cập bến Xbox One và Xbox Game Pass, tại đây bạn sẽ đóng vai Stella, người lái phà chở người đã khuất hay còn gọi là một Spiritfarer, đóng một chiếc thuyền để khám phá thế giới, sau đó kết bạn và chăm sóc cho các linh hồn trước khi đưa họ sang thế giới bên kia.
  • Cách đổi bạn đời, bạn đồng hành Adorable Home
    Adorable Home là một tựa game mô phỏng chăm sóc mèo ảo cùng bạn đời đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, đánh giá tích cực của cộng đồng gamer. Khi buồn chán, bạn có thể tùy ý thay đổi bạn đời, bạn
  • Cách chơi game mèo nổ Exploding Kittens trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mèo nổ Exploding Kittens hấp dẫn đông đảo người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi game mèo nổ Exploding Kittens bằng Bluestacks.
  • Tổng hợp code Baby Simulator nhận coin và Snowflakes miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Baby Simulator là một game được phát hành trên nền tảng ROBLOX vô cùng hấp dẫn mô phỏng quá trình nuôi dưỡng, chăm sóc em bé một cách trực quan và chi tiết. Trong bài viết dưới đây Taimienphi hướng dẫn bạn cách nhập code Baby Simulator và danh sách code game đầy đủ nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pregnant Talking Cat Emma được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pregnant talking cat emma là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pregnant Talking Cat Emma Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Talking Juan 3/5 Game nuôi mèo ảo trên điện thoại
  • Twinkle 3/5 Game công chúa mèo kỳ lân
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm