download Taxi Game 2 cho Android

Taxi Game 2

 cho Android

Download Taxi Game 2 - Game mô phỏng lái xe taxi trên di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/10/2018

Taxi Game 2 là phiên bản thứ 2 của tựa game mô phỏng lái xe taxi được nhiều người chơi yêu thích, lần này Taxi Game 2 mang tới một chế độ nghề nghiệp độc đáo giúp người chơi phát triển kỹ năng lái xe của mình đồng thời xây dựng một đế chế taxi hùng mạnh.



Taxi Game 2 cho Android được đầu tư một cách kỹ lưỡng cả về mặt nội dung lẫn gameplay. Nhà phát hành hứa hẹn rằng đây sẽ là một trong những game mô phỏng lái xe tốt nhất hiện nay. Vì vậy nếu đang phân vân giữa những tựa game cùng thể loại, bạn sẽ rất hối tiếc nếu lỡ bỏ qua Taxi Game 2.

taxi game 2

Download Taxi Game 2 - Game lái xe taxi cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia Taxi Game 2 và khởi động phương tiện để trở thành một tài xế thực thụ. Lái chiếc taxi của bạn qua các khu vực đông đúc, chọn hành khách, rồi đưa họ an toàn tới điểm đích. Tuy nhiên mọi thứ sẽ không đơn giản như bạn nghĩ bởi cuộc sống thành thị rất hỗn loạn, chú ý quan sát người qua lại và đừng quên thường xuyên kiểm tra thùng nhiên liệu.

My Town là tựa game di động mô phỏng cảnh đoàn tụ gia đình vui nhộn, trong My Town bạn sẽ vào vai người trở về thăm lại gia đình và tìm lại tuổi thơ với biết bao kỷ niệm.

taxi game 2 2

Tải Taxi Game 2 - Game mô phỏng lái xe taxi trên di động

Taxi Game 2 vẫn được phát triển với đồ họa 3D sắc nét và chân thực. Chuyển động nhân vật cũng hết sức tự nhiên, mượt mà. Bộ điều khiển trực quan, được tối ưu hóa hoàn hảo trên thiết bị di động.

Islands of Nyne: Battle Royale là tựa game bắn súng sinh tồn đồ họa cực đỉnh, người chơi trong Islands of Nyne: Battle Royale sẽ bước vào trận chiến với những người ngoài hành tinh và mục tiêu của bạn là chiếm các nhà máy Plasma hiện đại hoặc căn cứ của người khác.


Liên kết tải về - [32,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Taxi Game 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat taxi game 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Taxi Game 2 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm