download Soft4Boost Any Audio Record  7.6.5.775

Soft4Boost Any Audio Record

  7.6.5.775

Download Soft4Boost Any Audio Record - Phần mềm ghi âm trên máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/02/2022

Soft4Boost Any Audio Record là phần mềm ghi lại âm thanh từ các thiết bị khác nhau như microphone, ghi âm từ internet, hay các phần mềm nghe nhạc bất kỳ với chất lượng âm thanh tốt, chương trình hỗ trợ lưu lại âm thanh với nhiều định dạng khác nhau như MP3, AAC, WAV, M4A, WMA hay một số định dạng khác.


Sử dụng phần mềm ghi âm giúp bạn có thể lưu lại các bài hát mà bạn thực hiện, hoặc ghi lại đoạn chat video hay một bài hát bất kỳ được phát ra từ trang web nghe nhạc, Soft4Boost Any Audio Record với tính năng mạnh mẽ chương trình có thể giúp bạn ghi lại âm thanh dưới nhiều hình thức khác nhau, phần mềm được thiết kế với giao diện khá trực quan và thân thiện ngay tại cửa sổ chính của phần mềm cho phép bạn lựa chọn sử dụng đầu vào và đâu ra của âm thanh, lựa chọn định dạng đầu ra cho file ghi âm cần sử dụng.

 

download soft4boost any audio record

 

Nổi tiếng với chức năng ghi âm chất lượng cao trên máy tính là phần mềm Free Sound Recorder, có khả năng ghi âm thanh từ nhiều nguồn khác nhau. Free Sound Recorder cũng cho phép lưu lại âm thanh dưới nhiều định dạng khác nhau.

Soft4Boost Any Audio Record hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh khác nhau cho file đầu ra như các định dạng MP3, AAC, WAV, M4A, WMA… nó giúp bạn không cần sử dụng thêm phần mềm chuyển đổi âm thanh, bởi chỉ cần phát file nhạc mà bạn cần ghi âm và lựa chọn đầu ra theo định dạng mà bạn cần chuyển đổi, đặc biệt chất lượng âm thanh sau khi ghi âm không khác gì bản chính.

Nếu bạn muốn một công cụ ghi âm kèm chức năng chỉnh sửa âm thanh thì n-Track Studio là sựa lựa chọn tốt. n-Track Studio cho phép pha trộn âm thanh, áp dụng nhiều hiệu ứng khác nhau cho âm thanh.

Soft4Boost Any Audio Record có thể chia nhỏ các file ghi âm bằng cách sử dụng nút tạm dừng hoặc dừng cuộc ghi âm, nếu lựa chọn tạm dừng ghi âm sau khi khởi động phần mềm người dùng có thể lựa chọn lại file ghi âm đó và tiếp tục tiến trình đang dở dang của mình, bên cạnh đó phần mềm có thể tự động tăng hoặc tự điều chỉnh các thông số thu được, và chọn thư mục tiết kiệm.

Soft4Boost Any Audio Record thực hiện ghi âm từ nhiều nguồn vào khác nhau như từ một chương trình nghe nhạc, bài hát được phát từ mạng internet, ghi âm bài hát trực tiếp từ microphone hay ghi âm lại cuộc trò chuyện của người dùng, tất cả các cuộc gọi cố định, gọi video hay gọi qua skype thông qua mạng internet đều được ghi lại và lưu trữ trên máy tính.

Moo0 VoiceRecorder cũng là một phần mềm ghi âm có khả năng ghi từ nhiều nguồn gióng với phần mềm này. Moo0 VoiceRecorder có giao diện đơn giản, tùy chỉnh dễ dàng.

Soft4Boost Any Audio Record là chương trình ghi âm độc đáo, phần mềm hỗ trợ sử dụng với nhiều ngôn ngữ khác nhau bên cạnh đó với tính năng tự động cập nhật nhằm làm mới phần mềm, luôn sử dụng những tính năng mới nhất của chương trình. Tuy nhiên, không nhất phải dùng phần mềm để hỗ trợ ghi âm trên máy tính, bạn hoàn toàn có thể ghi âm trên máy tính không dùng phần mềm nào cả, tham khảo cách ghi âm máy tính không cần phần mềm đã được Taimienphi.vn giới thiệu trước đây.

Những tính năng chính của Soft4Boost Any Audio Record:

- Ghi âm từ máy tính

- Ghi âm cuộc gọi

- Tạm dừng ghi âm hoặc dừng hẳn

- Hỗ trợ đa ngôn ngữ

 


Liên kết tải về - [29.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Soft4Boost Any Audio Record được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soft4boost any audio record là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Soft4Boost Any Audio Record 7.6.5.775


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Reaper
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm