download Taxi Game cho Android

Taxi Game

 cho Android

Download Taxi Game - Game mô phỏng lái xe taxi cực hấp dẫn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/10/2018

Taxi Game là tựa game mô phỏng trong đó người chơi trở thành một tài xế lái xe taxi thú vị. Trong Taxi Game bạn sẽ thực hiện công việc đưa đón khách đồng thời phải đối mặt với nhiều tình huống thú vị trên hành trình của mình.




Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với các tựa game mô phỏng lái xe như lái xe bus, xe ô tô tải hay xe đua, còn trong vai trò một tài xế taxi thì tương đối hiếm. Chính vì vậy tựa game Taxi Game cho Android sẽ mang tới cho bạn một trải nghiệm vô cùng mới mẻ. Hãy trở thành một người lái xe vui tính, vi vu trong thành phố có lượng xe đông đúc, đón khách và đưa họ tới chỗ cần đến an toàn.

taxi game

Download Taxi Game - Game lái xe taxi cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia Taxi Game, người chơi có thể lái xe thưởng ngoạn khắp thành phố lớn, ngoại ô, công trình xây dựng, công viên, thậm chí cả bãi biển. Cuộc sống thành phố người chơi lướt qua vô cùng sôi động với nhiều người đi bộ, ô tô bon bon trên mọi nẻo đường, ngõ phố. Đôi khi bạn sẽ phải đối mặt với cuộc rượt đuổi của cảnh sát hay một phương tiện phóng qua bất ngờ. Vì vậy để dành chiến thắng trong game phụ thuộc hết vào đôi bàn tay khéo léo và xử lý tình huống thông minh của bạn.

Ultra Craft Survival Edition là tựa game phiêu lưu sinh tồn được thiết kế theo phong cách siêu phẩm Minecraft, game Ultra Craft Survival Edition đưa người chơi vào hành trình khám phá những khối vuông kỳ diệu đầy thú vị và hấp dẫn.

taxi game 2

Tải Taxi Game - Game mô phỏng lái xe taxi cực hấp dẫn

Điểm hấp dẫn nhất ở Taxi Game chính là đồ họa 3D được thiết kế tỉ mỉ, trau chuốt tời từng đường nét. Chuyển động nhân vật cũng hết sức tự nhiên, mượt mà. Thêm vào đó là bộ điều khiển trực quan, được tối ưu hóa hoàn hảo trên thiết bị di động. Tất cả đều hội tụ để mang tới trải nghiệm tập làm tài xế taxi trong lòng thành phố rất thật tới người chơi.

Game of Dragons là webgame nhập vai đánh theo lượt gây sốt trên thế giới đã có mặt tại Việt Nam, khi tham gia Game of Dragons người chơi sẽ được hóa thân thành vị dũng sĩ tài ba mang trong mình trọng trách tiêu diệt ác quỷ, giải cứu thế giới.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Taxi Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat taxi game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Taxi Game cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Taxi Sim 2020 3/5 Game mô phỏng lái xe taxi trên đường phố
  • Taxi Game 2 3/5 Game mô phỏng lái xe taxi trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm