download New York City Taxi Driver Cho iPhone

New York City Taxi Driver

 Cho iPhone

Download New York City Taxi Driver - Game mô phỏng làm tài xế lái xe taxi

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/11/2021

New York City Taxi Driver là tựa game mô phỏng lái xe taxi trong thành phố New York trên mobile. New York City Taxi Driver giúp người chơi phát triển kỹ năng lái xe của mình trong thành phố.


Bạn có thể đã chơi nhiều trò chơi về taxi nhưng đối với New York City Taxi Driver thì khác, game đi kèm một loạt những thử thách và nhiệm vụ khác nhau. Có thể nói đây là một game mô phỏng có nhiều tính năng hiện đại và chân thực nhất.

new york city taxi driver

Tải New York City Taxi Driver - Game mô phỏng lái xe taxi

New York City Taxi Driver là một trò chơi lái xe ô tô thực tế dành cho những người yêu thích mô phỏng. Nhiệm vụ của người lái xe trong thành phố là phải đến đón khách và lái xe an toàn đến điểm mà họ muốn đến.

Trò chơi được phát triển với đồ họa 3D sắc nét và chân thực. Chuyển động của nhân vật hết sức tự nhiên, mượt mà. Cơ chế điều khiển trực quan, được tối ưu hóa hoàn hảo trên thiết bị di động.

Color Bump 3D là một game thuộc thể loại Arcade trên điện thoại di dộng. Tham gia Color Bump 3D , người chơi sẽ được thử thách bản thân, vượt qua những chướng ngại vật và sống sót lâu nhất.

Trong New York City Taxi Driver, không thể biết được khách của bạn là ai, một người như thế nào. Họ có thể là một tay xã hội đen, tội phạm, thậm chí còn là một điệp viên bí mật ... Với giao thông đông đúc xung quanh, bạn cẩn thận lái xe và quan sát người xung quanh qua lại và đừng quên nhìn đèn giao thông nhé.

new york city taxi driver 2

Download New York City Taxi Driver - Game mô phỏng trên mobile

Tính năng nổi bật của game New York City Taxi Driver

- Đồ họa 3D với thế giới mở rộng lớn

- Mô phỏng lái xe taxi

- Có các chế độ nghề nghiệp

- Tham gia trò chơi lái taxi

- Chọn hành khách đón

- Có mô phỏng điều hướng GPS ở trong game

- Nhiều tuyến đường trong thành phố

Trở thành một nông dân cần mẫn trên mảnh ruộng của mình với Farm Tycoon khi có nhiều loại nông sản để bạn canh tác. Người chơi mua hoặc tự sản xuất những loại con giống để phát triển trên mảnh đất của mình. Bạn có thể tải và chơi game Farm Tycoon trên nền tảng iOS và chơi chế độ offline thuận tiện.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm New York City Taxi Driver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat new york city taxi driver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

New York City Taxi Driver Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm