download Tenorshare iGetting Audio 1.1.0.0 Build 1887

Tenorshare iGetting Audio

 1.1.0.0 Build 1887

Download Tenorshare iGetting Audio - Ứng dụng ghi âm trên máy tính với chất lượng gốc

Thu Hà  cập nhật: 12/10/2018

Tenorshare iGetting Audio là một trong những giải pháp ghi âm được nhiều người dùng máy tính tin tưởng, hỗ trợ nhiều âm thanh đầu vào và lưu âm thanh đầu ra ở nhiều định dạng thông dụng. Hãy tải ứng dụng ghi âm này để lưu lại âm thanh trực tuyến nào từ hơn 500 đài phát thanh và trang web âm nhạc như Pandora, Spotify, YouTube, Vimeo...


1. Giới thiệu Tenorshare iGetting Audio

Tenorshare iGetting Audio hỗ trợ 2 chê độ ghi âm chính đó là "Record Online Audio" và "Record Audio Put" - thu âm trên các website, radio internet hay từ các thiết bị kết nối với máy tính. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình chế độ ghi âm thích hợp nhất. Phần mềm này cho phép thu âm giọng nói trên máy tính từ các đài phát thanh và trang web âm nhạc cùng khả năng thu hoàn toàn đồng thời âm thanh từ card âm thanh và micrô của máy tính với chất lượng 100% nguyên bản.

tenorshare igetting audio

Tải phần mềm ghi âm trên máy tính Tenorshare iGetting Audio

Tenorshare iGetting Audio hỗ trợ ghi lại âm thanh trên bất kỳ các website chia sẻ video, âm thanh như : Youtube, Vimeo, Soityfy ... , ghi âm các cuộc gọi trên máy tính như cuộc gọi VoIP hay cuộc gọi Skype. Các file âm thanh được ghi lại mặc định dưới định dạng MP3. Tuy nhiên, người dùng có thể thay đổi file âm thanh sáng các định dạng khác như WMA, WMV, AAC, M4A, AAC, OGG, APE và FLAC bằng cách thay đổi trong phần cài đặt

Tenorshare iGetting Audio sẽ xuất các tệp âm thanh sang MP3, AAC, FLAC, WMA, v.v. để phát trên thiết bị iOS, điện thoại Android và các thiết bị di động khác một cách mượt mà. Phần mềm ghi âm trên máy tính này còn tự động nhận dạng thông tin tệp nhạc như tiêu đề, nghệ sĩ, album, năm, thể loại, kích thước hoặc tự chỉnh sửa thẻ để cá nhân hóa bản ghi âm của bạn.

2. Các tính năng chính của Tenorshare iGetting Audio

- Ghi âm trên máy tính chất lượng cao
- Hỗ trợ ghi âm online: Trên các website âm nhạc, video
- Ghi file âm thanh dưới định dạng MP3, WMA, WMV, AAC, M4A, AAC, OGG, APE và FLAC
- Hỗ trợ ghi lại âm thanh các cuộc gọi VoIP, cuộc gọi Skype.

3. Phần mềm liên quan

Camersoft Audio Recorder cũng là công cụ ghi âm với công nghệ mới, giúp bạn lưu âm thanh từ máy nghe nhạc, xem video thông minh, hay các công cụ nhắn tin MSN, giao diện của Camersoft Audio Recorder khá đơn giản, không cần thiết lập nhiều mà có thể bắt đầu ghi âm ngay lập tức, lưu file ở nhiều định dạng khác nhau.

 


Liên kết tải về - [14.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tenorshare iGetting Audio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tenorshare igetting audio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tenorshare iGetting Audio 1.1.0.0 Build 1887


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wavosaur 5/5 Ứng dụng ghi âm, lọc và chỉnh sửa file ghi
  • Audacity 5/5 Ứng dụng ghi âm, trộn nhạc, chỉnh sửa âm thanh
Top download
  1. Reaper
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm