download Taxi Game Simulator Cho Windows 10

Taxi Game Simulator

 Cho Windows 10

Download Taxi Game Simulator - Game lái xe taxi cho Windows

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/03/2021

Taxi Game Simulator là game mô phỏng lái xe taxi với đồ họa thiết kế 3D vô cùng chân thực và sinh động, Taxi Game Simulator mang đến cho bạn những trải nghiêm lái xe taxi trên đường phố, mục tiêu cuối cùng là chở khách đến đích an toàn và trong thời gian giới hạn.


Tham gia Taxi Game Simulator, bạn có thể điều khiển chiếc xe taxi của mình đi vòng quanh thành phố, vùng ngoại ô, công trường xây dựng, công viên và thậm chí cả ở bãi biển. Đôi lúc tình hình giao thông ở thành phố khiến bạn muốn phát điên - rất nhiều người đi bộ băng qua đường, xe hơi, xe bus, xe đạp, xe máy... tất cả tạo nên 1 bối cảnh hỗn độn khó kiểm soát.

taxi game simulator

Tải Taxi Game Simulator - Game mô phỏng lái xe taxi cho PC

Taxi Game Simulator đòi hỏi người chơi phải luôn thận trọng với cuộc sống tấp nập trong thành phố, nơi có rất nhiều người dân, phương tiện cùng tham gia giáo thông. Hãy coi chừng và đừng để va chạm với bất cứ đối tượng nào.

taxi game simulator 2

Download Taxi Game Simulator - Game lái xe taxi cho Windows

Game mô phỏng lái xe taxi Taxi Game Simulator được thiết kế với trình điều khiển mượt mà và đồ họa tươi sáng, vô cùng sống động. Thậm chí bạn có thể điều chỉnh góc máy quay để hỗ trợ lái xe, đỗ xe dễ dàng hơn. Đắm chìm trong thành phố ồn ào với những âm thanh quen thuộc của còi xe, tiếng nói cười... bên cạnh các lộ trình xa như đường cao tốc, băng qua những cây cầu tuyệt đẹp.

Bạn tham khảo thêm Eternal Radiance, game nhập vai hành động ARPG với đồ họa Anime vẽ tuyệt đẹp, Eternal Radiance kể câu chuyện về chiến binh Celeste khi cô bước vào chuyến phiêu lưu để chứng tỏ mình xứng đáng là 1 kỵ sĩ thực thụ.


Liên kết tải về - [144,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Taxi Game Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat taxi game simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Taxi Game Simulator Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Taxi Game 3/5 Game mô phỏng lái xe taxi cực hấp dẫn
  • Taxi Sim 2020 3/5 Game mô phỏng lái xe taxi trên đường phố
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm